Chương 33: Điều tuyệt nhất của trái tim| ที่สุดของหัวใจ (18+)(END)​

 Thực ra chap này tui dịch 100% từ tiếng Thái nên hơi lâu :))) nếu như mấy cô theo dõi bộ RamKing cũng biết tiếng Thái của tui không được giỏi như tiếng Anh nên sẽ hơi lâu một chút. Xin lỗi vì up chậm nhé !!! Nhưng mà kết quả của việc chờ đợi không làm mấy cô thất vọng đâu:)))))) Má ơi!!! Tui trans chap này mà khóc luôn TT A TT ấyyyy......

P.s: Đoạn H này bản Anh hay Trung đều chưa ai ra đâu đấy :))) Tui tự tin mình là người đầu tiên luôn.... NÊN KHEN TUI ĐIIIIII!!!!!

[Mark Masa]

Sau khi kết thúc câu nói, tôi dán môi mình lên môi của P'Vee, người đang không tin vào những gì tôi nói. Đầu lưỡi mềm mại nhẹ nhàng luồn lách, chơi đùa với môi lưỡi đối phương lâu đến mức P'Vee khẽ rên lên. Anh ấy luồn bàn tay rắn chắc, thon dài vào trong chiếc áo mỏng từ tốn cởi bỏ chúng ra, lúc này đây tôi không bận tâm đến bất kì thứ gì nữa vì môi của Vee ngọt ngào đến mức khiến tôi như phát điên.

"Ưm...." Nụ hôn cứ ngày một sâu hơn kéo theo đầu mũi của cả hai cứ lên xuống nhịp nhàng theo từng động chạm. Khi mắt của cả hai chạm phải nhau, P'Vee ngửa cổ, kéo tôi xuống để nụ hôn càng sâu hơn.

"Mark" Tôi biết người dưới thân muốn ngồi dậy. Nhưng hôm nay tôi muốn P'Vee được hạnh phúc, cũng giống như trái tim tôi lúc này.

"Để em làm" Tôi thì thầm bên tai anh ấy rồi nhẹ nhàng liếm lên đó.

"Ưmm..." Vee rên rỉ trong cổ họng rồi đẩy tôi ra. Anh ấy cởi bỏ áo ngoài, nhìn về phía tôi. Ánh mắt thèm khát của anh ấy lướt từ eo, rồi dừng lại phần ngực, môi rồi lên đến ánh mắt tôi.

"Tao sẽ cho mày làm đến khi mày thỏa mãn" Giọng nói khàn khàn quyến rũ cùng bàn tay khỏe khoắn, đẹp đẽ nắm lấy eo tôi.

"Ưm....em sẽ làm đến khi anh thỏa mãn"

Bàn tay P'Vee trườn trên thân tôi vuốt ve, những ngón tay mảnh khanh nhẹ nhàng xoa nắn từ bụng lên đến ngực rồi dừng lại ở hai điểm nhỏ hồng trên ngực khiến tôi run rẩy, không kiềm chế nổi mà khẽ rên lên.

Vee nhổm dậy nhưng không đè tôi xuống, một tay anh ấy chống lên giường, tay còn lại thì đặt trên eo tôi. Tôi lướt ngón tay mình lên phần ngực phẳng của người trước mặt, nhẹ nhàng vuốt ve nó ; khi bàn tay tôi trườn lên vai của Vee, ánh mắt của chúng tôi chạm phải nhau lần nữa. Cả hai nhìn nhau mỉm cười, môi lại dính lấy nhau.

"Ưm...."

"Ư....chụt...." Âm thanh môi lưỡi giao nhau ngày một sống động hơn, chúng tôi cứ hôn nhau không ngừng, hết lần này đến lần khác; cứ rời nhau ra nhìn đối phương rồi lại hôn môi không ngừng nghỉ.

Tôi rời môi mình khỏi P'Vee, lướt xuống cần cổ đẹp đẽ của người đang nghiêng đầu hôn tôi. Môi tôi tìm đến những sợi gân xanh khỏe khoắn trên cần cổ của đối phương ngấu nghiến, khiến Vee khẽ rên rỉ trong cổ họng, mái tóc anh ấy rối tung.

"Ưm....."

"Ah......" Nhìn thấy cảnh tượng trước mặt, tôi càng hôn mạnh mẽ hơn lên cần cổ của đối phương; cằm của Vee nâng lên để tôi có thể dễ dàng hôn anh ấy, khiến cần cổ trắng ngần của người đối diện giờ đây đã chi chít những vết đỏ.

"Mark" Tôi rời ra,nhìn về phía người bên dưới.

"Hả?" Tôi nhìn về phía anh ấy khi Vee không nói thêm điều gì. Lúc này anh ấy chỉ chăm chú nhìn tôi và....mỉm cười.

"Làm gì vậy?" Người đối diện để tôi ngồi xuống, lông mày nhếch cao nhìn tôi lần nữa. Ánh mắt sắc lấp lánh nhìn tôi

"Làm anh hạnh phúc" Tôi khẽ nói khiến P'Vee mỉm cười rồi vòng tay ôm lấy lưng tôi.

"Làm đi" Người đối diện nửa nằm nửa ngồi trên giường, tóc mái lòa xòa ngang mắt nhìn về phía tôi thách thức.

" Thích thách thức vậy à?" Tôi tiến lại gần, mũi của tôi và Vee chạm phải nhau khiến anh ấy cười thỏa mãn.

"Làm tao hạnh phúc đi, ngực tao đây này" Cúi xuống, tôi hôn lên khuôn miệng xinh đẹp của người bên dưới. Và cứ thế chúng tôi lại cuốn theo một tràng hôn môi dai dẳng.

Tôi rời ra, nụ hôn trượt dài xuống cơ thể săn chắc của P'Vee. Anh ấy nằm xuống giường để mặc tôi làm những gì mình muốn. Môi tôi dừng lại nơi khuôn ngực phẳng, nhẹ nhàng hôn xuống.

"Ưm" Đầu lưỡi dẻo dai mềm mại liếm mút hai điểm trên ngực. Vee khẽ rùng mình khi tôi đẩy mạnh lực cắn mút, đầu gối nâng cao, cánh tay anh ấy đặt trên eo tôi vuốt ve lên xuống.

"Ư" Tôi rên lên khe khẽ khi những ngón tay tinh nghịch dừng trên ngực tôi nhẹ nhàng xoa nắn rồi gẩy nhẹ. Chỉ cần vậy thôi cũng khiến tôi run rẩy đến mức quên hết mọi thứ đang làm.

"Cho hôn chút đi" Tôi tiến lên hôn lên môi cái người đang đòi hỏi. Điều ấy khiến ngực của tôi và P'Vee chà xát vào nhau nhẹ nhàng, nhưng chỉ có thể thôi cũng khiến cả hai cảm nhận được thân nhiệt đang ngày một tăng lên của đối phương. Quần bò bên dưới cũng ngày một chật chội hơn, dù bị ngăn cách bởi một lớp vải, tôi vẫn có thể cảm nhận được P'Vee đã cương cứng đến như thế nào.

"Ưmmm~" Tôi rên rỉ, thằng nhỏ nóng bỏng căng cứng dưới lớp quần bò của Vee chà xát lên thằng nhỏ của tôi, anh ấy đã cứng đến mức này rồi. Ngay cả khi cởi xuống lớp quần vướng víu môi chúng tôi vẫn không rời nhau, vì Vee không chịu buông tôi ra.

Quần áo của cả hai cứ thế được chút bỏ dưới bàn tay nhuần nhuyễn của P'Vee, cả hai chúng tôi thở hổn hển, rồi bật chợt bật cười khi nhìn đến phần kín đáo của đối phương.

"Mày cái đó...."

"Cái gì?" Tôi hỏi khi người đối diện nói với tôi bằng cái giọng điệu ấy. Tại sao lúc nào anh ấy cũng như vậy? Tại sao lúc nào cũng cư xử con nít thế chứ?

"Mày có muốn không?" Giọng nói thách thức như mời gọi của Vee khiến tôi nhìn lên đối diện với anh ấy.

"Thế anh có muốn không?" Tôi hỏi. Vee nhìn tôi rồi cười, dịch chuyển xuống phần bên dưới như mời gọi.

"Ư..." Tôi rên rỉ nhìn xuống phần bên dưới đang bị chạm vào.

"Được" Cái người cao cao ghé sát tai tôi thì thầm " Tao đây muốn làm nó muốn chết"

Những từ ngữ gợi cảm ấy như có một sức hút vô hình, Vee hôn ngấu nghiến môi tôi, nuốt trọn tiếng rên rỉ ngân nga trong cổ họng. Anh ấy xoay người, đè tôi xuống dưới thân; bàn tay mảnh khảnh luồn vào nắm lấy mái tóc mềm mại của tôi làm chúng rối tung.

"Ha....Anh.....Vee...Vee...." Tôi rên rỉ gọi tên anh ấy khi bàn tay của anh ấy dịch chuyển xuống bên dưới bắt đầu di chuyển lên xuống nhịp nhàng.

"Ah...A...h"

"Ưmm...." Giọng tôi khàn đặc đi. Vee ngước mặt nhìn tôi ,sau đó môi của cả hai lại dán lấy nhau, đầu lưỡi mềm mại liếm vòng quanh hai phiến môi của tôi.

"Anh...Đủ rồi...." Hông của tôi ngừng di chuyển, tôi không biết mình đã như vậy từ lúc nào vì tôi cứ bị kéo theo từng di chuyển nhịp nhàng của bàn tay đối phương.Tóc và gương mặt tôi lúc này đầm đìa mồ hôi không khác gì Vee bây giờ.

"Sao hả?"

"Thì...." Giọng tôi như lạc đi khi nhìn thấy phần đang ngày một cương cứng của Vee, tôi nuốt nước bọt nhìn lên gương mặt đẹp trai

"Nói là làm" Tôi nói, với tay nắm lấy thằng nhó đang ướt đẫm vì mồ hôi của Vee di chuyển lên xuống.

"Ư....Mark" Tôi ngắm nhìn phản ứng của người trước mặt. Vee rên rỉ gọi tên tôi, đôi mắt sắc nhìn tôi đầy mê hoặc, đôi mắt giống như đau khổ, cũng giống như tràn đầy hạnh phúc; nhưng tôi biết anh ấy đang rất tận hưởng điều này vì Vee chẳng muốn tay tôi rời đi.

"Làm thật hả?"

"Ôi!" Vee rên lớn hơn khi tôi cúi xuống đưa thứ to lớn kia vào trong khoang miệng, bất kì ai đối diện với hành động này đều sẽ không thể cưỡng lại nổi. Tôi ngước lên nhìn người đang kìm nén, nắm lấy tóc tôi; hình ảnh trước mặt nóng bỏng đến mức khiến tôi di chuyển càng nhanh hơn.

"Ưm...." Tôi đưa ngón tay mình vào trong miệng Vee để anh ấy mút mát nó cho đến khi ướt sũng. Kéo ngón tay ra khỏi khoang miệng ẩm ướt, tôi đưa nó về phía sau tự mình 'chuẩn bị' cho bản thân.

"Mark" Vee kêu lên khi nhìn thấy tôi làm điều đó, hai bàn tay đẹp đẽ ôm lấy má tôi. Tôi rời khỏi thứ nóng bỏng trong khoang miệng, dùng một tay dựa vào người Vee nâng bản thân lên, rồi đưa toàn bộ ngón tay vào bên trong.

"Ưm...." Tôi rên rỉ, cắn môi. Người đối diện nhìn vào cảnh tượng trước mặt, cái cảnh tượng mà Vee chưa bao giờ nhìn thấy.

"Được rồi...tao chịu thua" Vee nói rồi nắm lấy thằng nhỏ của tôi. Còn tôi kéo ngón tay mình ra, tìm lấy bao cao su trong túi quần Vee, đeo nó cho người trước mặt rồi hướng anh ấy mỉm cười.

"Ưm....." Tôi ngồi lên người Vee, cố gắng đưa toàn bộ thằng nhỏ vào bên trong, nhưng có vẻ nó không dễ như tôi tưởng, thậm chí bây giờ nó còn đau hơn lúc bình thường.

"Bình tĩnh nào, bé ngoan...." Anh ấy an ủi rồi từ tốn rút bản thân ra khỏi tôi. Tôi cúi xuống hôn lên môi Vee rồi di chuyển mông mình cọ sát vào phần nóng bỏng bên dưới.

"Ư..." Tôi rên lên khi anh ấy khẽ mút lấy đầu lưỡi tôi. Chúng tôi rời ra và tôi lại bắt đầu lại một lần nữa.

Bàn tay đặt lên ngực Vee run rẩy còn tôi bắt đầu nuốt nước bọt , khi Vee chỉ mới tiến vào được một nửa thì tôi không chịu nổi mà nằm xuống khoảng ngực rộng của anh thở dốc; khiến người bên dưới nâng tôi một chút rồi dùng lực đẩy toàn bộ bản thân vào bên trong.

"Ah....."

"Oh...." Một tay của Vee gạt đi những giọt nước mắt đang chảy xuống ngực anh ấy, một tay nhẹ nhàng xoa lên lưng tôi như an ủi.

"Nổi...không?" Giọng nói đứt đoạn vang lên chứa đầy cảm xúc, chắc hẳn lúc này anh ấy cũng đau không khác gì tôi là bao.

"Ư....Muốn di chuyển" Tôi cố gắng di chuyển hông của mình , cơn đau theo đó lan tỏa khắp cơ thể.

"Ah....Để tao" Anh ấy bắt đầu di chuyển khiến mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn.

"Oh...Ah..Ha...."

"Ưm...." Tiếng rên rỉ của cả hai ngày một lớn hơn hòa lẫn vào nhau. Ai còn quan tâm giọng nào của ai nữa chứ? Mặt tôi dán trên cánh tay của Vee, ánh mắt nhìn xuống dưới điểm kết nối giữa cả hai, cả cơ thể tôi cứ thế bị kéo theo từng nhịp đưa đẩy của Vee.

Thằng nhỏ nóng rực của Vee chạm vào một điểm khiến tôi khụy xuống, tôi không còn biết anh ấy di chuyển chậm hơn hay nhanh hơn nữa vì lúc này tôi đã kiệt sức như muốn chết đi. Người dưới thân cũng không kém khi cánh tay vòng qua ôm tôi nay đã ướt nhẹt vì mồ hôi, anh ấy vuốt nhè nhẹ trên lưng giúp tôi cảm thấy thoải mái hơn. Sau đó gương mặt điển trai nâng lên,rên khe khẽ.

"Mark...Ư ưm"

"Ưm....Ưm...."

"Yêu....nói yêu tao đi" Tôi hôn lên má người bên dưới đang ướt đẫm vì mồ hôi, sau đó cười gian xảo khi nghĩ ra điều gì đó.

"Không nói" Tôi nói đồng thời di chuyển hông nhanh hơn, cúi xuống nhẹ nhàng liếm lên vành tai rồi cắn nhẹ.

"Ư....Trẻ hư"

"Ah" Tôi rên lớn lên khi Vee bất chợt đẩy mạnh vào bên trong. Tôi biết anh ấy muốn trả thù cho chuyện đó,nhưng nếu bằng cách này thì "Ư....P'....P'Vee....."

"Mark...Ah...."

"Ưm....."

"Ah...." Cơ thể tôi run rẩy còn P'Vee bắt đầu co thắt bên trong, và rồi cả hai chúng tôi xuất ra cùng một lúc. Tôi khụy xuống còn P'Vee từ từ rút bản thân mình ra khỏi tôi. Tôi không biết anh ấy đã xuất ra bao nhiêu nữa, vì giờ đây tôi chỉ có thể nằm đây thở dốc.

"Đâu hả? Ai nói nếu tao làm thì sẽ nói yêu hả?" Người bên cạnh tôi tháo bao cao su ra rồi ngồi xuống bên cạnh, nhìn tôi.

"Không nữa rồi....." Tôi khẽ lắc đầu, đây là điều duy nhất tôi có thể làm vào lúc này. Nếu như phải nghĩ đến những chuyển động của Vee thì..... tôi không muốn nghĩ đến chút nào.

"Hư...Chịu thua tao chưa?" Người đẹp trai lên tiếng.

"...Chịu thua" Tôi khẽ trả lời, tránh né ánh nhìn nóng rực của người bên cạnh.

"Nói yêu tao đi" Giọng nói nài nỉ vang lên, anh ấy nắm lấy cằm tôi quay về phía mình "Pi Vee yêu Nong Mark.....Nong Mark nói yêu Pi Vee đi mà" Nếu như bạn nhìn thấy ánh mắt đó lúc này đây, chắc chắn bạn sẽ chết vì vỡ tim mất.

"..." Bàn tay thon dài đưa lên, lau đi mồ hồ vương trên trán tôi, đôi môi đẹp đẽ mỉm cười chờ đợi câu trả lời. Thực ra tôi rất muốn nói ra điều ấy, nhưng ai cũng biết rằng ánh mắt và gương mặt của Vee có ảnh hưởng lớn như thế nào với trái tim tôi. Thật khó để mà điều khiển hơi thở vào lúc này, làm sao tôi có thể nói yêu anh ấy trong khi không khiến giọng mình run rẩy?

"Mark có yêu P'Vee không?" Người đẹp trai kia lại hỏi thêm lần nữa, khiến cả gương mặt tôi đỏ bừng. Tôi phải lấy hết can đảm mình đặt tay lên má của Vee, nhìn vào đôi mắt ngọt ngào kia rồi nhẹ nhàng nói.

"Mark yêu P'Vee" P'Vee mỉm cười sau đó cúi xuống hôn tôi. Chúng tôi lại hôn nhau thêm lần nữa, nhưng lần này dường như lâu hơn bao giờ hết.

"Hạnh phúc nhất trên đời luôn" Vee nói sau khi rời khỏi nụ hôn. Chúng tôi cứ nhìn nhau mỉm cười , tiến gần lại rồi hôn nhau không ngừng. Điều đó khiến tôi nghĩ rằng chắc rằng tối hôm nay chúng tôi không thể ngừng hôn nhau mất.

Cứ hôn nhau rồi cảm thấy hạnh phúc như tận cùng thế giới như vậy. Làm sao tôi có thể dừng lại đây?

Ánh nắng chiếu vào phòng khiến mi mắt tôi khẽ cử động. Tôi muốn giấu mặt mình vào trong vai của Vee nhưng ánh nắng quá chói chang, nên tôi đành mở mắt lướt quanh phòng một lượt. Người cao lớn mà tôi ôm tối qua không còn ở đây, nên tôi bèn cố gắng chuyển động để xuống giường nhưng chỉ cần di chuyển một chút thôi cũng khiến tôi cảm thấy đau nhức vô cùng.

" Dậy rồi hả?" Giọng nói thận trọng vang lên kèm theo mùi hương của ca cao. Vee đặt nó xuống một bên giường rồi đưa tay sờ lên trán tôi.

"Không bị sao cả" Tôi khẽ nói, mặt nóng ran nhưng chắc rằng anh ấy không nhìn ra nó.

"Thì thấy dậy trễ....." P'Vivis bỏ tay xuống, bàn tay đẹp đẽ cầm lấy chiếc cốc lớn đưa cho tôi.

"Mấy giờ rồi?" Tôi hỏi trong khi nhấm nháp cốc ca-cao.

"Mười giờ...."

"Hả?"

"Sao vậy?" Vee hỏi, mặt khó hiểu khi thấy tôi kêu lên như thế.

"Em có lớp hôm nay" Tôi trả lời trong khi nghĩ đến môn mà mình không thể nào bỏ qua.

"Tao cũng có lớp nhưng tao không đến" Người đẹp trai ngồi bên cạnh thờ ơ nói.

"Em phải đi, nó rất quan trọng" Tôi nói, cố đứng dậy.

"Mày không đi nổi đâu, tin tao"

"Em không đau đến mức đó đâu, em ổn mà" Tôi nói, đẩy cánh tay dài đang ôm lấy vai tôi của Vee ra. Đúng là tối qua nó rất đau, nhưng bây giờ tôi không còn cảm thấy quá đau nữa có lẽ vì tối qua Vee đã giúp tôi lau rửa. Nên bây giờ, tôi cảm thấy tốt hơn rồi.

"Cho dù bây giờ mày có nhào lộn được, thì mày cũng sẽ không muốn đi đâu" Anh ấy nói rồi đưa cho tôi điện thoại. Tôi bối rối mở màn hình lên rồi há hốc mồm.

IG của Vee đăng lên bức ảnh của một người con trai hơn một tiếng trước, đó là hình của tôi nhìn hơi lộn xộn, mặt cúi xuống, rúc vào trong gối, nhưng trong hình chỉ thấy được mỗi mái tóc đen rối bù vì phần lớn chăn đã che đi hết rồi. Nhưng ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy rõ mặt thì ai cũng biết cái đầu rối bù kia là ai rồi.

Vee Vivis

2,810 lượt thích

Vee Vivis My M is My everything.

Tôi há hốc nhìn vào số lượt thích, nhưng khi nhìn đến số lượng bình luận thì còn khiến tôi choáng hơn. Chỉ mới một tiếng thôi, tại sao lại có nhiều người muốn biết đến thế này cơ chứ? Tôi nhìn về phía Vee, cái người đang cười tự hào ở bên cạnh.

"Đừng giận" Anh ấy ngồi bên cạnh tôi nói "Tao xin có chút xíu"

"Anh....." Tôi không biết phải trả lời như thế nào. Mọi thứ bây giờ đều lan truyền khắp nơi mất rồi.

"Hay tao làm gì sai hả? Mày vẫn chưa hết giận tao à?" Vee tiến lại gần, gương mặt đẹp trai nhìn tôi.

"Không....." Tôi cắn môi rồi nhìn xuống điện thoại.

"Thế sao mày lại làm mặt như thế? Có ai bình luận xấu hả?"

Nếu nói đến những bình luận thì tôi không quan tâm đến chúng cho lắm, bởi phần lớn bình luận đều là từ bạn bè của anh ấy, nên chẳng có gì phải lo ngại. Chỉ là tôi không nghĩ được rằng Vee sẽ làm đến như thế này.

"P'Vee..." Tôi gọi rồi quay sang nhìn người bên cạnh.

"Hửm?.....Chu" Tôi hôn lên môi của cái người đang đòi hỏi, trước khi rời ra.

"Ghét muốn chết" Tôi nói rồi cúi xuống che đi màu đỏ rực trên gò má, đồng thời cũng để đọc những bình luận mà tôi vẫn chưa hiểu lắm.

Pond Pawee : Ở chỗ tao gọi đây là khoe vợ

Future Forfun : Ai trong hình vậy? Chẳng nhìn thấy gì.

Tonkla : Chẳng nhìn thấy rõ mặt, ai vậy hả?Hứ!

Yiwaa : Tao ghét cái hastag đấy!

Buê đuê học ở khoa cơ khí : Tao tỉnh dậy để nhìn thấy những thứ như thế này đấy hả? Được rồi, tình yêu rất là đẹp, tao hiểu bạn tao mà

Pandora: Nếu mở ra mà không có gì thì tao sẽ đánh mày đấy.

Nnorthh: Ghét cả hastag lẫn người đăng

James S: Thế mà nó nói là không phải là gì của nhau.

I am Win: Là tất cả...mày không biết dịch à? @James S

Tôi bỏ qua bình luận của lũ bạn, rồi lướt lên đọc dòng trạng thái một lần nữa;điều đó khiến hai má tôi đỏ lên vì ngượng làm Vee ở bên cạnh mỉm cười. Người đẹp trai kia tiến lại gần, đặt cằm lên vai tôi, hai tay vòng quanh hông ôm nghiến lại.

Lúc đầu tôi không hề biết.....nhưng bây giờ tôi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết.

"Tao thích những lúc mày như thế này" Vee nói , gõ vào màn hình điện thoại.

"Như thế nào?" Tôi buông tay ra, cúi đầu xuống.

"Như mấy phút trước ấy" Anh ấy trả lời.

"Còn gì nữa?"

"Tao thích tất cả, nhưng như lúc nãy, chỉ cần nhìn thôi tim tao đã đập loạn như điên ấy" Những điều anh ấy nói đều không sai vì lồng ngực ở ngay sau lưng tôi đang đập liên hồi.

"Đừng có nói nữa" Tôi cố gắng thay đổi chủ đề vì lúc này tôi đang cảm thấy ngượng ngùng hơn bao giờ hết.

"Chúng ta đâu có khác nhau đâu"

"Anh....."

"Không cãi lại hả?" Giọng nói trầm thì thầm bên tai tôi, trước khi tôi kịp nói rằng điều Vee nói hoàn toàn đúng.

"....Không cãi" Tôi cúi đầu, khẽ trả lời. Nghe giọng cười của người bên cạnh, chỉ một chút đó thôi tại sao tôi lại nóng hết như thế này chứ?

"Mày đáng yêu thật đấy" Sao có người có thể khen tôi đáng yêu được cơ chứ?

"Con trai ai lại khen là đáng yêu chứ?" Tôi quay sang nói với Vee, nhưng lúc đó mũi chúng tôi chạm nhau. Thế nên, cái người đẹp trai kia mỉm cười, nhẹ nhàng chạm mũi anh ấy lên mũi tôi.

"Đối với tao, mày không phải con trai....." Anh ấy rời ra.

"P'Vee" Vee mỉm cười rồi hôn xuống mũi tôi.

"Mày là tất cả của tao rồi mà?" Khuôn miệng đẹp đẽ chuyển động, mũi chúng tôi lại chạm nhau một lần nữa "Dù có là gì thì cũng là tất cả của một mình tao"

"P'Vee..mẹ...." Tôi khẽ chửi rồi rời khỏi gương mặt đẹp trai kia, quay lại nghịch IG.

" Mày là tất cả thật mà. Dù là vui vẻ hay đau buồn cũng đều chỉ vì mày thôi" P'Vivis ôm chặt tôi vào lòng "Thật đấy"

"Biết rồi..." Tôi nhìn xuống cánh tay Vee đang ôm quanh bụng tôi rồi trả lời.

"Ưm....." Anh ấy thở dài rồi nhìn tôi " Biết phải làm gì chưa?" Bờ môi anh ấy tiến lại gần má tôi hơn.

"Làm gì?" Tôi quay lại hỏi. Cái người đẹp trai mỉm cười, tiến lại gần hơn khiến tôi mỉm cười, hôn xuống môi anh ấy.

"Đáng yêu" Anh ấy mỉm cười.

"Yêu"

"Hử?" Tôi né tránh ánh mắt anh ấy khi Vee hỏi "Nói lại lần nữa"

"Yêu rồi còn gì" Tôi trả lời. Gương mặt tôi nóng bừng lên và chắc chắn người bên cạnh tôi có thể cảm nhận được vì bây giờ cả hai đứa đang ở rất gần nhau.

"Yêu ai?" Vee buông ra, nắm lấy bàn tay tôi. Cả hai cứ như vậy ở trên giường nắm lấy tay nhau.

"....." Tôi không nói gì, mắt dõi theo những ngón tay thon dài đang xoa nhẹ nhàng lên tay tôi.

Tỉnh dậy và được tận hưởng những điều này, phải khẳng định rằng tôi vô cùng hạnh phúc. Tỉnh dậy và tìm kiếm một nụ cười, thứ ngọt ngào và ấm áp mà tôi luôn tìm kiếm bấy lâu. Và giờ tôi đã tìm thấy nó.

"Yêu Vee...." Nếu như anh ấy muốn nghe, thì tôi sẽ nói ra chúng.

Bởi vì tôi biết được khi nghe những lời yêu thương của người có cùng cảm xúc với mình, nó sẽ hạnh phúc như thế nào, khi nghe được lời yêu thương từ người mà ta yêu thì nó còn mãn nguyện đến nhường nào cơ chứ......nên tôi muốn anh ấy được hạnh phúc.

"P'Vee yêu Mark......" Bởi vì tôi cũng đang hạnh phúc khi nghe anh ấy nói ra những điều này.

END

Lời tác giả

Nó kết thúc rồi, nhưng mà cũng khá là nhanh nhỉ? Đầu tiên tôi cũng không muốn đăng nó lên vì tôi muốn nó trở thành món quà cho năm nới.

Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành và đọc câu chuyện này đến cuối cùng. Cảm ơn rất nhiều. Thực ra, tôi luôn muốn mọi người hiểu hết về tất cả các nhân vật, thế nên Paeng đã đưa ra những mạch cảm xúc cho từng nhân vật một và có lẽ không phải tất cả mọi người đều thích nó, nhưng mọi người vẫn đã theo dõi nó cho đến cuối cùng. Vậy nên cảm ơn rất nhiều.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến