(H+) Chương 1 : Người anh ấy thích không phải mày| คนที่เขาชอบไม่ใช่มึง

[Vee Vivis]


"Hức...." Tôi vác cái người cao lớn trên vai, đi vào trong nhà. Chân nó cứ loạng choạng chồng chéo lên nhau, gần như chẳng thể bước tiếp lên đến bậc cầu thang thứ hai.


Tôi sống trong một căn nhà hai tầng ở ngay sau trường, mặt trước của nhà là một tiệm sửa xe, bên trong được chia làm hai phần, một phần là phòng ngủ của bố mẹ tôi và phần còn lại bao gồm nhà bếp, phòng vệ sinh , cùng một khoảng nhỏ đủ rộng được gọi là phòng khách. Phòng của tôi và anh trai được đặt ở trên tầng hai, vậy nên tôi đang phải vác cái thằng nhóc say xỉn này đi lên cầu thang. Tốt nhất là nó nên cảm ơn tôi vì đã để nó ngủ ở phòng mình, vì thông thường tôi thường ngủ ở chỗ bạn gái thay vì ở nhà.

Không phải tôi có ý lợi dụng cô ấy, tên chủ sở hữu căn phòng thuộc về bạn gái tôi còn tôi chỉ là người trông coi nó. Nhưng dù không khá giả gì, nhưng tôi vẫn có thể chăm lo cho người con gái duy nhất của mình.

"Ưm...P'Bar!" Thằng nhóc kêu lên, bám lên vách tường phòng, quờ quoạng lung tung trước khi dán người lên đó. Tôi mặc kệ cho nó muốn làm gì thì làm, vì tôi đã quá tử tế khi vác cái thân nó lên đến đây, trong khi nó say xỉn và phàn nàn không ngừng. Nó trượt dài xuống dưới rồi ngã ra sàn, miệng vẫn không ngừng kêu tên thằng Bar với gương mặt đẫm nước mắt.

"Đứng thẳng lên, Mark" Tôi nắm lấy vai nó kéo dậy nhưng nó lại đẩy cánh tay tôi ra.

"Không! Không đúng! P'Bar...Anh ấy không.....Thằng đó đâu có tốt đẹp gì chứ!" Nó lảm nhảm, chỉ tay vào mặt tôi rồi lắc đầu.

"Tao không phải thằng Bar.....Tao là cái người đưa mày về đây"

"P'Bar.....Đá nó! Đá nó đi"

"Mark" Tôi gạt bàn tay đang chỉ về hướng mình rồi quát. Thằng quần này!

"Ai cơ?!...." Nó chỉ về phía tôi, cả cơ thể bám lấy tường rồi tiến lại gần hơn. Đột nhiên, nó đẩy tôi.

"Khốn! Tao là đàn anh của mày đấy!" Tôi lườm nó.

"Mày hét cái quái gì vậy hả? Bố dậy bây giờ" Anh trai tôi bước ra khỏi phòng, hỏi bằng giọng khó chịu.

"Ờ....Tao xin lỗi" Tôi nói, đẩy cánh tay của đối phương ra.

"Thả ra!" Mark rên rỉ.

"Đi vào, cái thằng này!" Tôi nói, đẩy nó vào trong phòng.

"Ai vậy? Tao chưa thấy nó bao giờ" Yoo hỏi trước khi tôi đóng cửa phòng. Ánh mắt sắc của hắn quét lên người Mark.

"Đàn em của tao"

"Thích con trai hả?" Anh trai tôi nhướng mày, hứng thú nhìn về phía thằng nhóc kia.

"Điên à? Tao có bạn gái rồi" Chắc chắn hắn biết chuyện tôi có người yêu. Nhưng cho dù tôi có đem con trai về nhà, thì sao nó có thể nghĩ tôi đổi sang thích con trai được chứ. Có tin nổi không?

"Tao không nói về mày" Hắn nói, rướn người vào trong phòng. Ánh mắt quét một lượt từ trên xuống dưới đàn em của tôi.

"Mày quan tâm làm gì?"

"....." Hắn nói rồi, nụ cười đẹp trai thoáng trên môi. Yoo quay lại, đi về phòng.

Không thèm quan tâm đến cánh cửa đã đóng lại ở phòng Yoo, tôi quay lại phòng mình, nơi mà Mark đang nằm trên giường tôi. Anh trai tôi học ngành Kiến trúc và hơn tôi một tuổi, thế nên tôi không bao giờ gọi hắn là 'anh' hay hắn cũng chẳng bao giờ gọi tôi là 'em'. Và cho dù là anh em nhưng cả hai chúng tôi không thân thiết với nhau lắm, một phần vì hai đứa không cùng chung sở thích, một phần thì vì hắn chỉ thích ở một mình còn tôi thì thích giao du với nhiều bạn bè. Hắn lúc nào cũng vùi mặt vào trong phòng với một đống mô hình, còn tôi thì lại thích phụ bố tôi việc sửa chữa mô tô ở tầng dưới. Hắn thích cả trai lẫn gái, còn tôi chỉ thích con gái thôi. Và dù là anh em nhưng chúng tôi nhìn chẳng giống nhau một chút nào, kể cả là một chút. Và dù cả hai chúng tôi đều quan tâm đến đối phương, nhưng hai đứa lại chẳng bao giờ thể hiện điều đó ra bên ngoài. Vài phút trước đó, thật may là tôi đã ngăn ánh nhìn của hắn kịp lúc.

"P'Bar...." Mark cứ tiếp tục lảm nhảm, còn tôi thì càng ngày càng chán nản, kể cả chuyện người yêu lẫn việc học hành. Đáng ra tôi nên đem nó ra ngoài thay vì vác nó về đây.

"Mày thích nó đến mức đó à? Mày chỉ mới nói chuyện với nó vài lần, chắc vậy!" Tôi tự lẩm bẩm, nhưng đó cũng là thứ mà tôi muốn nói cho nó nghe, cho dù có thể nó không nhận thức được điều ấy.

"Không phải tao không biết" Nó lên giọng.

"Tao không biết, chỉ hỏi mày vậy thôi" Tôi cũng không chịu thua mà nạt lại nó.

"Tao không nói với mày, mày không phải P'Bar. Tao muốn P'Bar....Tao muốn anh ấy quay lại với tao!" Nó nói, ngồi xuống bên cạnh giường. Cánh tay dài vươn đến, nắm lấy cổ áo tôi rồi kéo mạnh xuống, khiến mặt của tôi xém nữa dán lên mặt nó.

"Mark! Bỏ tao ra" Tôi tức giận, gằn giọng nói. Làm gì có thằng đàn em nào dám kéo cổ đàn anh như thế này cơ chứ?

"Không. P'Bar....Em sẽ không để anh rời đi....." Nó nói rồi dán gương mặt nóng ran vì cồn vào cổ tôi, hai bàn tay trượt lên đó ôm lại. Lúc này, tôi chẳng thể làm gì hơn ngoài đứng yên và mặc cho nó ôm tôi như thế. Từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ làm điều gì đó như thế này với con trai mặc dù có rất nhiều đứa đẹp đẽ vây quanh, nhưng tôi chưa từng bị ai ôm như thế này. Thú thực thì tôi cũng đi chơi với vài người, nhưng nó chỉ dừng lại ở việc nói chuyện.

Lúc này đây, giọng nó cứ thì thầm bên tai tôi, còn hai cánh tay khỏe khoắn vòng qua cổ. Điều đó khiến trong tôi bỗng dâng lên một cảm xúc kì lạ.

"Bỏ tao ra......" Tôi hạ giọng, cố thoát khỏi vòng tay nó.

"Không....P'Bar...Em rất thích anh"

"Thằng quần!" Đột nhiên, cổ tôi bị kéo xuống thấp hơn, ở cổ bỗng truyền đến một cảm giác ướt át mềm mại. Bởi vì bây giờ, thằng Mark đang liếm lên cổ tôi.

"Ưm....Anh là của em" Nó hôn lên xương quai xanh, rồi dần dần chuyển lên trên. Nhưng tôi đã kịp đứng dậy.

"Mark....Bỏ tao ra"

Bụp!

Tôi đẩy nó xuống giường, nhưng nó vẫn ngoan cố kéo tôi xuống. Nó mạnh hơn là tôi tưởng, cái thằng say xỉn này. Mark ôm nghiến lấy tôi, ngước ánh mắt nhìn sâu vào mắt tôi. Thằng Mark là kiểu con trai có mắt sắc và dài, mũi cao nhỏ và đôi môi hoàn toàn phù hợp với gương mặt nó. Tuy nó không đẹp trai như kiểu thằng Tossakan, người đang hẹn hò với Bar, nhưng nó vẫn có những nét quyến rũ rất riêng. Nếu như ai đó hỏi tôi liệu nó có cơ hội với thằng Gun không, thì tôi có thể trả lời một cách dễ dàng.

Nó không có cửa.......

Ý tôi là Mark là Mark, nó không phải là Gun. Và người Bar thích là Gun chứ không phải Mark.


"Là của em.....Là của em nhé..."

"Tại sao tao lại phải là của mày? Không.....Tại sao thằng Bar lại phải là của mày?" Tôi hỏi, trong khi nó vẫn cứ ôm nghiến lấy tôi.

"Nếu em có được P'Bar.....P'Bar sẽ không chấp nhận thằng Gun đâu" Ánh mắt đẹp đẽ của nó chứa đầy khao khát, Mark nói ra từng từ một cách rõ ràng nhưng tôi lại ghét cái ý nghĩ đấy. Thằng Bar là bạn của tôi và nó còn là đàn anh của Mark nữa, thế nên tôi không hề thích việc thằng Mark thất vọng như thế này, nhưng mà cái ý nghĩ đấy của nó....

"Cho dù mày có được nó bao nhiêu lần đi nữa, thì mày cũng không có cơ hội....." Nó tiến lại càng gần tôi hơn " Bar thích thằng Gun" Mắt nó chứa đầy suy tư.

"Anh ấy thích thằng Gun.....Sao mà có thể chứ?"

"Ưm...." Tôi không thể trả lời tiếp vì bây giờ nó đã dán môi mình vào môi tôi, đầu lưỡi dẻo dai luồn lách cố gắng tiến vào bên trong khoang miệng. Nó hôn giỏi thật đấy....Cho dù người nó thô cứng, nhưng lưỡi nó lại rất mềm mại. Điều đó khiến người tôi dâng lên một cảm giác kì lạ, và điều tồi tệ hơn là tôi bắt đầu đáp trả lại nụ hôn ấy.

Không biết chúng tôi đã hôn nhau bao lâu, nhưng môi lưỡi của cả hai cứ quấn quít đẩy đưa. Tôi hạ thấp đầu xuống để khiến nó hôn tôi dễ dàng hơn. Đầu lưỡi của tôi len lỏi vào từng ngóc ngách trong khoang miệng nó, nếm lấy hương rượu đắng; còn nó vẫn cứ giữ nguyên tư thế ấy hôn tôi. Cánh tay vòng qua cổ siết chặt lại trước khi nhẹ nhàng nới lỏng, buông tôi ra.

"Tại sao anh lại thích nó.....?" Nó ghé sát tai tôi, thì thầm "Tại sao anh lại thích nó, P'Bar?"

"Làm thế quái nào mà tao biết được?! Than thở với tao làm gì?"

"Ư...Anh thích nó nhiều lắm, đúng không? Anh rất thích nó......"

Mark quay lại nhìn tôi với một ánh nhìn khó hiểu, khóe môi nó khẽ nâng lên rồi nó lại tiếp tục hôn lên môi tôi một lần nữa. Nụ hôn của nó trượt dài xuống dưới cổ tôi rồi đột nhiên nó cắn nhẹ lên đó.

"Thằng đần này! Mày làm cái mẹ gì vậy?" Tôi đẩy ra, nâng đầu nó lên nhìn tôi. Ánh mắt nó tràn ngập sự tức giận.

"Sẽ chiếm lấy....Nếu P'Bar là của em, em muốn biết thằng Gun sẽ làm gì" Tôi gần như mất hết kiên nhẫn khi nghe được những từ đó. Nếu như lúc đầu tôi cảm thấy tội cho nó, thì bây giờ đây cái cảm giác ấy đã bay sạch sẽ, tôi gạt biến cái suy nghĩ đó ra khỏi đầu rồi nhìn chằm chằm vào ánh mắt lấp lánh vì nước mắt của nó. Khóe môi tôi nhếch cao, một suy nghĩ xấu xa bất chật lóe lên trong đầu.

"Trước khi nó là của mày....thì mày sẽ là của tao"

Tôi quay người nó lại, đè nó xuống dưới thân rồi nhẹ nhàng cắn lên cổ nó, cũng như cái cách nó làm với tôi trước đó. Răng cùng lưỡi cắn mút tạo nên những vết đỏ in hằn trên làn da trắng sáng và khi nó nhận ra điều ấy, Mark liền cố gắng đẩy tôi ra.

Xin lỗi......Nhưng tôi sẽ không cho phép nó làm cái điều xấu xa đó, cái điều mà tôi cá là nó đã nghĩ đến việc thực hiện. Cái việc còn tệ hại hơn cái việc mà tôi đang làm lúc này.

"Hây!! Đồ khốn!! Bỏ tao ra" Nó kêu lên khi bàn tay tôi bắt đầu cởi từng chiếc cúc trên chiếc áo sơ mi mỏng. Nó cựa quậy thân mình, nhưng lúc này đây nó chẳng thể nào chống lại sức nặng đang đè lên cơ thể mình nữa.

"Mày muốn nó mà? Tao sẽ cho mày!" Tôi giữ hai bàn tay nó, khóa lên trên đầu bằng một tay.

" Không phải P'Bar...mày không phải P'Bar"

"Nhưng tao muốn mày!" Tôi nói trong khi đầu lưỡi trượt xuống đặt trên khoảng ngực rộng, nơi đã có vài dấu đỏ do hành động cố gắng cởi áo nó ra của tôi, nhưng bây giờ thì tôi hoàn toàn đã cởi bỏ được chúng xuống. Đầu lưỡi mềm mại lướt đến đến hai điểm nhỏ trên ngực cắn mút.

"Ah.....Đồ khốn!" Nó rên rỉ rồi chửi tôi. Tôi trượt dài xuống phần căng cứng bên dưới, và dù cách một lớp quần jean, thì tôi vẫn có thể cảm nhận được sức nóng từ cơ thể nó. Tôi là con trai và nó cũng vậy, vì thế nên dĩ nhiên tôi biết chuyện gì đang diễn ra và cũng như nơi nào nó cảm thấy thoải cũng như nơi nào nó cảm thấy khó chịu.

Cho dù tôi chưa từng làm chuyện đó với con trai, nhưng không có nghĩa tôi là đứa không biết gì.

Tôi đè nó xuống, hôn lên môi nó còn nó thì vẫn chống trả ngày một mãnh liệt bên dưới. Đầu lưỡi tôi len lỏi vào trong khoang miệng ấm áp của nó, hàm răng trắng cắn lên đôi môi hồng nhỏ như muốn dạy dỗ; tôi muốn nó hiểu bị người khác ép buộc sẽ có cảm giác như thế nào. Tôi rời ra một chút để lấy chút không khí rồi lại vùi mặt mình xuống chiếc cổ trắng ngần, nó nghiêng đầu để tránh né tôi nhưng điều đó càng khiến tôi dễ dàng hôn nó hơn. Nó càng cố giãy dụa, tôi càng có cơ hội chạm thêm được vào da thịt nó.

"Ah!! Thả tao ra!! Thằng khố....Thả ra" Nó cố gắng đánh tôi bằng một tay nhưng tôi đã kịp thời nắm lấy và đè nó xuống giường. Chân nó cũng không chịu yên phận mà muốn đá tôi, nhưng tôi đã nhanh chóng kẹp cứng chân nó bằng chân tôi.

Tôi nhìn sâu vào mắt nó như muốn nói 'Tao sẽ để mày đi....nhưng mà không phải bây giờ'

"Tao sẽ không để mày làm gì tao đâu, thằng khốn!" Ánh mắt nó bất an như thể nó chẳng dám tin những lời mình vừa nói ra.

"Thật hả?" Tôi trêu chọc.

Những ngón tay thon dài trượt trên khoảng ngực rộng qua lớp áo mỏng tang đang dần bị cởi bỏ xuống, cơ thể nó uốn éo theo từng động chạm của tôi, hơi thở cũng ngày càng nặng nề hơn; và rồi cả cơ thể cũng chuyển sang màu đỏ khi tay tôi chạm đến đũng quần chật chội kia"Mày chắc không?" Tôi hỏi, nhưng nó chỉ lườm tôi mà không nói gì.

"Ah...thằng....." Nó cắn môi mình khi bàn tay tôi lướt qua ngực nó.

"Thực sự không muốn tao làm gì hết à?" Tôi hỏi, lực trên bàn tay càng gia tăng.

"Ah...ha...mày...." Nó vừa rên rỉ vừa chửi tôi, nhưng nó chẳng thể nói thành lời nữa, khi tôi đang chạm vào nó ngày một mãnh liệt hơn.

Hai chân được thả lỏng, cả thân thể nó cứ uốn éo, chà xát phần cứng rắn bên dưới vào tay tôi.

"Miệng mày nói không, nhưng thứ này nói cho tao biết là mày đang muốn" Tôi nói rồi thả nó ra.

"Mày...thằng....Mẹ nó" Nó lại chửi thêm lần nữa khi tôi cởi khóa quần nó. Đôi mắt nó long lanh đọng nước, cũng như thứ đang cương cứng dưới lớp vải này. Tôi mỉm cười như vừa giành được chiến thắng, nếu như bây giờ tôi dừng lại, thì tôi không phải là đàn ông.

"Mẹ nó!"

"Mẹ nó?....Mày đang muốn tự mình làm hả?" Tôi hỏi, cố gắng cởi chiếc quần chập chội nhưng Mark cứ liên tục giãy giụa khiến tôi chỉ có thể cởi đến đầu gối. Tôi tiến gần đến đùi nó, nhìn vào phần cương cứng dưới lớp vải mỏng; nếu để đưa thứ này vào bên trong thì thật sự rất khó khăn, nhưng mà dù sao thì.....tại sao phải lo chứ? Vì tôi là người sẽ 'làm' nó, chứ không phải để nó làm.

"Ah...na....." Tôi nắm lấy vật ấm nóng trong tay, ngón tay chạm từ gốc lên đến đỉnh nhỏ ẩm ướt. Mark run rẩy và rên rỉ trước khi nói tiếp bằng giọng khàn khàn "Ah....Tao muốn P'Bar....Không phải mày" Điều đó thực sự chọc vào máu ác của tôi.

"Mày muốn thằng Bar nhưng mày chính là người tìm đến tao trước"

"Ah...." Tôi cởi phăng quần nó ra rồi di chuyển ngày một nhanh hơn. Mở rộng hai bắp đùi trắng nõn, tôi động chạm, giày vò hai bắp đùi non khiến bàn tay nó với đến như muốn tự thỏa mãn bản thân, nhưng tôi đã kịp đè chúng xuống.

Tôi dán thằng nhỏ của mình vào thứ cương cứng trước mặt, một tay tôi chạm đến đầu ngực nhỏ gẩy nhẹ khiến nó bất ngờ phát ra tiếng rên khẽ "Ah....Ah!" Một tay tôi chạm lên ngực nó vuốt ve, khiến cả cơ thể dưới thân di chuyển theo từng nhịp chuyển động của bàn tay tôi.

"Nah....ah" Tôi khẽ mỉm cười khi thấy phần bên dưới đang rỉ nước, mặt nó nóng bừng đến mức ánh mắt nó giờ đây chẳng thể che giấu nổi ham muốn "Mày muốn bạn tao đúng không? Sao không thử với tao trước?" Nó mở to mắt, cố gắng thoát khỏi tôi.

"K...Không" Nó giãy giụa khi bàn tay tôi dừng lại ở điểm nhỏ bên dưới. Tôi dùng sức khóa chặt chân nó rồi gác chân nó lên hai vai tôi, Mark nhìn xuống phần kín đáo của bản thân bây giờ đã phô bày tất cả dưới mắt đối phương, trong khi tôi đang chăm sóc phần bên dưới của nó. Tiếng nức nở cứ ngày một lớn hơn, nhưng nó không khiến tôi quan tâm ngoài việc chăm sóc phần đang bao chặt lấy ngón tay tôi.

Nếu tôi đẩy vào trong, thì tôi nên làm nó ngay bây giờ.

"Bỏ tao ra, mẹ nó!" Nó giãy dụa, vô tình đạp vào vai tôi khiến tôi nhăn mặt; nhân cơ hội ấy, nó liền cố gắng đứng dậy nhưng.....xin lỗi, mày quá chậm rồi!

"Mày nghĩ sẽ đi đâu chứ?" Tôi kéo tay nó quay lại giường.

"Tao không muốn! Thằng khốn, thả tao ra"

"Sao lại không muốn? Mày muốn nó mà, phải không?"

"Không phải với mày, tao muốn P'Bar"

"Nhưng bây giờ thì tao muốn làm với mày"

"Oyyy!" Nó hét lên khi tôi quay nó lại, đè lên bụng nó. Một tay tôi giữ ở cổ nó, tay còn lại thì cởi quần ra.

"Mày dám, thằng chó!" Nó quay lại nhìn tôi đang tự chuẩn bị cho bản thân, rồi kêu gào, cố tránh né cái việc tôi sắp làm.

"Có quá muộn không vậy, thằng khốn? Tao sẽ làm nhanh thôi" Khóe môi tôi cong lên.

"Tao không muốn" Nó xoay đầu cố thoát khỏi khi tôi đặt bản thân ở trước cửa vào. Bàn tay tôi ở cổ nó siết chặt hơn khi nó cố gắng với tay đánh tôi.

"Tao vào đây...."

"Không.....Ch...."

"Mẹ nó!" Tôi nghiến răng khi tiến vào bên trong, tôi biết rằng nó sẽ đau nhưng không nghĩ đến được nó có thể chặt đến mức này. "Thằng ng...." Tôi chửi thề, bắt đầu di chuyển thằng nhỏ vào bên trong.

"Ưm...Aaa....Dừng lại!! Nó lớn quá!" Tôi không biết bây giờ nó đang thể hiện biểu cảm như thế nào, nhưng qua lời nói tôi có thể hiểu được nó đang cảm thấy đau đớn. Nhưng điều tôi quan tâm lúc này đây chỉ là việc dạy cho nó một bài học, và nhất là tôi làm việc này, vì tôi muốn nhìn thấy nó đau đớn.

" Thắt chặt thật đấy! Muốn tao đến vậy à?"

"Ah...ưm...." Tôi từ từ di chuyển vào trong thêm một chút, bàn tay vẫn giữ chắc trên cổ nó đè xuống. Chống một tay lên giường, tôi nâng bản thân mình lên nhưng không hề âu yếm hay quan tâm đến cái người dưới thân. Tôi cứ tiếp tục di chuyển chậm rãi, không phải vì tôi không muốn làm đau nó mà bởi vì bên trong chặt đến mức tôi không thể cử động.

Ra đây là cảm giác khi làm với con trai sao?

Vừa chặt lại vừa ấm....đến mức khiến tôi phải rên rỉ.

"Ahh...ưm...." Tôi thở dốc bên cạnh nó, bên dưới cứ ngày càng thắt chặt lại. Có lẽ vì không có thuốc bôi trơn nên nó lại càng khó tiến vào trong.

"Ah...thằng kh...ư" Nó nén tiếng rên rỉ vào trong chiếc gối dưới đầu, bàn tay vẫn ra sức chống trả. Tôi nghiến răng, chuyển động hông khiến cả cơ thể nó cứ đung đưa theo từng nhịp.

"Cái đó lớn quá!...Ưm..ưn.....P'Bar" Mark vừa thở vừa khóc trên giường.

"Bar cái mông tao, mày đang ở cùng tao. Tên tao là Vee" Tôi chửi nó, nắm lấy đầu nó quay về phía tôi.

"Đồ khốn...." Nó nói trước khi nhắm chặt mắt lại.

"Không phải đây là chuyện mày tính làm với bạn tao à? Mày chửi tao chẳng khác nào chửi chính mày đâu, Mark"

"Ah....." Nó ngẩng đầu để lấy chút không khí nhưng tôi liền đẩy nó xuống. Một tay nó bấu lấy cánh tay tôi chặt đến mức như thể nó muốn cho tôi hiểu nó đang đau như thế nào.

"Sao hả?......Mày đang muốn nói là không phải?" Tôi dựa lên lưng nó thì thầm.

"Tại sao mày phải quan tâm đến tao và P'Bar đến mức đó?" Nó không trả lời câu hỏi của tôi, thay vào đó nó hỏi ngược lại, đầu vẫn quay đi chỗ khác.

"Tao quan tâm vì thằng Bar là bạn tao, còn bây giờ tao sẽ là chồng mày" Dứt lời, tôi tiến vào bên trong nó sâu hơn.

"Ah...thằng....." Mark giật bắn, đánh vào bụng tôi.

"Ở cạnh chồng thì phải gọi tên của chồng chứ"

"Ưn....mẹ kiếp!" Tôi cắn lên cổ nó rồi hôn xuống. Phần bên dưới đang ngày càng trơn tru hơn.

"Vee! Tên tao là Vee!"

"Ưm...Ah...Nó đau....." Tôi không thể nghe nó nói thêm được từ gì ngoài 'đau'. Nhưng tôi không quan tâm vì đó là điều mà tôi muốn nó cảm nhận.

"Cái gì? Tao đang làm mày đau à? Ưm...."

"Ah...ha...ư....thằng....th....."

"Vee! Tao bảo mày gọi tên tao cơ mà"

"Không....ưm...."

"Nếu như mày không gọi, tao sẽ không cho mày ra" Khi nó cố gắng vươn tay tự giúp bản thân thì tôi đã chụp lại. Đôi mắt nó bây giờ chứa đầy sự đau đớn khiến tôi càng muốn dày vò nó mãnh liệt hơn nữa. Chính nó là người thách thức tôi tiến vào trong ,bây giờ thì tôi đã hiểu thứ gì được gọi là 'ác độc'

"Ưm....ưn...P'Bar"

"Khốn! GỌI TÊN TAO" Tôi rút ra rồi đâm sâu vào bên trong như muốn trêu đùa nó, nhưng điều đó chẳng khiến nó tuân theo lời tôi nói.

"Đồ khốn!"

"Mày dám gọi chồng mày là đồ khốn?" Tôi nắm đầu nó để nó đối diện mặt tôi. Bây giờ mắt nó đều đã đỏ hết lên, chẳng khác nào mặt nó, Mark cắn môi như không muốn nói ra câu trả lời mà tôi muốn nghe. Giọt mồ hôi trong suốt lăn dài trên làn da trắng.

"Ưm" Môi tôi lại dán lên môi nó, đầu lưỡi len lỏi tách hai phiến môi của người bên dưới ra rồi đi sâu vào bên trong; còn nó mở miệng để tôi tiến vào. Không biết tôi hôn nó bao nhiêu lần và nó đáp lại tôi bao nhiêu lần nữa, nhưng tôi cảm thấy lạ lắm. Không thể phủ định là nó không đem lại cảm giác thích thú khiến tôi chỉ muốn hôn nó mãi như thế này.

"Ưmmm....." Tiếng rên khẽ vang lên giữa hai bờ môi tôi, khi nó đưa lưỡi vào đùa nghịch bên trong. Môi lưỡi của cả hai cứ quấn quít không rời, nó thậm chí còn mút nhẹ môi dưới khiến tôi mê mẩn. Tôi đưa lưỡi vào sâu hơn, mút mát tất cả những vị ngọt và sự lạ lẫm trong khoang miệng ẩm ướt.

"Ôi! Mẹ nó"

"Na!" Tôi rời khỏi nụ hôn, bàn tay vẫn siết chặt trên cổ nó. Một mùi tanh sộc vào mũi, tôi liếm môi mình cảm nhận vị máu đang rỉ ra ở đầu môi.

"Mày cắn tao?" Tôi hỏi nhưng nó không trả lời, có lẽ bởi vì tay tôi vẫn đang nắm lấy cuống họng đối phương. Ánh mắt nó vẫn không chịu thua khiến tôi rút bản thân ra khỏi cửa mình nó.

Tôi túm đầu nó ngồi dậy, mặc kệ liệu điều đó có khiến nó đau đớn hoặc có thể máu sẽ dính lên giường. Đứng lên, tôi nhìn nó nói " Nếu như mày muốn dùng miệng đến vậy, sao không nói sớm?"

"Ưm!" Tôi đặt thằng nhỏ trước hai phiến môi hồng đang mím chặt.

"Mở miệng ra và ngậm nó" Nó vẫn đứng yên khiến tôi bóp mạnh cằm nó.

"Nó đau....Ư" Nó mở to mắt nói, tôi chớp lấy cơ hội nhét thứ cứng rắn của bản thân vào trong khoang miệng. Mặt nó nhăn lại khi tôi bắt đầu di chuyển ra vào.

"Ưm.....Ah...ha......Mút nó đi"Tôi ra lệnh khi nó nhìn tôi. Ánh mắt của nó khiến tôi muốn chơi nó nhiều hơn nữa, dù là đêm hay ngày. Đó chắc hẳn phải là một hình phạt tàn nhẫn, nhưng tôi muốn nó cảm thấy xấu hổ, tôi muốn nó cảm thấy tức giận......Tôi thích điều đó vì tôi thích nhìn thấy nó như thế này.

"Ư" Nó rên lên khe khẽ khi tôi đẩy đầu nó lên xuống giữa hai bắp đùi. Có lẽ vì nó đang rất đau đớn nên nó không dám cắn tôi nữa.

"Đừng hòng cắn tao thêm một lần nữa" Nó liếm lên đỉnh của thằng nhỏ "Ưm....Aah"

Nó cũng là con trai, dĩ nhiên nó sẽ biết những điểm nhạy cảm. Tôi di chuyển theo từng nhịp liếm mút của Mark, bây giờ một tay nó đặt trên đùi tôi, một tay nắm lấy phần gốc thằng nhỏ đưa đẩy. Tôi kéo nó càng ngày càng sâu hơn.

"Ưm....Aah...." Tôi nhắm mắt, hưởng thụ những khoái cảm mà nó mang lại. Đè nó xuống giường, tôi nắm lấy chân nó nhấc lên cao.

"Tao.....Tao sắp.....nhưng mày......Ah!" Tôi đẩy vào bên trong nó, thằng Mark kêu lên rồi cố đẩy tôi ra.

"Mày có muốn đổi không?" Tôi di chuyển ngày một nhanh hơn bên trong mà không thèm đợi nó sẵn sàng. Lúc này tôi không quan tâm gì nữa, không quan tâm chuyện nó không còn đau hay không, giờ đây cả cơ thể tôi đều đắm chìm trong những khoái cảm mà cơ thể nó đem lại. Đó là tất cả những gì mà tôi muốn.

"Hưm...Ah.....P'Bar...." Nó càng thở nặng nề hơn khi tôi đẩy liên tiếp vào bên trong. Điều đó kích thích bên dưới, khiến nó muốn giải phóng bản thân, một tay nó vòng xuống dưới nắm lấy thằng nhỏ của bản thân di chuyển lên xuống.

"Ưm....Gọi tên tao" Tôi nói, lần này ánh mắt của cả hai chạm phải nhau "Gọi tên tao, bây giờ tao là người duy nhất muốn mày"

"Ưm....P'Bar....."

Chát!

"Ư"

Tôi gạt tay nó ra, nắm lấy thứ cương cứng vừa khít bàn tay mình. Ngón cái của tôi chạm vào đỉnh ấn mạnh xuống.

"Nói tên tao. Nếu mày không nói, tao sẽ không để mày ra" Tôi dùng lực hơn.

"Mẹ nó....Ah!" Nó chửi thề khiến tôi đẩy vào bên trong sâu hơn.

"Sao cũng được" Tôi tiếp tục ra vào bên trong khiến nó nhăn nhó, run rẩy. Bàn tay nó cố đẩy tôi nhưng tôi càng ấn mạnh hơn khiến nó không dám làm gì nữa, hai bàn tay trắng bệch bấu lên đùi tôi.

"T...Ah...ah....Aaah"

"Ưm...." Tôi mặc kệ ánh mắt cầu xin của nó, hông vẫn di chuyển không ngừng.

"Vee...Ưm...bỏ ra...." Những từ rỉ ra trên đầu môi nó khiến tôi mỉm cười, tôi thả thằng nhỏ của nó ra, tay giữ hông nó kéo lại gần "Aaah!!"

"Ưm..." Mark rên rỉ khi tôi vẫn tiếp tục ra vào bên trong nó.

"Aaah.....Ư ưm....." Mark giữ tôi lại khi tôi vẫn tiến vào không ngừng.

"Vee....Ưm....."

"Ah....Mẹ nó....."

"Ah....Ah.....Aaah....." Nó run rẩy dưới thân tôi khiến khóe môi tôi nhếch cao.

"Nhớ cho kĩ, chồng mày tên là Vee. Đừng hòng nghĩ đến thằng nào khác" Tôi nhíu mày, nói vào tai nó. Thằng nhỏ của tôi vẫn cứ ra vào liên tục bên dưới khiến nó chẳng thể nói gì ngoài những tiếng rên rỉ đứt quãng.

"Ah...Ah....Tao....Tao....."

"Mày làm sao?"

"Tao ghét mày"

"Nhưng tao thích mày lắm, Mark....Aaah...." Tôi rên lên khi cảm nhận được bản thân đang gần đến giới hạn. Bên dưới co thắt dữ dội, tôi để bản thân giải phóng toàn bộ vào bên trong nó; sau đó tôi từ từ rút ra, chất lỏng trắng đục bên dưới hòa lẫn với máu đỏ tươi chảy dài xuống giường.

"Xin lỗi, tao bắn vào trong rồi. Tao chỉ nghĩ đến chuyện tao ghét mày như thế nào đến mức quên mất rút ra"

"Ưm....Mày là thằng khốn....."

"Dù tao có khốn nạn, xấu xa.....thì tao vẫn là chồng mày"

"Chỉ một lần này thôi. Mày nghĩ tao sẽ để mày làm lại lần nữa à?" Nó giận dữ nói.

"Nếu như mày không bỏ cái suy nghĩ đó về thằng Bar thì tao sẽ lại đem mày về đây, banh chân mày ra để làm tiếp" Tôi tự mãn nói" Ô....Ra rồi. Đừng nghĩ tao sẽ ngậm nó giúp mày. Mày không quan trọng đến vậy đâu"

"Đồ khốn" Nó chửi tôi, tự mình di chuyển bàn tay lên xuống, cho đến khi giải phóng bản thân.

"Ây!" Tôi ngồi xuống bên giường, chạm vào thứ chất lỏng dính bên đùi.

"Ưm...." Nó rên rỉ khi thứ bên trong phóng ra ngoài.

"Giờ mày tự làm luôn......Mẹ,dù tao có thể đưa vào nhưng tao lại chẳng rút ra kịp"

Nhận xét

Bài đăng phổ biến