(H+) Chương 9: Khi người yếu đuối xin được an ủi


Chương 9: Khi người yếu đuối xin được an ủi


[Vee Vivis]


Tôi thở dài, ngồi xuống nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại đã ngắt kết nối. Nhìn vào dòng trạng thái của cái người tôi vừa mới gặp trên màn hình điện thoại, tôi nhíu mày. Chẳng phải nó nói là sẽ đi ngủ vì phải dậy sớm vào ngày mai sao? Thế mà cái thằng nhóc kia.....lại đi uống rượu với lũ con trai khác.

Khi nó chưa bước ra khỏi đó, tôi cảm thấy chẳng có gì nhưng khi nó rời đi, cơ thể tôi lại tự động đứng lên.....đi theo nó. Thế nhưng, ánh mắt của nó lại khiến tôi chùn bước vì tôi sợ chính trái tim của mình vào cái thời khác đó. Và rồi Ploy gọi điện đến khiến tôi phải nhấc máy nói chuyện cùng cô ấy nhưng ánh mắt tôi chưa lúc nào rời khỏi Mark, cho dù nó có vẻ chẳng quan tâm gì đến tôi. Thế nên, tôi đành vào bên trong và tiếp tục công việc của mình.

Rừưư~~

"Ừm" Tôi nhấn chấp nhận cuộc gọi của thằng North. Thực sự nó đang muốn chọc tức bạn của nó đúng không. Cái thằng quái nào lại gọi vào ba bốn giờ sáng cơ chứ? ( :))))))))))

[Mày đang ở cùng Ploy à?] Giọng của nó cất lên ngay khi tôi vừa nói. Nghe tiếng người ồn ào từ bên kia đầu dây, tôi đoán rằng nó đang ở trong một pub nào đó. Mà nói đến quán pub, tôi bất chợt cảm thấy khó chịu. Nó sẽ không đến chung quán pub với thằng nhóc kia đúng chứ?

"Không,  đàn anh cô ấy đến gặp nên bọn họ đi ăn cùng nhau rồi" Tôi trả lời nó.

[Chỉ đi ăn thật hả? Vợ mày đẹp như vậy thì nên trông chừng cho kĩ vào]

" Mày bị cái quái gì vậy North?" Tôi hỏi trong khi đầu bỗng nghĩ đến chuyện Mark gặp North, nó càng nói cái kiểu này thì đầu tôi lại càng nóng hơn.

[Tao thấy Ploy ở quán pub]

"Đi ăn rồi đi uống thì có gì lạ đâu"

[Nếu như cô ấy đi làm gì khác sau khi uống thì sao? Mày không thấy lạ à?]

"North!" Tôi quát lên với nó khiến nó im lặng một chút rồi thở dài.

[Vào đọc LINE của tao đi, mày muốn nghĩ sao cũng được, còn tao thấy gì thì tao nói đấy] Nó cúp máy ngay khi nói xong để lại tôi với nỗi lo sợ bởi những điều tôi không hề biết đến.

Câu chuyện của Mark giờ đã không còn là vấn đề với tôi lúc này nữa. Khi tin nhắn vừa đến nơi, ngón tay tôi run rẩy nhấn vào thông báo tin nhắn, còn trái tim tôi thì đập liên hồi. Và rồi cả cơ thể tôi đều tê cứng lại khi nhìn thấy người yêu của mình đang âu yếm với một người con trai khác bên cạnh, lúc đầu, tôi cố nghĩ rằng chắc có lẽ nó chỉ là sự hiểu lầm nào đó, nhưng khi nhận được LINE của bạn tôi và nó nói rằng cả hai người đó cứ như thế cho đến khi quán pub đóng cửa, thì mặt tôi gần như run lên.

Tôi sợ.....Tôi thừa nhận rằng tôi đã cảm thấy bất an gần một tuần nay rồi, từ khi mà Ploy và tôi càng ngày càng ít gặp mặt và nói chuyện với nhau hơn, nhưng tôi vẫn cố gạt đi những suy nghĩ trong đầu mình. Có lẽ tôi suy nghĩ như thế là do trong thời gian này tôi không chú ý đến Ploy, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi không yêu cô ấy. Tôi biết rằng thời gian qua tôi đã dành nhiều thời gian cho Mark hơn là với Ploy, nhưng đến cuối cùng thì Ploy vẫn là người quan trọng nhất với tôi, và chuyện ngày hôm đó với Mark không thể quyết định được con người tôi như thế nào.

Tôi đưa tay lên vuốt mặt trước khi vào phòng vệ sinh rửa mặt. Quay lại phòng ngủ, tôi lặng lẽ ngồi xuống chiếc giường của Ploy nhìn về phía khoảng trống bên cạnh rồi khẽ thở dài.

Có lẽ.....có lẽ ngày mai sẽ tốt hơn.

Một cảm giác mềm mại ở má khiến tôi mở mắt, buổi sáng bình mình của tôi bắt đầu bởi nụ hôn của Ploy, cái người mà khiến trái tim tôi đập liên hồi mỗi khi nhìn thấy nụ cười ngọt ngào của cô ấy.Sau đó, cô ấy lại nói 'Dậy đi nào, bé ngoan' khiến tôi ngồi dậy, vòng tay ôm cái người xinh đẹp kia vào lòng.

"Về trễ vậy" Tôi lúng túng, vùi mũi mình vào cổ của người trước mặt. Một mùi hương lạ lẫm xộc vào mũi tôi khiến tôi choáng váng một lúc.

"Thì say nên phải ngủ lại nhà bạn" Giọng nói của người xinh đẹp trước mặt quay lại rồi mỉm cười ngọt ngào với tôi.

"Hay về trễ quá đấy" Tôi nói rồi nhìn sâu vào ánh mắt đẹp đẽ kia.

"Xin lỗi...." Ploy nói với tôi, mắt cô ấy cụp xuống, cánh tay xinh đẹp ở trên cổ tôi trùng xuống một chút " Xin lỗi Vee, Ploy sẽ không làm vậy nữa đâu" Tôi nhắm mắt lại, dơ tay lên nắm lấy tay cô ấy rồi khẽ thở dài.

"Vee lo"

"Em biết....." Ploy nói nhưng giọng nói của cô ấy giống như có gì đó vỡ vụn bên trong. Bàn tay nhỏ nhắn véo nhẹ má tôi rồi cười vui vẻ " Bạn trai của Ploy lúc nào cũng tốt.....Chắc chắn là phải lo rồi"

"Vậy có yêu không?" Tôi nói rồi véo nhẹ mũi của đối phương.

"Oi~ Yêu cái người đẹp trai này nhất, yêu nhất luôn" Ploy nói, môi đặt lên môi tôi hôn phớt lên, rồi rời ra.

"Đừng khiến anh lo nhá, biết không hả?" Tôi nói , đẩy Ploy ra rồi ôm cô ấy vào lòng. Ánh mắt người trong lòng tôi nhìn sang hướng khác rồi lại quay lại.

"Đủ rồi.....chỉ là đi chơi chút nên về muộn thôi ạ, thưa bố" Giọng nói của người đối diện nũng nịu rồi cô ấy cúi xuống hôn tôi. Và vào cái khoảng khắc khi cô ấy cúi xuống, mái tóc dài xõa xuống chạy dài trên vai tôi khiến tôi vô tình nhìn thấy dấu hôn ở trên cổ cô ấy, những dấu hôn không phải của tôi.

Nếu như chỉ đi chơi thôi thì Vee không quan tâm, nhưng Ploy.....

"Ploy...."

"Vâng?" Giọng nói ngọt ngào cùng gương mặt xinh đẹp quay về phía tôi trả lời.

"Hôm nay có lớp không?"

"Có lớp buổi chiều. Chắc em sẽ đi ngủ trước, hôm qua em chẳng ngủ được chút nào" Câu nói cuối cùng được nói ra, rõ ràng đến mức khiến tôi chỉ biết cười, tôi đưa tay lên xoa lên má của Ploy rồi chuyển xuống phần cổ trắng nõn của cô ấy, xoa nhẹ thành vòng tròn. Điều đó khiến Ploy hơi giật mình một chút, nhưng người xinh đẹp ấy chỉ mỉm cười, nụ cười khiến khóe môi tôi khẽ cong lên.

" Vee.... phải tắm trước, hôm nay còn có lớp buổi sáng" Tôi nói rồi rời khỏi cô ấy. Trước khi tôi rời đi, cô ấy nắm lấy cánh tay tôi, đôi mắt xinh đẹp của cô ấy nhìn lên khiến tim tôi đau thắt lại, điều đó khiến tôi nhìn xuống cô ấy  với trái tim như run lên. Mắt Ploy đặt xuống vị trí nơi bàn tay chúng tôi chạm nhau, sau đó giọng nói ngọt ngào ấy lại nói với tôi.

"Học chăm chỉ nhá, người đáng yêu của Ploy" Tôi mỉm cười trước câu nói ngọt ngào của bạn gái mình, cúi xuống, tôi khẽ hôn lên trán cô ấy rồi bước vào phòng tắm.

Tại sao lại phải nói ra từ 'yêu' mà tôi vẫn luôn thích nghe cơ chứ? Bây giờ nó nghe như muốn vỡ tan ra trong câu nói ấy.

Tôi rời khỏi phòng với trái tim nặng trĩu trong lồng ngực, giờ đây tôi chỉ muốn hỏi bản thân tại sao lại không hỏi cho rõ ràng, nhưng câu trả lời đã có sẵn trong trái tim tôi rồi, thế nên tôi không cần một câu hỏi nào cả. Vì tôi sợ.....tôi sợ rằng nếu tôi hỏi, tôi sẽ không thể trả lời câu hỏi ấy, vì nó sẽ khiến tôi chột dạ. Nếu như Ploy mắc sai lầm, thì tôi cũng chẳng khác là bao. Thế nên chúng tôi cần có thời gian và nếu không có gì tiến triển thì chúng tôi nên nói chuyện với nhau.

Nếu như hỏi tôi có đau không, thì tôi sẽ nói rằng tôi đau rất nhiều. Khi tôi nhìn thấy cô ấy bên cạnh người con trai khác, nước mắt tôi như trực trào nơi khóe mắt, đến mức ngay cả khi nhắm mắt lại, tôi cũng chẳng thể ngủ được. Đầu tôi như muốn nổ tung ra khi nghĩ đến chuyện ấy, nhưng chuyện đó đã hoàn toàn rõ ràng vào buổi sáng hôm nay, khiến tôi cảm thấy như trống rỗng bên trong trái tim.

Tiếng mở cửa phòng khiến ánh mắt tôi dừng lại trên người Mark, cái người đang bước ra với chiếc túi sách trên vai cùng với bộ đồng phục trên người nó, cho thấy rõ là nó chuẩn bị đi học. Ánh mắt sắc nhìn tôi trước khi quay đi thật nhanh.

"Mark" Tôi gọi khi mặt của hai đứa đối diện nhau " Ở cạnh tao được không?"

Tôi chỉ muốn chửi chính mình là đồ ích kỉ hay một thứ gì đó đại loại thế, nhưng tôi chỉ giữ nó trong suy nghĩ của mình. Đây chính là căn phòng mà tôi thường xuyên lui tới gần đây, cho dù tôi chẳng có một mối quan hệ rõ ràng nào với chủ nhân của nó ngoài đàn anh – đàn em. Ngước mắt lên nhìn vào gương mặt đàn em của mình, cái người mà đang nhìn tôi bằng ánh mắt dửng dưng, cho thấy rõ là nó đang cảm thấy phiền phức.

"Em cũng nghĩ chúng ta nên nói chuyện nghiêm túc với nhau" Đó là câu nói đầu tiên phát ra từ người trước mặt. Bước vào phòng, tôi ngồi xuống ghế sô-pha, ngước mắt lên nhìn cái người đang đứng ngang đầu tôi.

" Nói chuyện gì?" Tôi trả lời. Khi nhìn thấy nó, tim tôi lại dâng lên một cảm xúc kì lạ, có lẽ là bởi nó không còn im lặng và làm ngơ tôi nữa.

" Đừng giả vờ không biết" Nó nói trống không cũng giống như tôi, điều đó khiến tôi đứng dậy, ánh mắt dừng lại người trước mặt.

"Hôm nay tao mệt lắm. Đừng nói nữa" Tôi hỏi , nhìn sâu vào mắt nó. Mark nhíu mày trước khi nhìn xuống mái tóc đen bóng của tôi vì lúc này, tôi đã tiến gần lại nó, đặt đầu xuống hõm vai Mark.

"Bị điên gì vậy?" Nó nói nhưng không đẩy tôi ra.

"Giữ như thế này một lúc nhá" Tôi trả lời rồi tiến lại gần, ôm lấy eo nó rồi rúc đầu vào cần cổ xinh đẹp của người trước mặt, sau đó, tôi nhắm mắt lại như muốn buông bỏ tất cả những vấn đề kia. Mark không ôm lại tôi nhưng nó cũng không đẩy tôi ra. Lúc này đây, trong phòng chỉ còn tiếng máy lạnh chạy ù ù cùng với tiếng thở đều đều của cả hai đứa.

Nước mặt chậm rãi lăn dài trên má, chảy xuống thấm đẫm chiếc áo đồng phục trắng của Mark. Gương mặt đẹp trai của nó cúi xuống nhìn tôi nhưng nó không nói gì cả, cứ mặc kệ nước mắt tôi tuôn rơi trên bờ vai nó. Tôi siết chặt vòng tay mình, kéo nó càng lại gần tôi hơn.

Từng giây từng phút cứ chầm chậm trôi qua, nó khiến trái tim tôi trở nên ổn định lại. Phải khẳng định rằng, khi tôi ở cùng Mark tôi luôn cảm thấy trái tim mình bình yên hơn hẳn, nhưng có quá nhiều chuyện xảy ra giữa tôi với nó, khiến nó vẫn cứ quanh quẩn trong tâm trí tôi. Tôi rời ra sau khi khóc hết nước mắt, cái thằng nhóc cao cao không làm gì ngoài nhìn tôi, đôi mắt nó run rẩy khiến trái tim tôi như nẩy lên.

Mark đang lo lắng cho tôi, đúng không?......

"Nếu anh buồn ngủ thì đi ngủ đi, em còn phải đi học" Câu nói phát ra từ khuôn miệng người trước mặt sau khi nó quay đầu đi hướng khác, khiến tôi khẽ mỉm cười. Miệng thì nó nói như thế, nhưng ánh mắt Mark lại vô cùng rõ ràng, có lẽ nó đã luôn rõ ràng như thế từ lâu rồi nhưng chỉ là tôi chưa bao giờ bận tâm để nhìn nó.

" Ở cạnh tao một chút thôi" Tôi nói rồi ôm lấy hông của người nhỏ bé trong lòng, kéo nó lại gần tôi hơn. Nhìn xuống cái người trước mắt đang cắn môi dưới, tôi nhẹ nhàng thủ thỉ bên tai nó như năn nỉ "Nhá....Ở lại cùng anh một chút thôi"

Sau khi vừa kết thúc câu nói, bờ môi xinh đẹp trước mặt hôn nghiến xuống môi tôi khiến tôi chỉ biết nhìn nó. Tôi mở miệng ra rồi nhìn gương mặt đẹp trai của người trước mặt, còn nó thì tiến lại gần hơn, môi nó khẽ mút lấy môi tôi rồi dần dà đưa đầu lưỡi vào bên trong. Hai bờ môi tách khỏi nhau, tôi nhắm mắt mình lại.....đáp trả lại nụ hôn của đối phương rồi cảm nhận những cảm xúc ngày một rõ ràng hơn kéo đến trái tim tôi.

Mark rời khỏi, nụ hôn một lần nữa đặt nhẹ trên má tôi. Những cảm xúc kì lạ mà người ta thường gọi là trống ngực đang diễn ra với lồng ngực tôi, tôi mở mắt nhìn về phía cái người cao bằng mình. Ánh mắt nó nhìn tôi như phản chiếu bao điều muốn nói.

"Ở cạnh em....thì đừng nhớ đến cô ấy"

Môi của tôi nhanh chóng tìm đến bờ môi của người trước mặt, nó khẽ mở miệng đáp trả lại nụ hôn của tôi. Chúng tôi nghiêng đầu để hôn nhau dễ dàng và chậm rãi, điều đó khiến chúng tôi càng cảm nhận rõ hơn vị ngọt trên môi đối phương. Cái vấn đề lúc này là gì cơ chứ? Tôi mặc kệ hết tất cả chúng, vì bây giờ đây sự chú ý của tôi chỉ đặt trên cái người trước mặt. Câu nói như cầu xin vẫn còn văng vẳng bên tai khiến trái tim tôi như muốn vỡ tung.

Tôi rời khỏi bờ môi ngọt ngào của Mark, nụ hôn kéo dài xuống cần cổ xinh đẹp của người trước mặt, cái người giờ đang nâng cằm để tôi hôn nó dễ dàng hơn. Ngón tay thon dài của nó trượt xuống lưng tôi rồi siết chặt lại, tôi cũng làm điều tương tự trong khi nụ hôn tiếp tục kéo lên xương quai hàm khiến nó nghẹn ngào.

Tại sao nó lại quyến rũ đến vậy cơ chứ?

Tôi hôn Mark rồi đẩy nó xuống ghế sô-pha. Đôi chân thon dài của nó đặt trên người tôi, lưng nó chạm vào thành ghế còn tôi thì cúi xuống, tiếp tục hôn nó. Nếu như được nói thật, thì môi của Mark chính là thứ tôi thích nhất trên cơ thể nó.

"Ưm...."Tiếng rên lớn của người dưới thân buộc tôi phải rời ra. Nhìn xuống gương mặt trắng bóc và nhăn nhó của người trước mặt, khóe môi tôi khẽ cong lại. Gương mặt nó bây giờ đã đẹp trai rồi, nhưng nhìn thấy mặt nó ngày càng đỏ hơn thì lại càng xinh đẹp hơn nữa.

"Ngượng hả?" Tôi nhướng mày, hỏi cái điều mà tôi đã biết câu trả lời. Nhưng cho dù tôi đã biết thì biểu cảm trên mặt của Mark vẫn khiến tôi mỉm cười.

"Không...." Giọng nói khàn khàn vang lên cùng với ánh mắt đang cụp xuống.

"Hư!" Tôi cười rồi tiến lại gần nó hơn. Nắm lấy cằm của người dưới thân, môi tôi lại đè xuống môi nó một lần nữa.

Tôi ngày càng đè lên người Mark hơn khiến nó phải nằm dài xuống ghế. Tách hai cẳng chân thon dài ra, tôi lách người vào giữa chúng trước khi cúi xuống hôn mạnh lên cần cổ trắng nõn của nó, để lại những dấu hôn đỏ thắm. Bàn tay tôi cũng không rảnh rang mà đang từ tốn cởi từng chiếc cúc trên chiếc áo sơ mi trắng của Mark.

"Ư...." Qua lớp vải quần, tôi có thể cảm nhận sự cương cứng của nó, cũng giống như tôi lúc này. Và nghe được tiếng rên rỉ của nó lại càng kích thích tôi hơn nữa.

"Ưm...." Nụ hôn chuyển xuống khuôn ngực rộng đang nhấp nhô vì thở dốc. Môi tôi chạm lên một bên ngực khiến chúng đều cương cứng lên. Có lẽ nó là con trai, nhưng con trai vẫn sẽ cảm nhận được khoái cảm từ những động chạm ấy.

"Ah...ưn..." Tôi mút nhẹ một bên đầu ngực xinh đẹp của Mark, bên kia tôi đùa nghịch chúng với ngón tay mình khiến nó rên rỉ bằng cái giọng mà tôi vẫn luôn thích chỉ là.....bây giờ nó giống như run rẩy.

"Ưm....Cởi áo ra đi" Tôi hôn mạnh xuống vùng ngực trước khi di chuyển dần xuống dưới. Chiếc áo trắng tinh được tách sang hai bên trên đường hôn xuống, nó phiền phức đến mức khiến tôi phải nói Mark cởi nó ra.

Người bên dưới nhìn tôi, cơ thể thon dài nhấc lên rồi rủ bỏ chiếc áo đồng phục vướng víu. Trong cái khoảnh khắc nó cởi áo, ánh mắt nó vẫn cứ dán lấy tôi khiến tôi phải đưa lưỡi liếm mép.

Ai nói con trai không thể quyến rũ cơ chứ? Đến và tát vào mặt tôi ngay đi.

"Ưm...." Tôi cúi xuống hôn lên môi Mark hết lần này đến lần khác. Cái người nhỏ bé bên dưới nằm xuống, hai chân vòng qua hông tôi, nhưng sau đó chân nó ngay lập tức rời ra.

"Mark" Tôi gằn giọng nói khi cảm nhận được đầu gối của Mark đang chà sát lên đũng quần mình. Và điều quan trọng hơn là....thằng nhóc này cố tình.

"Hử?" Nó nhướng mày, cười khiêu khích nhìn tôi. Cởi đai quần ra, tôi tiến sát lại gần cái người đẹp trai đang nhìn mình.

"Muốn chơi, thì phải xin phép tử tế" Tôi nói rồi mỉm cười, khiến ánh mắt sắc kia cụp xuống còn má nó thì ngày một đỏ hơn. Tiến lại gần, tôi nâng người mình lên còn Mark thì ngước mắt nhìn tôi, khiến tôi đưa lưỡi khẽ liếm lên bờ môi xinh đẹp của người bên dưới "Đừng có dụ dỗ" Tôi nói rồi đẩy người nhỏ hơn xuống, còn nó đưa đầu lưỡi vào bên trong khoang miệng tôi, ngón tay thon dài làm rối tung mái tóc mềm mượt.

"Ưm...." Mark dịch chuyển xuống dưới phần bên dưới của tôi. Đầu lưỡi ướt át nhẹ liếm lên đỉnh khiến miệng tôi giật nảy, còn hơi thở bỗng trở nên nặng nề.

"Ah...ưm....." Tiếng rên rỉ vô tình thoát ra nơi cổ họng khiến người bên dưới ngước mắt lên nhìn. Càng nhìn thấy nó như thế này, tôi lại càng cảm thấy kích thích hơn. Bây giờ, Mark đang nằm bò trên sô-pha, miệng nó không xa thằng nhỏ tôi là bao, còn ánh mắt nó thì chứa đầy dục vọng với cái vẻ mà tôi không nghĩ rằng người như nó có thể có. Điều đó khiến máu nóng trong người tôi dồn hết lên mặt.

"Oh...Chụt! Chụt!" Tiếng liếm mút ngày một lớn hơn, nước bọt ở khóe môi nó chảy xuống cằm rồi rơi xuống bên dưới thảm, nhưng điều đó không quyến rũ bằng cái người ở trước mặt tôi lúc này. Cởi chiếc áo vướng víu trên thân, tôi rút bản thân mình ra khỏi khoang miệng đối phương.

" Làm chuyện này giỏi ghê nhỉ"Tôi nói rồi đưa lưỡi liếm lên sợi chỉ bạc vương trên môi người đối diện. Ánh mắt sắc của nó nhìn tôi trước khi miệng nó mím lại, hướng tôi mỉm cười, một bên chân mày nó nhướng lên.

"Muốn dạy cho không?"

"Tao sẽ dạy cho mày" Tôi ghét cái ánh mắt tự tin của nó, đến mức tôi chỉ muốn móc nó ra rồi ném đi. Nhưng phải nói rằng có lẽ bản thân nó đã trải qua nhiều thứ tương tự như thế này, nhưng điều tôi muốn nói đến không phải số lượng mà là chất lượng.

"Thật hả?" Mark nhìn phía tôi rồi nhíu mày. Cái người đang ngồi trên ghế tiến lại gần rồi hôn lên cổ tôi, bàn tay nó trượt dài trên eo tôi, trước khi đè nghiến tôi xuống.

"Ah.....Ma....Mark"Giọng tôi run lên gọi tên nó, còn miệng nó thì đang dán trên khuôn ngực tôi, đầu lưỡi lướt đến điểm nhỏ trên đó liếm nhẹ xuống "Ưm" Tôi rùng mình khi không biết rằng cảm giác nó lại như thế này. Vậy là khi tôi đùa giỡn với nó, thì cảm giác sẽ thỏa mãn như thế này sao.

"Ưm...." Nó rên lên rồi nụ hôn kéo dài xuống vùng bụng phẳng rồi một lần nữa, nó lại di chuyển xuống thân dưới của tôi. Tôi không biết từ khi nào thằng nhỏ của mình đã vào bên trong khoang miệng đối phương, nhưng khi thằng nhỏ của tôi ra vào bên trong miệng nó khiến cho hai trái đào nhỏ trước mặt tôi cứ đung đưa theo từng nhịp ra vào. Tôi nhìn vào chúng....cái nơi mà tôi từng chạm vào và cũng là nơi đem lại cho tôi những cảm xúc thỏa mãn. Vươn cánh tay dài của mình, tôi nắm lấy mông của Mark khiến người bên dưới ngước lên nhìn tôi nhưng nó vẫn để tôi tiếp tục. Tôi xoa nắn hai trái đào nhỏ, cho đến khi chạm vào một điểm ở trên quần, tôi đưa tay vào trong quần Mark, xoa lên nó dưới lớp quần lót.

"Ưm!! Anh đùa cái quái gì vậy hả?" Thằng nhóc nhỏ hơn rời khỏi tôi rồi đứng lên, khiến cả hai chúng tôi càng gần nhau hơn, nhưng nó vẫn để tôi xoa nắn lấy phía sau. Đôi mắt lấp lánh của nó nhìn tôi không chút sợ hãi, điều đó càng khiến tôi hứng hơn.

"Tao không đùa...." Tôi nói rồi cúi xuống, thì thầm bên tai nó "Tao nghiêm túc đấy"

Tôi cởi quần rồi đến quần lót của Mark ra, rồi nắm lấy thằng nhỏ của nó, cái nơi đang cương cứng cũng chẳng khác tôi là bao. Nắm lấy thứ cứng rắn kia trong tay, tôi nhẹ nhàng di chuyển lên xuống và phản ứng của Mark khiến tôi mỉm cười.

Nó ngả mình trên vai tôi và bắt đầu rên rỉ.

"Ph.....P'Vee...." Tên tôi thoát ra trong khuông miệng của người trước mặt khiến tôi thỏa mãn....thỏa mãn đến mức, tôi đẩy nó xuống ghế sô-pha. Mark nhìn tôi đang giúp nó nới rộng bên dưới rồi khẽ mím chặt môi.

"Đừng có dụ dỗ tao" Tôi nói, nhét ngón tay mình vào giữa hai phiến môi người bên dưới. Nhưng thằng nhóc kia lại bắt đầu dùng lưỡi liếm lên đầu ngón tay tôi rồi mút nhẹ Ưm.....Nó thực sự muốn tôi chết , đúng không hả?

"Thuốc bôi trơn ở trong phòng" Giọng nói khàn khàn vang lên khi ngón tay tôi rút ra khỏi miệng nó.

"Mày không thích hả?" Có lẽ hơi ích kỉ, nhưng lúc này tôi chỉ muốn ăn sạch cái người ở bên dưới muốn chết đi.

"Em đau" Nó nói, gương mặt đẹp trai thể hiện rõ sự không thoải mái.

"Tao sẽ nhẹ nhàng" Tôi nói rồi nhìn nó để Mark có thể tin tưởng tôi hơn, và rồi nó gật đầu sau khi nhìn vào mắt tôi một lúc. Cúi xuống hôn người dưới thân, tôi ấn ngón tay mình vào phần mềm mại mà tôi đã nếm qua rất nhiều lần.

"Ưm...." Một tiếng kêu khẽ thoát ra khỏi cổ họng Mark.

"Đừng thắt chặt lại" Tôi nói rồi cúi xuống hôn nó, nụ hôn dịch chuyển xuống dưới cổ rồi dừng lại ở hai điểm nhỏ trên ngực.

"Ah....Ph.....Vee....Em....."

"Có đau không?" Tôi đẩy mạnh lực ra vào của ngón tay rồi hỏi nó. Nhưng người bên dưới chỉ đỏ mặt, ngước mắt nhìn tôi rồi khẽ nói.

"Ha....thích"

"Thằng nhóc điên này!!" Tôi nói rồi di chuyển ngón tay mình nhanh hơn.

"Ưm...ưn....." Hai rồi đến ba ngón tay đều bắt đầu ra vào dễ dàng khiến tôi cảm nhận được lỗ nhỏ bên dưới đã được nới rộng vừa đủ. Cúi xuống, tôi hôn lên môi cái người đang rên rỉ không ngừng. Cho dù tôi rất thích nghe giọng của Mark rên rỉ, nhưng hôn nó lại càng khiến tôi cảm thấy phấn khích hơn. Rút ngón tay mình ra khi cảm thấy Mark đã sẵn sàng, tôi dán môi mình lên môi nó rồi từ tốn đẩy bản thân vào bên trong cửa mình nó.

"Ư~ahh....." Lực đẩy ở phía sau khiến miệng của Mark rời khỏi tôi. Ánh mắt sắc nhìn tôi, giọng nó rên rỉ không ngừng khi tôi đưa toàn bộ thằng nhỏ vào bên trong.

"Ưmm" Tôi khẽ than khi nhận ra sự chật trội ở bên trong khiến thằng nhỏ của tôi đau nhói, đến mức không di chuyển nổi

"Ô....Mẹ kiếp..."

"Ưm...." Mặc kệ tiếng chửi của Mark, tôi nhẹ nhàng di chuyển cho đến khi phần bên dưới được thả lỏng ra, nếu như nó cứ chật cứng như thế này tôi nghĩ mình sẽ gãy mất.

"Ah....anh....ưm...ưn...."

"Ưn...Mark...ưm...." Tôi di chuyển và rên rỉ mỗi lần tôi cảm nhận được phần dưới của Mark thít chặt lấy tôi. Nhưng gương mặt nhăn nhó cùng đôi môi đang bị cắn chặt lấy dưới hàm răng trắng bóc của nó, khiến tôi thấy nó còn đang cảm thấy thỏa mãn hơn cả tôi lúc này.

"Ư...ưn...anh...." Tôi di chuyển mạnh mẽ hơn, ra vào liên tục khiến nó rên rỉ gọi tên tôi.

"Mẹ nó, Mark...."Tôi rên rỉ gọi tên nó xen kẽ với tiếng thở dốc. Đẩy mạnh lực vào lỗ nhỏ đang mút mát lấy thằng nhỏ của tôi khiến tôi gần như phát điên lên, nên tôi cúi xuống, nhấc một chân thằng Mark lên cao, một tay thì chống xuống bên dưới ghế sô-pha trong khi bên dưới vẫn ra vào không ngừng. Lực đẩy ngày một mạnh bạo hơn cùng với những cảm xúc đang dâng trào trong lồng ngực khiến tiếng rên ngày một lớn. Nơi gắn kết cả hai ra vào mãnh liệt nhìn vào trông rất ngượng ngùng, nhưng nó lại càng khiến tôi hứng hơn khi nhìn vào đó. Tôi với tay nắm lấy thằng nhỏ đang cương cứng của Mark di chuyển mạnh mẽ.

"Ah....Vee....em...ưm....." Mark run rẩy rồi giải phóng bản thân, nhưng tôi thích....tôi thích cái khoảng khắc cơ thể nó như nuốt chửng lấy tôi, khi tôi lại bắt đầu ra vào nhanh hơn bên trong nó.

"Ưm....." Tôi đắm mình vào bên trong cơ thể Mark, cái con người đang uốn éo bên dưới. Cho dù nó cố ngăn cản sự di chuyển mạnh bạo của tôi, nhưng điều đó chỉ khiến tôi gầm gừ trong cổ họng.

"Ah...anh....." Sau khi nó giải phóng bản thân, thứ mềm mại bên dưới cứ thắt chặt lại khiến tôi di chuyển liên hồi.

"Oh....Mark....ưm....." Nói cho tao nghe, có phải tao là người đầu tiên của mày không? Tại sao mày lại chặt đến mức này chứ? Những câu hỏi ấy cứ ngày một lớn dần trong đầu tôi. Tôi đẩy mạnh hông mình vào bên trong, nắm lấy eo nó rồi tiếp tục di chuyển.

"Oi....P'Vee....ưn....." Tiếng Mark như rung lên vì tốc độ di chuyển của hông tôi. Lúc này đây đầu óc tôi đều trống rống hết cả, tôi không còn biết gì ngoài cảm giác tuyệt vời mà Mark đem lại cho tôi.

"Ah....Ah......" Tôi đẩy mạnh bản thân vào sâu bên trong rồi giải phóng toàn bộ. Điều đó khiến bên trong Mark nhận lấy tất cả, tôi rút bản thân ra rồi nhìn người dưới thân đang thở dốc. Khi tôi rút hết thằng nhỏ ra, nó kéo theo thứ chất lỏng đặc sệt từ bên trong nó chảy ra bên ngoài khiến ánh mắt tôi đờ đẫn, dán vào nơi mềm mại đang thắt chặt lại của Mark, cái người vẫn đang mơ màng sau khi trải qua cuộc mây mưa điên cuồng vừa rồi.

Ực....

Tôi nuốt nước bọt khi nhìn sang bên cạnh và thứ tôi nhìn thấy là một màu đỏ xinh đẹp trên gương mặt đẹp trai của Mark, mồ hôi nó chảy dài trên cơ thể cùng với đôi môi nhỏ quyến rũ đang thở từ tốn. Và nhất là chân của nó, con mẹ nó.....nó vẫn đang mở rộng như trước.

"Mark" Tôi gọi nó bằng giọng run run. Tôi biết giọng tôi giờ đã khàn hơn trước, nhưng điều đó không khiến tôi quan tâm bằng ánh mắt của người đang nhìn tôi. Mark khép chân lại rồi quay đầu về phía ghế sô-pha "Đi rửa nhá"

" Anh...mẹ nó...." Nó khẽ chửi khiến tôi mỉm cười.

"Mẹ, nói cũng không được hả?" Tôi nói rồi cúi xuống kéo tay nó.

"Có biết là em đau không hả?"

"Không phải do mày quyến rũ tao à?"

"Không có quyến rũ" Nó khẽ nói rồi nghiêng đầu sang một bên.

"Thế do ai nằm mà môi thì hé mở, lại còn đưa mắt về phía tao như thế hả?"Tôi cúi xuống thì thầm, khiến tai nó đều đỏ hết lên. Mark tránh mặt đi hướng khác rồi khẽ nói.

"Không có cố tình.....Tại cảm xúc lúc đó thôi" Mẹ nó! nếu như nó mà cố tình làm chuyện đó, thì chắc chắn tôi phát điên lên mà chết mất, vì đó là chuyện mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến.

Sau khi tắm xong, tôi và Mark cùng nhau vào trong phòng ngủ. Mark nằm sấp, rúc mặt vào trong gối, còn tôi thì nằm ở bên cạnh nhìn nó. Một tay tôi đặt xuống giường rồi nằm lên, một tay tôi vòng tay lưng của Mark nhưng nó chỉ ngước mắt nhìn mà không nói gì.

"Sao lại nhìn tao như thế hả?" Tôi nói rồi nhẹ nhàng véo mũi nó.

"Đau!" Nó nói né mặt nó ra khỏi tay tôi.

"Làm mũi mày rơi ra hả?"

" Anh làm cái trò điên khùng gì vậy?" Nó quay đi chỗ khác, giọng nói lí nhí của nó khiến tôi mỉm cười.

" Động một tí, chạm một chút là đau rồi. Tao còn tưởng mày dùng silicone chứ" Tôi nói khiến nó trừng mắt với tôi.

" Có khi do cả người là silicone chăng? Nên mới đau như thế này" Nó phàn nàn rồi nghiêng đầu đi chỗ khác.

" Vậy tao cũng đi thay đổi chút nhỉ? Bắt đầu từ đây trước" Tôi nói rồi vuốt ve mông nó qua lớp quần lót, khiến người nhỏ hơn lườm tôi.

"Biến thái!"

"Mày đáng yêu thật đấy" Tôi cười sau khi nói ra hai chữ 'đáng yêu', còn Mark chỉ ngước mắt nhìn tôi. Đôi mắt xinh đẹp của nó run rẩy một cách kì lạ, cho đến khi tôi nhận ra tôi chưa bao giờ dùng từ 'đáng yêu' với nó.

" Đáng yêu cái quái gì chứ?" Nó nói rồi giấu mặt mình trong gối. Điều đó khiến tôi không ngăn được nụ cười, vòng tay qua eo người bên cạnh, tôi kéo nó vào trong lòng.

" Cảm ơn nhá" Tôi thì thầm bên vành tai đỏ ửng của nó, khiến người kia quay lại. Lúc này mặt của chúng tôi kề sát nhau " Cảm ơn vì đã an ủi tao"

"Không có an ủi" Mark nói. Gương mặt nó ở ngang cằm tôi khiến tôi phải cúi xuống.

"Nhưng mày khiến tao cảm thấy hạnh phúc, ngay cả khi tao bị cô ấy làm tổn thương"

"Ở cạnh em thì đừng nhớ đến cô ấy" Mark nói, môi nó bây giờ gần sát ngay bên cạnh tôi. Tôi khẽ mỉm cười, cúi xuống hôn lên đôi môi người trong lòng rồi rời ra.

"Được rồi, không nghĩ đến ai ngoài Mark hết" Tôi mỉm cười khi nhìn thấy gương mặt đẹp trai ngày một đỏ hơn, cùng đôi môi đang mím chặt lấy nhau và cuối cùng là ánh mắt ngước lên nhìn tôi.

"Ờ" Giọng nói vang lên khiến tôi mỉm cười. Tôi đẩy đầu Mark vào cổ mình, nhẹ nhàng hôn xuống mái tóc xinh đẹp một lần nữa, trước khi siết chặt nó vào trong lòng.

Tôi sẽ cố gắng không nghĩ đến ai nữa, ngoài nó.

-------

Tui được 4 cái top 1 này 😝😝😝 Lưu vào chap tui thích nhất để làm kỉ niệm luôn      

   Tui được 4 cái top 1 này :3 Lưu vào chap tui thích nhất để làm kỉ niệm luôn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến