[MỤC LỤC] LOVE MECHANICS กลรักรุ่นพี่ ( tạm dịch Lỡ yêu đàn anh)


MỤC LỤC

Tên gốc : Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ 
( tạm dịch Lỡ yêu đàn anh)

Tác giả: Faddist ปอฝอ

Số chương : 
PHẦN  I : 33 chương + 3 chương đặc biệt (đã hoàn)

PHẦN II: (DROP VÔ THỜI HẠN)


Vee Vivis 


"Vì chữ yêu mà tôi không dám yêu"



Mark Masa 

"Vì không được yêu nên tôi không dám yêu"


"Câu chuyện về hai con người khởi đầu bằng một chữ "yêu" nhưng lại chẳng yêu đối phương. Một người thì vì bạn thân, người còn lại thì vì không được yêu. Vậy câu chuyện này sẽ kết thúc ra sao?! Hãy cùng theo dõi câu chuyện của Vee và Mark nhé!!!! ❤️" - Faddist.

BẢN DỊCH PHI THƯƠNG MẠI VÀ CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ,
 VUI LÒNG KHÔNG ĐEM BẢN DỊCH RA KHỎI BLOGSPOT NÀY!!! 
MÌNH CẢM ƠN!

Xưng hô trong truyện được giữ đúng theo nguyên tác tiếng thái nha!!!


PHẦN I

Chương 0

Chương 1 (H+)

Chương 2

Chương 3

Chương 4 (H+)

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8 

Chương 9(H+)

Chương 10

Chương 11

Chương 12

Chương 13

Chương 14

Chương 15

Chương 16

Chương 17

Chương 18(H+)

Chương 19

Chương 20

Chương 21

Chương 22

Chương 23

Chương 24

Chương 25

Chương 26.1

Chương 26.2(H+)

Chương 27

Chương 28

Chương 29

Chương 30

Chương 31

Chương 32

Chương 33(H+)

Riêng đối với những chương đặc biệt vui lòng không chia sẻ nó công khai!! Không đăng lên bất cứ một nhóm kín hay bàn luận về nó ở đâu khác ngoài blogspot này!! Mấy cô có thể chia sẻ nó với bạn bè dưới hình thức nhắn tin riêng hoặc gửi mail đều được, miễn là không phải trên mạng xã hội!! Nếu như mình phát hiện có ai lấy bản dịch ra khỏi đây hoặc chia sẻ công khai nó. Thì những chương special này sẽ bị xóa vĩnh viễn!!

Special I

Special II

Special III

🌟 HOÀN PHẦN I  🌟

PHẦN II

Mở đầu

(DROP VÔ THỜI HẠN)

vì lí do bản quyền và việc tác giả cảm thấy không thoải mái với các bản dịch lậu tràn lan nên mình xin phép không dịch phần 2, các bạn muốn đọc có thể tìm các web khác để đọc

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Nâu trong khoảng thời gian qua!



Nhận xét

  1. cảm ơn bạn rất nhiều vì đã tiếp tục dịch truyện này, sẽ luôn ủng hộ bạn :3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cảm ơn nhé!! ❤️❤️❤️❤️

      Xóa
    2. Brownie mình có thể xin gmail của bạn được không

      Xóa
  2. Cảm ơn bạn đã dịch ❤❤

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bạn rất nhiều..💗💐💐💗💗💐💗💐

    Trả lờiXóa
  4. Mình không dọc được truyện :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. là sao hả bạn?! Bạn nói rõ được không? Trong này mình chưa cập nhật link nên bạn có thể ra trang chủ nhé!

      Xóa
    2. Mình đọc được ở Wattpad rồi ạ , mà bạn có dịch phần 2 không ạ ?

      Xóa
  5. Thật hạnh phúc vì đã được đọc bộ truyện này 🌸 Em vô cùng thích văn phong của chị Nâu 🥰 Cám ơn chị vì đã dịch Love Mechanics ạ! 💕

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến