Chương 31: Sự tự tin

 Bất ngờ đêm khuya :))))))))))

[Mark Masa]


Tôi không ra ngoài tiệm cắt tóc cùng P'Vee vì anh ấy đã đi trước rồi. Tôi biết rằng anh ấy đang rất khó chịu nhưng cũng đâu phải đi mà không thèm đợi tôi như thế chứ? Cái người đằng trước cứ thế cắm đầu đi về phía trước, để mặc tôi ở phía sau đi theo anh ấy. Chẳng phải anh ấy là người muốn làm hòa hay sao, nhìn nó chẳng giống như thế chút nào.

Cái người tên Thew gì đó, tôi chỉ mới gặp và nói với anh ta được vài câu. Tôi biết P'Vee là người hay ghen bởi vì anh ấy là kiểu người thích gì thì nói nấy. Trước đó, khi P'Vee nói rằng muốn tôi quan tâm đến anh ấy hơn và rằng anh ấy sẽ đến đây, thế nên cho dù tôi đã đi khỏi quảng trường trung tâm rồi nhưng tôi liền quay xe, trở lại chỗ vừa rời đi.

"P'Vee..." Tôi cố gắng gọi cái người ở đằng trước, từ khi rời khỏi tiệm cắt tóc anh ấy chẳng nói một câu nào.

"Cái gì?" Cái giọng cáu kỉnh khiến tôi có chút khó chịu.

"Làm sao vậy?" Giọng tôi bắt đầu lớn hơn một chút, tôi không biết cái người kia có nhận ra hay không.

"Thì mày đó" Anh ấy quay lại.

"Cái gì?" Tôi hỏi rồi bước đến.

"Mày nói chuyện với nó"

"Thì anh cũng nói chuyện với cái người đó còn gì"Nghĩ đến nụ cười của P'Vee khi nhìn thấy P'Toey, tôi cứ cảm thấy khó chịu.

"Anh ấy từng cắt tóc cho tao đợt thi Trăng-Sao" Người trước mặt trả lời.

"Anh ta bỗng nhiên đến chào, anh muốn em phải làm gì? Em không được nói à?" Tôi bực bội trả lời cũng chẳng khác Vee là mấy.

"Nếu không muốn nói, thì nói là đi cùng người yêu"

"Người yêu?" Tôi hỏi anh ấy.

"Mẹ nó..." Gương mặt đẹp trai nhẹ nhàng cúi xuống " Làm người yêu tao là xong rồi" Cho dù câu nói ấy rất nhỏ nhưng tôi vẫn có thể nghe thấy chúng.

"P'Vee..." Tôi khẽ kêu tên người trước mặt.

"Làm sao? Tao và mày còn hơn cả người yêu" Trước khi tôi kịp nói thêm gì thì P'Vee đã nói " Ý tao không phải hành động, ý tao là cảm xúc và tất cả mọi thứ giữa chúng ta"

"...." Tôi im lặng nghĩ về những điều anh ấy vừa nói. Đột nhiên, tôi nhận ra rằng chuyện của chúng ta đã hơn cả người yêu bình thường nữa rồi, chỉ là cảm xúc của tôi nhiều đến mức tôi không dám đòi hỏi cái từ ấy từ Vee.

"Nếu như hôm đó tao không làm cái chuyện đó, thì tao sẽ......"

"P'Vee..." Tôi gọi anh ấy khi nhận ra câu chuyện sẽ ngày càng trở nên khó xử hơn.

"Tao xin lỗi" Câu xin lỗi của anh ấy không chỉ là xin lỗi cho ngày hôm ấy, nó như thể lời  xin lỗi cho tất cả mọi thứ giữa chúng tôi.

"Em đâu có nói gì đâu" Tôi nói, tiến đến nhìn người trước mặt. Tôi không muốn P'Vee suy nghĩ quá nhiều, không muốn anh ấy bị dằn vặt vì những gì đã qua; bởi vì nó cũng khiến tôi đau lắm. Thực ra tôi đã tha thứ cho anh ấy về tất cả từ khi tôi cho phép cái người này gặp lại tôi " Nếu em nắm tay anh, anh sẽ không mắng em chứ?" Tôi nhìn xuống bàn tay thon dài của P'Vee rồi nói.

"Hả?"

"Nếu đi gần nhau một chút, thì có ai đó mắng em không nhỉ?" Tôi nâng cằm lên vừa cười vừa nói với anh ấy. Nếu như thằng Wind mà thấy điều này chắc chắn nó sẽ chửi tôi vì dám tán tỉnh anh ấy cái kiểu này. Nhưng nếu đó là cái người trước mặt, thì tôi chấp nhận bị nó chửi.

"Thằng nhóc tráo trở...." Gương mặt đẹp trai trước mặt tôi nở một nụ cười, P'Vee vòng tay qua cổ tôi.

"P'Vee....." Tôi nhìn xung quang rồi đẩy anh ấy ra.

"Không...." P'Vee nói, càng ôm chặt cổ tôi hơn " Quyến rũ người ta rồi muốn chạy"

"Em không có quyến rũ, em chỉ không muốn anh tự trách mình nữa thôi" Tôi nói.

"Vậy tao nên trách ai đây?"

"Em không muốn nghe nữa, bây giờ em không muốn phí thời gian vào chuyện đó"

"Nếu như mày không muốn phí thời gian vậy thì đồng ý đi" P'Vee nhìn vào mắt tôi nói.

"P'Vee...." Giọng tôi nhỏ dần khi tôi cảm thấy mặt mình đang nóng bừng lên.

"Được rồi....Vậy đi ăn cùng nhau đi"

Chúng tôi đi xuống tìm chút gì đó để ăn. Sau khi tranh cãi một lúc, thì cả hai đã quyết định đến một cửa tiệm đồ Nhật nhưng cái người bên cạnh tôi cứ làm mặt khó chịu. Tôi biết...tôi biết là tôi đã không quan tâm đến những thứ mà P'Vee ghét, nhưng biết làm sao khi bụng tôi đang réo gọi món cá sống.

" Em không đùa đâu, em muốn ăn thật mà" Tôi trả lời.

"Nhưng tao không muốn" Anh ấy trả lời, giọng đầy vẻ không ưng ý. Gương mặt đẹp trai vì thế mà tỏ vẻ khó chịu.

"Nhưng em muốn" Tôi mỉm cười với Vee trước khi bước vào trong quán.

Cái người đẹp trai kia đi theo tôi khiến rất nhiều ánh mắt phía sau dõi theo. Trước đây, tôi thực sự không thích bị nhìn như thế này, nhưng bây giờ chắc nó đã thành thói quen rồi vì khi P'Vee đăng những bài về tôi, mọi người trong trường đại học đều biết đến tôi. Vì vậy mà càng có nhiều người nhìn và bàn tán về tôi hơn.

"Ngồi ở đằng đó" P'Vee chỉ vào một góc trong quán, lúc này anh ấy không thèm quan tâm đến bất kì ai, gương mặt đẹp trai vẫn cau lại vì không được chiều theo ý mình. Anh ấy đi trước dẫn tôi đến chỗ ngồi khiến tôi phì cười vì cái biểu hiện trẻ con của anh ấy.

"Sau đó muốn đi ăn kem" Tôi nói sau khi ngồi xuống.

"...."

"Không đi hả? Em bao đó" Tôi hỏi cái người vẫn im lặng từ khi ngồi xuống. P'Vee ngước lên nhìn tôi.

"Thế lấy vị dâu và vị vanilla" Cái người đẹp trai kia lên tiếng.

"Hả? Vui chưa? Anh nghĩ vậy là đáng yêu đấy à?" Tôi vừa cười vừa giở cuốn thực đơn trong tay.

" Mày xem mày đưa tao đi đâu ăn này, nhìn chẳng hiểu gì cả" Vee chỉ xuống thực đơn phàn nàn.

"Đợi chút..." Tôi nhìn xuống thực đơn một lần nữa " Ăn được mọi thứ đúng không?"

"Ờ..." Tôi cúi xuống lần nữa khi người phục vụ đang tiến đến chỗ chúng tôi.

Thực ra thì tôi đã biết trong thực đơn có những gì rồi nhưng tôi chỉ muốn chọn thứ gì đó ngon ngon cho P'Vee. Tôi quay lại nói với người phục vụ, cô ấy ghi lại những thứ tôi gọi sau đó quay sang P'Vee.

"Còn người này?" Người phục vụ hỏi P'Vee.

Gương mặt xinh đẹp của cô ấy thoáng ửng đỏ, khiến tôi cố gắng không nhào đến chỗ anh ấy để giấu đi. Thực ra chuyện này cũng là điều bình thường khi ai đó nhìn P'Vee, bởi vì anh ấy thực sự rất đẹp trai.Nên nếu như có ai đấy cảm thấy ngượng ngùng khi nhìn thấy cũng là chuyện không lạ.

"Để cậu ấy gọi cho tôi" Vee không quan tâm đến cô ấy, anh ấy chỉ trả lời rồi quay sang tôi.

"Anh ăn được cá sống không?" Tôi hỏi.

"Người sống tao còn ăn được" Anh ấy thì thầm.

"Sao ạ?"

"Ăn được" Anh ấy thở dài nói với tôi.

"Anh không chịu thua cái gì phải không?"

"Chịu thua trái tim mày"

Tôi hỏi vậy bởi vì có nhiều người dị ứng với một vài thành phần hoặc là thảo mộc gì đó. Nhưng khi nghe câu trả lời, tôi phải ngước lên nhìn vì không tin nổi những gì anh ấy vừa nói.

"Ừmm....."  Gương mặt đỏ ửng của người phục vụ ngày càng trở nên đỏ hơn. Tôi nói với cô ấy những món cần gọi, tất cả chúng đều rất ổn rồi nên thật là phí thời gian khi cứ ngồi đây để suy nghĩ thêm.

"Anh...Chuyện đó....." Tôi nói với P'Vee sau khi người phục vụ rời đi.

"Làm sao?"

"Anh không thấy ngại à?" Tôi bực bội nói.

"Tại sao phải ngại? Tao nói sự thật mà" Anh ấy trả lời với gương mặt bình thản khiến tôi chỉ có thể thở dài.

Chúng tôi bắt đầu chậm rãi ăn khi đồ ăn được đem ra, đối với tôi, tôi muốn ăn thật chậm để vị giác có thể tận hưởng hương vị của đồ ăn lâu nhất có thể vì cũng đã rất lâu rồi tôi mới ăn một thứ như thế này. Sau một khoảng thời gian dài như vậy, nhưng khi ăn lại, nó vẫn ngon như ngày nào , điều đó khiến tôi nhớ đến nhà bà nội. Những bức hình trang trí theo phong cách Nhật ở xung quanh tường càng khiến tôi nhớ về bà hơn.

Tôi đưa một miếng cá vào trong miệng rồi quay sang người bên cạnh. Anh ấy làm vẻ mặt khó ở khi vô tình ăn phải một miếng cá sống, Vee cứ nhai rồi lại không nhai, muốn nhổ ra nhưng lại không nhổ, cho đến khi anh ấy quay sang chạm phải ánh mắt của tôi thì yết hầu của anh ấy mới di chuyển, thể hiện rằng anh ấy đã nuốt trôi chúng xuống bụng.

"Sao nãy bảo là ăn được" Tôi hỏi.

" Tao nghĩ là ăn được vì thấy người khác cũng ăn được" P'Vee đáp.

"Chưa bao giờ ăn sao?"

"Tao chưa đi ăn với ai ngoài lũ bạn bao giờ. Cùng lắm chỉ đi ăn lẩu shabu, thịt heo nướng, thịt bò nướng. Còn kiểu như thế này tao chưa từng" Anh ấy trả lời, ánh mắt quét một lượt tất cả các món trên bàn ăn rồi lại quay sang nhìn tôi.

" Nếu không ăn được đừng có cố, cứ gọi món nào mà anh ăn được ấy" Tôi nói rồi đưa thực đơn cho anh ấy.

"Tao không ăn được cá sống, nhưng mà sushi thì ăn được" P'Vee trả lời, đưa một miếng sushi cho vào miệng , nhai rồi nuốt xuống.

"Thế tại sao còn ăn cá?" Tôi hỏi.

"Thì tao thấy mày ăn có vẻ ngon nên tao muốn thử" P'Vee cau mày hệt như một thằng nhóc sắp khóc nhè.

"Thì em thích nó" Tôi khẽ trả lời.

"Có vẻ mày ăn thường xuyên nhỉ?"

"Ừm....lúc còn ở Nhật Bản"

Lúc tôi sang Nhật, bà luôn là người dẫn tôi đi ăn nhưng sau khi về Thái Lan thì chẳng còn ai dẫn tôi đi ăn hết. Tôi không muốn rủ đám bạn bởi vì không phải ai cũng ăn được tất cả, mẹ tôi thì không phải lúc nào cũng bên cạnh tôi, còn bố tôi thì.....cho dù ông ấy là người Nhật nhưng điều đó không có nghĩa là ông ấy thích ăn chúng.

"Mày hay đi sang đó lắm à?" P'Vee nói, gắp thêm một miếng đưa lên miệng.

"Hàng năm đều đi"

"Tao cũng muốn đi" Vivis nói rồi nhìn tôi.

"Muốn đến Nhật Bản hả?"

"Ừm...muốn đi cùng với mày....muốn có cảm giác như là....Đi cùng đàn em nhưng về với người yêu" Tôi không biết làm gì ngoài nhìn xuống đống đồ Nhật trên bàn.

Tại sao hôm nay cá lại ngọt hơn bình thường vậy nhỉ?


Tôi quay trở lại phòng còn P'Vee thì quay về nhà. Đầu tiên tôi muốn đưa anh ấy về nhưng Vee nói có chuyện cần gặp P'Bar. Cho nên tôi đành nhìn anh ấy bước vào trong thang máy, nhưng khi bước vào, anh ấy không  hề nhấn thang máy mà chỉ đứng yên ở đó; khiến tôi tiến đến, nhấn nút, còn anh ấy nhìn tôi mà không nói gì.

"Đến rồi" Tôi nói khi thang máy dừng lại ở tầng của P'Bar

"Vui lắm hả, Mark? Mày nghĩ tao làm đến mức này chỉ để đi gặp thằng Bar thôi hả?" Vee nhấn đóng cửa thang máy.

" Anh sao vậy?" Tôi nhìn vào cái người vừa rời đi theo tôi.

"Đừng có mà làm mặt kiểu đó. Giữa việc đến gặp Bar, cái thằng chắc chắn đang bên cạnh thằng bác sĩ lúc này và việc đi theo mày đến đây, mày nghĩ tao sẽ chọn cái nào?"

"Anh...cái đó....." Tôi quay lại nói với anh ấy trước khi tiến vào phòng.

"Được rồi....tao muốn ở bên cạnh mày, có được không?" Anh ấy nói sau khi đóng cửa lại.

"Thế đi gặp P'Bar thì sao?" Tôi hỏi.

"Muốn biết chuyện đó hả?" Anh ấy mỉm cười, tiến lại gần tôi " Sao hả? Không muốn ở cạnh tao à?"

"...Em cảm thấy không ổn khi hai chúng ta ở bên nhau" Tôi trả lời.

Tôi nhìn lên và nghĩ đến những câu nói của P'Vee lúc hai chúng tôi đi ăn, càng nghĩ về nó tôi lại càng thấy người mình như nóng ra lên. Ánh nhìn của P'Vee khiến tôi không thể chịu đựng nổi, không phải vì tôi sợ anh ấy chỉ là chúng tôi đã không ở cùng nhau như thế này khá lâu rồi. Nên tôi sợ trái tim mình sẽ không chịu nổi.

"Mày đúng rồi đấy" Cái người đẹp trai kia tiến lại gần, khóe miệng khẽ cong lên. Anh ấy ghé sát vào tai tôi thì thầm " Mỗi lần tao ở bên cạnh mày, tao đều không thể chịu nổi"

"P'Vee!" Giọng tôi như khàn đi còn anh ấy thì cứ ngày một tiến lại gần hơn.

"Tao chỉ muốn ở bên mày lâu hơn một chút thôi" Anh ấy tiến đến, vòng tay qua eo tôi kéo tôi lại gần.

"Anh...."

"Ở bên ngoài tao chẳng thể ôm mày được, chỉ có thể nắm tay. Tao cứ nghĩ hết cách này đến cách khác chỉ để được gặp mày, cho dù khó khăn thế nào tao vẫn làm" P'Vivis ngước mắt nhìn tôi rồi nói " Tất cả những chuyện tao làm chỉ vì tao muốn được ở bên cạnh mày"

"Em...."

"Tao biết là tao không xứng với mày. Tao biết mày sẽ không dễ dàng tha thứ cho tao vì mày cần thời gian. Mày không cần phải yêu tao như trước kia, không cần phải chạy trốn khỏi tao, không cần làm điều gì cả vì tao chỉ muốn được ở bên mày thôi. Vậy nên hãy để tao ở bên mày nhé, hãy để tao yêu......"

Tôi ấn môi mình xuống bờ môi của người đối diện ngay khi anh ấy kịp kết thúc câu nói. Cái người mà chỉ cần nói vài câu thôi cũng khiến tôi trở nên yếu đuối, cái người mà cứ mãi lập đi lập lại một câu nói cũng khiến tôi yêu anh ấy không ngừng. Đó chỉ có thể là cái người này.

P'Vee ôm lấy tôi vào lòng khiến nụ hôn của cả hai đứa ngày càng sâu hơn. Môi của chúng tôi va vào nhau ngấu nghiến. Tôi không biết có phải vì nỗi nhớ nhung hay những lời nói của P'Vee khiến tôi muốn hôn anh ấy nhiều hơn nữa. Mặc kệ đây có phải trước cửa phòng hay không, mặc kệ trước đó chúng tôi đã làm gì vì bây giờ bàn tay anh ấy đã vòng qua hông tôi ôm nghiến vào trong lòng.

Chúng tôi tách nhau ra, đầu của P'Vee cúi xuống rúc vào cổ tôi. Âm thanh liếm láp vang bên tai khiến tim tôi mềm nhũn. Anh ấy cứ ngày càng tiến tới khiến tôi lùi lại phía sau cho đến khi chạm vào cửa phòng ngủ.

"Không muốn nghe tao nói yêu à?" Tôi đứng lại nghe người bên cạnh thì thầm bên tai " Vậy để tao thể hiện nó nhé" Câu nói ấy khiến tim tôi nhói lên, môi lưỡi mềm mại lại một lần nữa tìm đến cổ tôi, cánh tay thon dài khỏe khoắn ôm lấy đầu tôi. Tất cả những điều ấy khiến tôi co rúm, run rẩy trong lòng anh ấy.

"Ah....." Tôi kêu lên khi lưỡi của Vee chạm vào cổ tôi, những cái động chạm nhẹ nhàng ấy khiến tôi không thể đứng vững, nhưng Vee đã vòng tay qua eo giữ tôi lại.

"Mark..." Giọng ấy nói cứ thì thầm bên tai tôi khiến tôi ngửa cổ lên để Vee có thể hôn lên xương quai hàm, dán mũi anh ấy lên má tôi và cuối cùng dừng lại trên hai phiến môi hồng.

Tôi không biết chúng tôi đã hôn nhau bao lâu hay làm cách nào mà chúng tôi có thể vào phòng ngủ, nhưng tất cả những gì tôi biết được lúc này là tôi đang nằm trên giường và hôn P'Vee. Anh ấy rời khỏi môi tôi trong giây lát rồi hôn lên trán,một tay vẫn giữ lấy lấy eo tôi, đầu gối quỳ trên giường để không khiến bản thân tôi chịu quá nhiều sức nặng.

"Ưm..." Tôi rên rỉ khi môi anh ấy chậm rãi đi xuống và dừng lại ở trên ngực.

"Ưmmm"

"Ô!" Tôi cong người, ngón tay nắm lấy những sợi tóc dài sáng màu của Vee khi lưỡi anh ấy liếm đến hai điểm nhỏ trên ngực tôi. Làm sao tôi có thể chịu đựng nổi? Khi một bên anh ấy dùng lưỡi mút mát không ngừng, còn một bên anh ấy lại đùa nghịch chúng bằng những ngón tay thon dài.

"P'Vee..ư...a...ưm...Đủ rồi" Tôi cố gắng đẩy đầu anh ấy ra, nhưng khi bàn tay anh ấy rời đi, cơ thể  tôi đều run rẩy, ngực tôi thì ngứa ngáy như muốn anh ấy hãy ở lại đó lâu hơn.

"Ưm...." Áo của tôi được cởi ra , cũng giống như cơ thể Vee bây giờ. Anh ấy ghé sát vào tai tôi thầm thì khiến hơi thở của cả hai như hòa lẫn vào nhau.

"Ư...Vee...ưm"

"Mark...."

"Ưm...."

"MARK!" Tôi dừng lại khi nghe thấy tiếng gọi lớn cũng giống như P'Vee đang chăm chú nhìn tôi. Sau đó cả hai chúng tôi đều cùng nhìn ra phía cửa.

"B...Bố..."Bố tôi đứng ở ngay trước cửa phòng. Tôi cũng không ngạc nhiên lí do tại sao ông ấy có thể vào được phòng vì bên cạnh đó là mẹ tôi.

"Masa..." Mẹ tôi khẽ gọi tên tôi. Khi ý thức được chuyện gì đang diễn ra, tôi liền đẩy P'Vee ra.

"Ưm...."

"Đây là cái mà bà bảo là không phải lo lắng sao....." Bố tôi quay sang mẹ tôi nói rồi tiến về phía tôi.

"Bố...." Ánh nhìn bực bội lẫn đau lòng của người đối diện khiến tôi kêu lên.P'Vee vẫn ngồi ở bên cạnh giường không rời đi, thậm chí cái người đẹp trai đó còn tiến lại gần tôi hơn khi bố tôi bước tới.

"Mày chẳng yêu đương tử tế gì" Bố đứng trước mặt tôi nói, giọng nói không hề lớn nhưng cũng khiến tôi nhói lòng.

"Cháu...."

Bốp!

"P'Vee!" Tôi kêu lên khi bố tôi tát mạnh vào gương mặt của anh ấy khiến gương mặt điển trai hạ thấp xuống nhưng anh ấy liền ngước lên. Khóe môi đẹp đẽ mà tôi vừa hôn bây giờ đã rỉ ra chút máu.

"Không sao...." P'Vee đặt tay lên vai tôi. Tôi ngước lên nhìn anh ấy, từ đây tôi có thể biết anh ấy đang run lên như thế nào.

Bố và mẹ tôi đứng cạnh Vee, người đang ở ngay bên tôi. Tại sao mọi thứ lại nặng nề như thế này? Bây giờ tôi mới biết rằng không thể làm gì được gọi như thế nào, bây giờ thì tôi hiểu rồi.

"Đẹp mặt chưa? Con trai bà đấy, bà đã hài lòng khi đến xem nó sống như thế nào, xem nó ăn nó ở như thế nào đây!" Ông nhìn sang mẹ tôi quát lớn. Còn bà chỉ biết nhìn tôi không nói gì, nhưng đôi mắt buồn của bà rõ ràng đến mức tôi cảm thấy có lỗi.

"Mẹ..." Bà tiến lại gần, đưa tay lên nhẹ nhàng xoa lên má tôi rồi nhìn về phía P'Vee.

"Đây có phải là người đã làm tổn thương con của mẹ lúc đó không?"

"Ha!" Bố tôi cười "Đây là con đường mà mày chọn? Đây là cái mà mày muốn? Đây là thứ mà mày nói là mày thích!"

"Con yêu anh ấy!" Tôi kêu lên. Bàn tay tôi ôm lấy chiếc chăn trước ngực, miệng và cơ thể đều run lên. Thứ duy nhất lúc này tôi có thể cảm thấy nỗi là nỗi đau nhức nhối trong lồng ngực "Con yêu anh ấy, bố à...." Tôi ngước mắt lên nhìn anh ấy, nhưng tôi chẳng thể biết được anh ấy đang làm gì vì nước mắt tôi đã lăn dài trên má, xóa nhòa đi hình ảnh trước mặt.

" Vậy nó có yêu mày không? Một thằng con trai không có gì như nó có thể chăm sóc mày sao?" Bố tôi chỉ vào P'Vee rồi quay sang tôi.

"Cháu yêu Mark" P'Vee bước đến, nhẹ nhàng xoa lên vai tôi " Cháu thừa nhận rằng cháu không biết liệu cháu có thể chăm sóc em ấy như bác đã làm. Nhưng cháu rất yêu em ấy, và cháu chắc chắn rằng cháu yêu em ấy ....không thua kém bất kì ai" Trái tim tôi như run lên khi nghe những lời nói của Vee, những lời nói ấy ấm áp đến mức khiến tôi run rẩy. Mặc dù tôi lo lắng về phía bố mình, nhưng khi nghe thấy những lời nói của Vee, nó khiến tôi cảm thấy khá hơn. Vì ít nhất, Vee không bỏ mặc tôi.....

" Chỉ nói bằng miệng thì sao tôi có thể tin tưởng được chứ?" Bố tôi quay sang P'Vee, người đang ở ngay cạnh tôi. Tay anh ấy nắm chặt lấy vai tôi khi ông ấy tiến lại gần.

Không khí trong phòng ngày một nặng nề hơn khi cả bố tôi và P'Vee đều giữ im lặng. Điều đó khiến trái tim tôi đập loạn, não bộ tôi liền nghĩ đến những điều khác. Làm sao bố tôi có thể chấp nhận P'Vee đây? Làm thế nào để mẹ tôi không trách cứ chuyện của chúng tôi? Và làm sao để khiến nó không bị từ chối? Bất chợt tôi cảm thấy nghĩ những chuyện đó thật quá mệt mỏi, nếu như hôm nay tôi đứng bên cạnh anh ấy, thì chuyện của chúng tôi có lẽ sẽ càng tốt đẹp hơn.

" Ông à...." Giọng nói của mẹ tôi khiến tôi quay lại câu chuyện hiện tại.

"HƯ! Tự sắp xếp rồi đi ra ngoài nhanh" Bố tôi quát lên, rồi cả hai bọn họ bước ra ngoài.

Tôi nặng bề quay sang nhìn P'Vee. Bố tôi sẽ không bao giờ cho phép, cho dù tôi và P'Vee có như thế nào, chỉ cần nghe được những lời đó thôi tôi cũng tự hiểu, bố tôi sẽ không.....

"P'Vee..."

"Không cần nói gì đâu, Mark. Mày chỉ cần biết là tao yêu mày, cứ để tao chiến đấu với bố mày mười lần đi, rồi tao sẽ thắng cho mày xem" P'Vee tiến đến. Cái người cao lớn ấy dịu dàng gạt đi những giọt nước mắt trên má tôi.

"Bố em không phải người bình thường đâu" Tôi nhìn xuống nơi bàn tay của hai chúng tôi đan vào nhau.

"Nhưng tao sẽ cho ông ấy biết người bình thường như tao có thể chăm sóc cho mày" P'Vee nhìn vào mắt tôi. Lúc này đây, tôi chỉ muốn cho bố tôi nhìn thấy đôi mắt kiên định của anh ấy, muốn cho bố tôi xem sự chân thành và tự tin nơi anh ấy.

"Em yêu anh...."

"Cho dù tao có phải chiến đấu đến chết, tao cũng sẽ làm. Bởi vì.....tao yêu mày nhiều lắm" Vee nói , mỉm cười với tôi.

Bố và mẹ tôi ngồi lên chiếc ghế sô-pha đặt trước tivi. Không khí yên tĩnh đến mức tôi có thể nghe thấy cả tiếng bước chân của P'Vee và tôi, mẹ tôi quay lại nhìn chúng tôi mỉm cười còn bố tôi vẫn nhìn thẳng, thậm chí ông ấy còn không thèm ngoái lại khi tôi ngồi xuống.

"Bố..."

"Ai là bố mày?"Bố tôi quay sang khi P'Vee vừa cất lời. Cái người đẹp trai kia mỉm cười, cúi đầu rồi chắp tay chào bố tôi.

" Chào bây giờ vẫn chưa muộn, đúng không nhỉ?" Mẹ tôi nói rồi cười với P'Vee.

"Mẹ...."

"Thì ra đây là người khiến con trai của mẹ khóc rồi chạy về nhà đúng không?" Bà quay sang hỏi P'Vee.

"Chuyện đó con chấp nhận. Con xin lỗi vì đã làm Mark buồn, điều đó cũng khiến con buồn chẳng kém" Vee trả lời.

"Thế điều gì đã làm hai đứa quay lại với nhau?" Mẹ tôi hỏi.

"Bà còn muốn biết gì nữa, bà cứ cho mình là người biết rõ con trai của mình nhất mà? Chắc chắn là không rồi" Ông nhìn tôi tức giận, không khác gì ánh mắt tôi đang nhìn lên ông ấy.

"Con đã nói là con yêu P'Vee mà" Cho dù giọng tôi có run lên hay trái tim tôi đang loạn nhịp, thì tôi vẫn cảm thấy rất tuyệt khi có thể nói ra điều ấy với bố.

" Chẳng phải ta đã nói với con là những thứ như mấy cái tình yêu ngu ngốc này không thể ăn được sao" Bố tôi nói, cố gắng nhấn mạnh từng từ một.

"Con công nhận tình yêu không thể ăn được. Nhưng con yêu con trai bố đến mức không thể sống và ăn nổi nếu thiếu em ấy" P'Vee trả lời bố tôi. Bàn tay nhẹ nhàng xoa lên lưng tôi như cố trấn an.

"Ông à..." Mẹ tôi nhìn về phía Vee rồi quay sang bố tôi. Bố tôi dơ tay lên nhưng rồi lại dừng lại khi nghe mẹ tôi nói.

"Bà đừng có nói gì nữa" Bố tôi nói với bà rồi quay sang tôi "Yêu nhau lắm hả? Cậu yêu con trai tôi nhiều đến vậy hả?" Bố tôi nói.

"Con yêu Mark, yêu rất nhiều...." P'Vee nhìn về phía bố tôi không chút sợ hãi. Vẻ ngoài không biết sợ của người con trai tôi yêu cứ thế bộc lộ ra, tôi có thể thấy rõ qua vẻ mặt cũng như cái cách hai người bọn họ nhìn nhau. Tôi cảm thấy sợ. Bố tôi chắc chắn sẽ không bao giờ cho phép chúng tôi bên nhau và Vee thì không bao giờ chịu bỏ cuộc.

"Mẹ đến nhà con được chứ, Vee?" Giọng nói của mẹ tôi phá tan bầu không khí hiện tại giữa Vee và bố tôi. Câu nói ấy còn khiến tôi cảm thấy bất an hơn vì gia đình cả hai thực sự quá khác biệt nhau.

" Nhà con ạ?"

"Mẹ muốn nhìn thấy nơi con đã lớn lên" Bà mỉm cười, nhưng đó là nụ cười tôi không muốn thấy chút nào. Ngay cả giọng nói ngọt ngào của bà cố che đi sự lo lắng cũng khiến tôi khó xử.

"Được ạ"

----------

Hiện tại LM có 3 chap đặc biệt nữa chỉ in trong sách bán ra :((( nên nếu ai có thì gửi tui nhá, bản Eng cũng được mà Thái thì càng tốt tui đều quất hết :))))))))


Nhận xét

Bài đăng phổ biến