Chương 0 : Suy nghĩ và Hiện thực


Vee thê nô thì đáng yêu đấy nhưng Vee tra công vẫn soái ko chịu được !!! :)))) Cày cuốc lại từ đầu nào......

🌟 🌟 🌟

[Mark Masa]

'Tao thích nó, không thích mày'


Chỉ một câu nói đó thôi cũng đủ khiến tim tôi đau nhói. Cái câu nói của người nói ra như muốn chắc chắn và nhấn mạnh với tôi, nó rõ ràng đến mức câu nói ấy cứ quẩn quanh trong não bộ.

Đau đến mức muốn chết đi được....khiến tôi suýt nữa thì té nhào xuống dưới sàn.

"Ưmmm...." Tôi không biết có phải là do tôi say hay vì tôi nghĩ người bên cạnh mình là P'Bar, cái người vừa tàn nhẫn nói ra câu nói kia.

"A....P'Bar..." Nước mắt lăn dài trên má, tôi áp mặt mình vào cổ anh ấy, cái nơi cũng nồng nặc mùi rượu chẳng khác tôi là bao.

Tôi biết mình đang say.

Tôi đến đây một mình, sau khi bị từ chối. Ngay cả khi lũ bạn tôi cố gắng nói chuyện và nói tụi nó lo lắng như thế nào, nhưng bây giờ tôi chỉ muốn ở một mình, cố gắng lấp đầy trái tim chi chít vết thương này bằng rượu, cho đến khi tất cả chúng đều biến mất.

"Đừng có quậy" Giọng nói xa lạ khiến tôi mỉm cười. Tôi không biết mình đã đến đây như thế nào nhưng tôi sẽ về nhà cùng với P'Bar, đúng chứ?

"P'Bar...hức...Em thực sự rất thích anh" Tôi dừng lại, chậm rãi nói từng từ một nhưng có vẻ anh ấy chẳng quan tâm đến điều tôi đang nói. Làm sao để những từ tôi nói như 'em thích anh' giống như cách thằng Tossakan nói với anh ấy đây?!

Bụp!!

Tôi đẩy anh ấy vào cửa xe, vùi đầu mình vào cổ anh ấy một lần nữa. Người đó cao bằng tôi, nhưng cảm giác lạ lắm, thế nên tôi ấn mũi mình vào cổ người đó.

"Này!! Oy...Tao không phải thằng Bar" Người đó hét lên, nhưng điều đó chẳng khiến tôi rời khỏi nơi ấy. Càng nghe đến tên anh ấy, tôi lại càng nghĩ về P'Bar nhiều hơn.

"Anh là P'Bar....Làm với em đi...." Tôi nhìn người trước mặt và cho dù chẳng biết người đối diện là ai, nhưng đôi mắt sắc kia khiến tôi nhớ đến anh ấy.

"Thật đấy à?.....Mày sẽ làm gì nếu tao là Bar chứ? Mày sẽ làm cái gì?"

"Em...em 'muốn' anh. Em không muốn người nào khác, em không quan tâm thằng đó đẹp trai hay tốt đẹp như thế nào, hay hai người.....Anh phải là của em...P'Bar"

Sau đó, tôi ấn môi mình lên môi anh ấy, nhẹ nhàng mút nhẹ nó rồi luồn lưỡi vào tách hai phiến môi ra như thể đang trêu chọc. Cho dù anh ấy cố đẩy tôi ra nhưng tôi không bỏ cuộc, ngược lại, lực hôn lại càng mãnh liệt hơn. Anh ấy càng chống trả, tôi lại càng muốn anh ấy nhiều hơn nữa.

"Thằng nhóc....Mày...." Anh ấy đẩy tôi ra khiến tôi ngã xuống sàn. Những ngón tay dài ấn lên môi tôi đầy hung dữ khiến tôi đưa mắt ngước nhìn anh ấy, anh ấy cũng nhìn tôi đầy vẻ tức giận.

"Làm sao? Có gì đó với em thì chết chắc?" Tôi kêu lên khi vẫn đang ngồi dưới sàn nhà. Anh ấy chửi thầm, tiến lại gần tôi rồi nắm lấy cổ áo nhấc tôi lên.

"Mày thực sự muốn nó hả....Được thôi....."

"Ưm...." Tôi trợn tròn mắt khi tôi cảm nhận được bờ môi ấm áp của ai kia phủ lên môi mình, răng của anh ấy chà lên môi dưới tôi trêu đùa, khiến tôi mở miệng để anh ấy tiến vào trong. Tôi cố gắng hiểu cái ánh nhìn mà anh ấy đang nhìn tôi: có phải là tức giận hay là bực bội? Nhưng nó tuyệt đối.....

Nó tuyệt đối không phải đôi mắt mà tôi muốn nhìn thấy.

Người này....không phải P'Bar. 

>>> Chương 1




Nhận xét

Bài đăng phổ biến