Chương 26.2: Dejà-vu 2 (18+)

Đằng nội đằng ngoại tránh ra

Đằng nội đằng ngoại tránh ra ....GẦM GIƯỜNG CHÚNG NÓ THUỘC VỀ TUI (ಠ A ರೃ) NÀO ANH EM CHUẨN BỊ KHĂN GIẤY VÀ CÀ PHÊ ĐEN ĐẶC NHÁ :))) VÌ CHAP NÀY NÓ NGỌT LẮM ẤY!!!!

--------

[Vee Vivis]

Giọng nói khàn khàn của nó ngưng lại khi nó áp môi lên môi tôi,vị của rượu rất nồng, trộn lẫn giữa bờ môi của cả hai đứa. Tôi quỳ gối trong khi tay của nó vòng qua vai tôi, đẩy về phía trước. Âm thanh môi lưỡi hôn nhau khuấy động khắp căn phòng im ắng, khiến những cảm xúc quen thuộc khi xưa như ùa về.

Vẫn cái nhiệt độ ấy, vẫn cái góc cạnh này, vẫn là căn phòng nơi đây, nhưng điều khác biệt là lần này tôi không ép buộc nó.

Tôi ôm cái người trước mặt nằm xuống, chỉnh lại đầu của nó để khiến nó hôn tôi dễ dàng hơn. Mặc kệ là nó có đang say hay là nó đã nhớ tôi rất nhiều thì tôi vẫn quay lại cái con người khi xưa, nắm lấy cái cơ hội mà nó đang mời gọi tôi.

"Ưm......" Nó rên rỉ trong cổ họng rồi rời ra để lấy chút không khí, tôi nhìn về phía nó còn Mark ngước lên nhìn tôi, cánh tay nhỏ nhắn ấy vẫn quàng qua vai tôi.

"Tao...."

"Mẹ nó, anh đúng là đồ không có trái tim" Mark đưa mắt nhìn tôi.

"Tao xin lỗi" Tôi trả lời rồi lại dán môi mình lên môi nó, ôm lấy cổ rồi kéo nó lại gần.

Không cần biết điều gì nữa, bây giờ tôi chỉ muốn yêu thương nó thôi. Chúng tôi hôn nhau rất lâu nhưng điều đó chẳng thể sánh bằng thời gian mà tôi đã luôn nhớ về nó, và bây giờ cái người mà tôi mong nhớ đang ở ngay đây, trước mặt tôi. Phải là một thằng ngốc nếu như tôi để nó đi một lần nữa. Vào sáng mai, có lẽ chúng tôi sẽ cãi nhau hoặc nó sẽ nổi giận khi biết chuyện gì đã xảy ra, nhưng không sao, tôi sẽ chiều nó hết. Trong lúc này đây, tôi chỉ muốn làm theo trái tim mình, hơn nữa ánh mắt cùng giọng nói của nó đều có vẻ như đồng tình với cái việc mà tôi đang làm.

Nó kéo tôi nằm xuống giường khiến tôi đè lên trên nó.

"Cho tao xin lỗi nhé Mark....Từ giờ trở đi hãy để tao được yêu mày" Tôi nói với người dưới thân, nước mắt của Mark chảy xuống từ khóe mắt nhưng tôi đã nhanh chóng hôn lên nó.

Môi của tôi chuyển từ mắt nó xuống dưới ngực, tôi hôn đảo quanh nơi quai hàm nó, rồi cứ thế hôn lên mọi chỗ khắp cơ thể nó không bỏ sót một chút nào; tôi hôn nó như một lời xin lỗi, như muốn nói rằng tôi yêu nó biết nhường nào. Tôi di chuyển môi mình lên khóe môi nó rồi hôn xuống trước khi rời ra, nhìn cái người đang ngước mắt nhìn tôi.

"P'Vee...."

"Vâng"

"....P'Vee" Chỉ một từ thôi cũng đủ khiến tôi cảm nhận được bao nhiêu nỗi đau , sự dằn vặt, nhớ nhung của nó.

"Anh xin lỗi nhé, người đáng yêu của anh....Anh xin lỗi vì tất cả mọi chuyện trong quá khứ" Tôi hôn lên viền môi nó, nụ hôn giống như một điều hứa hẹn tôi sẽ không bao giờ tổn thương nó nữa.

Tôi rời nụ hôn xuống cần cổ, hôn lên yết hầu nó rồi dừng lại ở phần xương quai xanh. Từng chiếc cúc trên áo nó được cởi ra theo mỗi nơi nụ hôn của tôi đi qua, tôi hôn khẽ lên ngực nó khiến nó rùng mình, cũng giống như mọi lần mà tôi chạm vào chỗ đó.

"Ư...ưm...."Ngực của nó khẽ uốn cong theo từng đợt liếm mút của đầu lưỡi tôi, phản ứng đó khiến tôi có chút bực bội khi nghĩ rằng trong quá khứ, nếu không phải tôi thì ai đã làm như thế này với nó? Nhìn nó ôm ấp mấy thằng nhóc khác hay chỉ cần nghĩ đến những đứa theo đuổi nó thôi cũng khiến tôi ghen tuông.

"Từ giờ trở đi chỉ là của riêng tao thôi nhé" Tôi ngẩng đầu lên nói với nó, cả người nó vì câu nói ấy mà cứ thế đỏ hết lên. Nó ôm đầu tôi.

" Nhớ muốn chết đi được....." Điều đó khiến trái tim tôi muốn tan chảy, cảm giác ghen tuông bỗng nhiên biến mất. Tôi hôn lên bụng Mark, mút mát khiến nó đỏ hết lên.

"Ưm....Hôn!" Tiếng hôn lớn đến mức vang dội khắp phòng, nhưng điều đó chẳng khiến tôi xấu hổ, thay vào đó nó khiến tôi cảm thấy rất vui.

Mark nhẹ nhàng luồn những ngón tay thon dài vào trong tóc tôi khiến nó rối bù lên theo từng cái hôn, điều đó khiến tôi còn hứng hơn nữa. Tôi cứ tiếp tục hôn đến khi tiếng nó rên rỉ ngày càng lớn dần. Nụ hôn kéo dài xuống phần bụng dưới khiến chân nó bấu chặt lại khi tôi mút mạnh hơn.

Tôi càng hôn bao nhiêu thì tiếng thở gấp càng tăng lên. Rời khỏi nó, tôi nhìn xuống thành quả dưới thân và hình ảnh xinh đẹp ấy khiến tôi như muốn điên lên.

Tôi cởi quần mình ra rồi sau đó tháo thắt lưng của Mark. Có lẽ vì đầu óc đang mù mờ hết đi vì rượu, nhưng nó vẫn đồng ý để tôi cởi quần nó mà không hề chống trả.

"Ưmm...."Nó khẽ dịch chuyển, môi mím chặt lại như thể đang suy nghĩ gì đó, tôi dùng ngón tay mình tách hai phiến môi xinh đẹp ấy ra.

"Tao ở đây, Mark" Tôi vuốt nhẹ ngón tay mình trên môi nó, khiến nó khẽ mở miệng ra rồi cắn lấy ngón tay tôi.

Tôi mặc kệ nó cắn ngón tay mình, di chuyển xuống phần ngực nó, mút mạnh đầu ngực khiến lực cắn ở ngón tay tôi càng mạnh hơn. Nhưng điều đó chẳng thấy đau một chút nào, ngược lại nó đem lại một chút khoái cảm mà tôi rất thích.

Ôm lấy đầu nó, tôi đặt cả sức nặng bản thân đè lên người bên dưới, di chuyển lên bờ môi xinh đẹp kia đặt xuống một nụ hôn. Bờ môi mà tôi đã không hôn từ rất lâu rồi nhưng nó vẫn ngọt ngào như xưa, và dù mùi rượu có nồng như thế nào tôi cũng chỉ nếm được vị ngọt ngào và cảm giác mềm mại từ đôi môi của nó.

Mark quay mặt đi và rên lên khe khẽ khi tôi chạm vào thằng nhỏ của nó, tôi di chuyển nhẹ nhàng lên xuống cho đến khi phần đó càng ngày càng lớn hơn trong lòng bàn tay. Nó bấu chặt móng tay vào bả vai tôi, hơi thở càng gấp gáp hơn; đường gân xanh nổi lên trên cần cổ trắng ngần của nó khiến tôi không chịu nổi mà cúi xuống hôn lên chúng. Tôi liếm một vòng quanh đó rồi cắn nhẹ lên vai nó.

"P'Vee....." Lần đầu tiên của tôi và Mark là ở đây. Lần đó tôi giống như hành xác nó vậy, nhưng lần này tôi sẽ khiến nó cảm thấy hạnh phúc.

Di chuyển xuống phần dưới, tôi nhẹ nhàng liếm từ đỉnh đến gốc của 'thằng nhỏ' trước khi đưa toàn bộ vào trong khoang miệng. Thế nhưng nó không thể vừa nổi nên tôi đành dùng tay mình chăm sóc phần còn lại.

"Ah...ưm...ư....Anh....Vee" Nó rên rỉ lớn hơn, vô thức gọi tên tôi không ngừng nhưng tôi không buông tha cho nó, tốc độ di chuyển lên xuống ngày càng gia tăng. Tay còn lại tôi mò mẫm xuống bên dưới, nhẹ nhàng đưa vào trong lỗ nhỏ khiến nó co thắt lại bao chặt lấy ngón tay tôi. Mark vì thế mà vừa rên rỉ vừa khóc lóc, tôi bỏ thằng nhỏ ra khỏi miệng để kề nó bên má rồi nhẹ nhàng hôn lên nó khiến Mark phản ứng càng dữ dội hơn.

Tôi muốn nghe tiếng nó rên rỉ nên càng dùng lực ở lưỡi liếm lên đó khiến người bên dưới vặn vẹo. Nâng thằng nhóc lên một chút để tôi có thể nếm vị của Mark rõ hơn, tôi tiếp tục liếm phần dưới.

"Vee...." Khi tôi rời đi, thằng nhỏ của Mark đều ướt đầm đìa. Liếm môi mình, tôi nhẹ nhàng vuốt ve thằng nhỏ của bản thân vài lần rồi từ từ đưa vào lỗ nhỏ, bên trong nó vì thế mà co thắt lại khiến tôi không thể di chuyển thêm.

"Mark....để tao yêu mày nhé" Tôi thủ thỉ, cúi xuống hôn lên má nó "Để Vee yêu Mark nhé"

Tôi đẩy hết một lần vào bên trong khi nó thả lỏng rồi dừng lại một chút . Người bên dưới tôi rất mạnh mẽ nên tôi biết nó có thể chịu được, vậy nên tôi bắt đầu chậm rãi di chuyển ra vào.

" Ưmm..." Tôi khẽ rên lên khi nó nuốt chửng tôi vào bên trong. Âm thanh va chạm ngày một lớn hơn cho đến khi cả hai đứa đều như dính liền lại với nhau.

Tôi ngả vào bờ vai rộng của Mark, còn nó tựa vào tôi. Điều đó khiến tôi di chuyển, đổi sang một tư thế khác làm nó rên rỉ còn lớn hơn. Giọng nó kề sát bên tai tôi khiến tôi phải ngước lên, mắt nó bây giờ chăm chú nhìn vào mắt tôi như thể muốn quyến rũ tôi vậy.

Lưỡi tôi di chuyển lên liếm lỗ tai của nó, sau đó hôn xuống nhẹ nhàng. Nụ hôn như muốn an ủi nó, như muốn hứa hẹn mọi thứ rồi sẽ ổn cả thôi. Ôm lấy nó trong lòng, tôi tiếp di chuyển ra vào ở điểm kết nối còn Mark thì bám dính lấy áo của tôi.

Mark ngửa mặt lên rên rỉ còn tôi thì ngước xuống nhìn cả hai đứa di chuyển theo từng nhịp. Tôi rúc cổ mình vào vai nó, mắt vẫn dõi theo bản thân đang ra vào bên trong lỗ nhỏ.

Mark luồn tay xuống dưới , nắm lấy thằng nhỏ của mình vuốt lên xuống nhè nhẹ khiến tôi rời bàn tay đang nắm lấy eo nó, đè lên bàn tay nhỏ bé của nó di chuyển cho đến khi nó buông ra, để tôi hoàn toàn làm chủ.

"P'Vee...." Tiếng rên rỉ bên tai khiến tôi mỉm cười. Đè nó xuống, tôi dán mũi mình lên má nó rồi hôn nhanh lên bờ môi hồng.

"Ừ, Mark"

Nó cắn lên vai tôi khiến tôi rùng mình, nó đau nhưng lại đem đến một cảm giác không tệ.

"Mark...." Tôi rên rỉ tên nó khi biết bản thân sắp đến giới hạn. Chuyển động giữa hai cơ thể vì thế mà ngày một mãnh liệt đến mức tôi không thể chịu nổi mà đâm vào bên trong liên tục, khiến nó rên không ngừng.

Tiếng rên rỉ của nó cao vút lên rồi thay vào đó là tiếng thở nặng nề. Tôi giải phóng bản thân vào bên trong nó khiến nó rên lên khe khẽ theo cái cách mà lâu lắm rồi nó chưa làm. Tôi quay lại, hôn lên môi nó rồi tiếp tục dùng tay giúp nó giải phóng bản thân.

Chúng tôi nằm xuống bên cạnh nhau còn tôi tiến gần lại để có thể nhìn rõ người trước mắt hơn. Mắt của nó cũng nhìn tôi nhưng rồi lại chầm chậm đóng lại, nó chắc hẳn phải rất mệt vì bây giờ tôi cũng cảm thấy y như vậy. Hôn lên vầng trán xinh đẹp của nó một lần nữa, tôi nhẹ nhàng kề sát miệng bên tai nó nói chúc ngủ ngon, không biết nó có nghe thấy hay không nhưng tôi vẫn rất vui khi có thể nói ra.

Trước đó, tôi đã tính rời khỏi quán pub và bỏ mặc thằng nhóc của tôi nhưng tôi không thể. Để mặc nó với Li và Tee chẳng khác nào để nó lại một mình với bầy sói, chắc chắn tụi nó sẽ lừa thằng nhỏ đi đâu đó. Tôi đưa Aitim về chung cư rồi quay ngay lại quán pub. Lúc đến nơi, điều đầu tiên tôi nhìn thấy là Mark đang say bí tỉ , bên cạnh là mấy thằng nhóc đang ngồi sát bên nó. Nhìn nhiêu đó thôi cũng khiến đầu tôi như bốc hỏa, tôi xông đến kéo nó về rồi đưa về nhà. Khi về đến nhà , tôi bèn thở dài khi về lúc đêm khuya như thế này, nhưng nếu tôi bỏ mặc nó một lần nữa, chắc chắn tôi sẽ không chịu đựng nổi.

Tôi ngồi dậy lấy nước ấm lau người cho Mark, đem quần áo bẩn của nó cởi hết ra rồi lấy quần lót mới thay cho nó; bây giờ nó chỉ mặc độc một cái quần lót. Về phía tôi, tôi muốn đi tắm, nhưng tôi chẳng thể đi nổi nên tôi đành nằm xuống bên cạnh Mark, ngắm gương mặt nó rồi bất giấc mỉm cười. Hôn nhẹ lên má nó, tôi kéo eo nó ôm chặt trong lòng.

Bây giờ hai đứa đều ở bên nhau rồi, hơn nữa tôi còn vừa làm cho Mark cảm thấy hạnh phúc.

(tự hào vl :)))) )

Những tia nắng của sáng sớm len lỏi vào trong phòng khiến tôi quay đi, rúc đầu vào trong cổ của cái người tôi ôm tối qua rồi hít hà mùi thơm từ cơ thể nó. Mark vẫn xinh đẹp ngủ ở đó, còn tôi tiến lên hít hà mùi thơm ngọt ngào ở má nó rồi mỉm cười, cho dù nó không nhìn thấy, cho dù nó không biết việc tôi đang làm nhưng tôi vẫn hạnh phúc khi tôi có thể làm điều này.

"Ưm....." Giọng nói bên cạnh khiến tôi lùi lại một chút. Mắt nó mở ra, quét một lượt qua gương mặt tôi; sau khi nhìn thấy tôi, cặp lông mày của nó nhíu lại, nhìn tôi đứng dậy ngồi trước mặt nó. Tôi cắn môi, chuẩn bị tinh thần để nghe nó chửi.

Tối qua nó không hoàn toàn tỉnh táo, thế nên nếu nó muốn chửi mắng tôi thì cũng là một chuyện dễ hiểu.

"Tao...Tối qua...." Tôi cố gắng để từng chữ một thoát khỏi vòm họng, sắp xếp chúng lại thành một câu trong khi nhìn nó nhướng mày.

"Anh...mẹ nó...." Tôi thở dài khi nghe được được câu chửi của nó "Giọng em...." Tôi cứ nghĩ rằng nó chửi tôi nhưng thực ra nó lại đang chửi chính giọng của mình.

"Ưm...để tao lấy nước" Tôi vội vàng nhảy xuống giường, bước xuống bếp để lấy nước ấm. Thật may là mẹ tôi đã dậy sớm và đun nước sôi để đó sẵn . Tôi đổ một nửa nước sôi, một nửa nước lạnh vào hòa lẫn với nhau rồi đem lên cho Mark.

"Cảm ơn" Nó nói rồi đưa lên miệng uống còn tôi ở bên cạnh lặng lẽ nhìn nó.

"Tao..."

"Lần này chỉ có nước thôi hả?"

"Hử?" Tôi nhướng mày khó hiểu.

"Lần trước còn có cháo..."Tôi gần như hét lên trong lòng khi Mark trả lời kèm với một nụ cười trên mặt nó.

"Mày không mắng tao à? Mày không tức giận hay bực bội nữa hả?" Tôi tiến lại gần hỏi nó.

"Không..." Nó nói gần như thì thầm.

"Thật hả?" Tôi vô tình nói lớn hơn, lắc vai nó.

"Nhưng không có nghĩa là em tha thứ cho anh" Nó nói, gạt tay tôi ra.

"Vậy là sao?"

"Anh nhớ em, em cũng nhớ anh , nhưng em vẫn chưa tha thứ cho anh được" Nó ngước mắt nhìn tôi.

"Vậy là sao?.....Mày để tao làm hòa với mày à?" Tôi hỏi.

"Anh tự đi mà nghĩ" Nó cúi đầu nói.

"Không sao, chỉ cần chúng ta có thể làm hòa, thì tao sẽ làm bất cứ điều gì để dỗ vợ tao" Tôi cúi xuống, thì thầm vào tai nó.

"Ai thèm làm vợ anh chứ?" Nó nhìn lên.

" Tốt ghê....Bây giờ mày gọi tao là 'Pi' rồi, lần trước mày còn xưng 'mày-tao' với tao"

"Muốn em gọi thế hả?" Nó nói, đưa cốc lại cho tôi. Tôi lắc đầu rồi đặt cốc xuống bàn.

"Thế tại sao mày lại cho phép tao?"

"Thì....."

"Hửm?" Tôi tiến lại gần, giọng kéo dài ra.

"Lùi lại.......trước đã" Mark đẩy ngực tôi ra, tránh khỏi mặt tôi. Tôi mỉm cười rồi nằm xuống giường.

"Trả lời tao...sao đồng ý để tao dỗ hả?"Tôi với tay, ôm lấy eo người bên cạnh.

"Ai đồng ý?!" Mark cúi xuống, không dám nhìn vào mặt tôi.

"Được rồi....vậy thì chúng ta chưa làm hòa. Nhưng mà tại sao mày chịu nói chuyện với tao?" Tôi hỏi một câu khác, nó cúi đầu rồi nhìn lên tôi.

"Thì....."

"Nhớ tao, đúng không?" Tôi hỏi khi thấy Mark không nói gì tiếp.

"...."

" Khi mà mày nói những lời nhẫn tâm đó với tao, tim mày cũng đau lắm, đúng không?" Tôi tiến lại gần, nhìn nó.

"..."

"Khi người khác nói xấu tao mày cũng thấy khó chịu lắm đúng không?"

"..Ừm" Câu trả lời của nó khiến tôi mỉm cười.

"Nếu như mối quan hệ của chúng ta kết thúc mà cả hai vẫn cứ dằn vặt như thế này, thì nó không nên kết thúc một chút nào...." Tôi nhìn nó "Tao biết mày không còn tin tưởng tao như trước nữa, nhưng nó không có nghĩa mày đã ngừng yêu tao" Tôi nhìn vào đôi mắt đang nhìn tôi. Đôi mắt chan chứ đầy cảm xúc dành cho tôi, đôi mắt như thể hiện nó sắp đưa ra quyết định.

"Ừm....Nhưng anh khiến em tin tưởng anh lần nữa" Câu trả lời phát ra từ khuôn miệng xinh đẹp kia khiến mắt tôi sáng quắc lên, miệng cười toe toét. Nó nhìn cái dáng vẻ ngốc nghếch của tôi rồi đẩy đầu tôi ra.

" Sao mày nhìn tao như thế? Tao chỉ vui vì mày cho tao thêm cơ hội thôi" Nụ cười trên mặt tôi cứ ngày một lan rộng, còn nó thì quay đầu đi. Tôi tiến lại gần gáy nó thì thầm "Từ nay về sau, anh sẽ khiến Mark tin tưởng anh. Anh sẽ nói yêu Mark cho đến khi Mark yêu lại anh mới thôi, anh sẽ làm mọi thứ để khiến Mark quay lại với anh" Tôi kết thúc câu nói bằng cách hôn lên gáy nó.

" Cứ làm như anh đã hứa đi" Nó nói, rồi để tôi ôm nó vào trong lòng.

"Cảm ơn nhé"

Tôi dẫn Mark xuống ăn sáng. Yoo khi nhìn thấy Mark thì đứng hình, hắn hết nhìn tôi rồi lại nhìn nó nhưng không nói gì cả khiến tôi nhướng mày. Mẹ tôi cũng dừng bước khi nhìn thấy Mark, bố tôi cũng chẳng khác là bao khi suýt thì làm rớt cốc nước.

[Chắc thằng Yoo ngạc nhiên làm sao mà cơm gà có thể dỗ được Mark : ))) ]

"X...Xin chào" Người bên cạnh tôi chắp tay chào khi mọi người ở đó có vẻ bối rối trước viễn cảnh trước mặt.

" Mẹ không phàn nàn sao? Hôm nay con đem theo một vị khách không mời về nhà" Tôi đưa Mark đến chỗ cái ghế mà nó ngồi lúc trước.

" Con lại làm gì ngu ngốc với thằng bé à? Thế sao con lại quay lại với nó?" Câu đầu tiên là dành cho tôi, còn câu thứ hai thì là dành cho Mark....

"Ừmm...."

"Vậy là từ nay về sau tôi không phải nhìn thấy bản mặt ai đó như sắp chết đến nơi nữa rồi đúng không?" Bố tôi nhìn tôi.

"Bố mẹ của anh, họ không phản đối à?" Mark mỉm cười, thì thầm bên tai tôi.

"Không. Bọn họ thấy tao yêu mày như thế nào nên đã đồng ý đấy" Tôi ghé sát tai nó nói khiến tai nó đỏ hết lên.

"Mark, tha thứ cho nó như thế không phải quá dễ dàng à?" Yoo gần như phá tan cái bầu không khí mà tôi cố gắng tạo nên khi hắn mở miệng nói.

"Em...chưa đồng ý...."

"Mày lại ép buộc thằng bé đấy à?" Bố tôi nói lớn khiến mọi người quay lại phía tôi, bao gồm cả Mark.

"Không...chỉ là...."

"Chỉ làm sao?" Mẹ tôi thấp giọng nói.

"Ưm.....Con vẫn chưa làm hòa với P'Vee" Giọng của Mark kéo sự chú ý của mọi người về phía nó.

"Mark nói sẽ cho con một cơ hội" Tôi nói.

" Oy, tao sẽ thấy sốc thật đấy nếu như nó đồng ý làm hòa với mày. Mày chỉ được thêm cơ hội thôi" Yoo nói, ném xương gà vào đĩa của tôi.

"Sao con lại trẻ con như thế? Bẩn quá đi" Mẹ tôi quở trách Yoo.

" Thì, tại con không thích nó đấy mẹ" Điều mà Yoo nói khiến cho tôi bắt đầu cảm thấy lo sợ.

" Có những người được sinh ra để dành riêng cho nhau, đối với vài người chuyện đó rất dễ dàng nhưng có vài người thì không, nhưng dù sao thì bọn họ vẫn xứng đáng ở bên nhau" Bố tôi nói nhìn Mark rồi quay sang tôi.

"Đúng không bố? Thế nên mấy người chỉ có thể nhìn thì cứ tiếp tục nhìn đi" Tôi quay sang Yoo

"Nếu như Mark lại bỏ mày lần nữa, tao không an ủi mày nữa đâu đấy" Hắn nói rồi tiếp tục ăn thịt gà.

"Lần nay, tao sẽ không cho mày thoát đâu" Tôi thì thầm với người bên cạnh khiến nó quay đi.

" Ăn tom yum đi con, dù hôm nay mẹ làm có hơi ít và hôm nay mẹ cũng muốn mắng thằng Vee lắm nhưng hôm nay là ngày tốt, mẹ không nên nói nhiều điều không hay" Mẹ tôi nói.

"Tại sao lại là ngày tốt?" Mark nói khi xúc thức ăn vào đĩa.

"Ồ...thì hôm nay là ngày các con của mẹ quay lại với nhau. Từ nay, mẹ sẽ không còn nhìn thấy vẻ mặt buồn rũ rượu của nó nữa" Mẹ mỉm cười nói với Mark.

"Mẹ....Mark vẫn chưa đồng ý quay lại mà" Tôi nói.

"Bố đã nói, nếu đã là định mệnh thì vẫn sẽ ở bên nhau thôi" Bố tôi nói, nhìn Mark mỉm cười. Mark cúi đầu nên nó không thể thấy được tôi đang nhìn bố mình vui vẻ như thế nào.

Cho dù bây giờ nó mới chỉ đồng ý nói chuyện lại thôi, nhưng nó cũng đủ khiến tôi cảm thấy hạnh phúc rồi. Hơn nữa, gia đình tôi cũng đồng ý chuyện của hai đứa, nếu như chúng tôi quay lại với nhau, thì còn tốt như thế nào nữa chứ?

Có người nói rằng rất khó để khiến ai đó quay lại và tin tưởng chúng ta một lần nữa. Nhưng dù nó có khó khăn như thế nào, tôi cũng sẽ làm nó. Vì người mà tôi yêu, vì chuyện tình của chúng tôi. Bây giờ tôi đã được Mark cho thêm một cơ hội nữa, nên tôi phải tận dụng nó triệt để. Vì yêu cái thằng nhóc này, tôi tự tin rằng dù có khó khăn đến đâu tôi cũng sẽ vẫn mãi tiếp tục yêu nó.

----------------

Tui đã nói là cả nhà Vee thương Mark dã man mà :))))))))) Mark về nhà chỉ có mà làm trùm thôi........Mà cái cảnh ăn cơm nhìn giống với cái bức này ghê ta :]

Mà cái cảnh ăn cơm nhìn giống với cái bức này ghê ta :]

Mà không biết mọi người có biết tin bạn War bảo để hastag cho hai đứa là #พี่วอร์ของพ่อวี -​# P'War của bố Vee :))) không

Mà không biết mọi người có biết tin bạn War bảo để hastag cho hai đứa là #พี่วอร์ของพ่อวี -​# P'War của bố Vee :))) không..... éo hiểu nổi 😆😆😆😆

Mà còn nữa, nếu ai đó hỏi về xưng hô của Vee lúc mày tao lúc lại xưng anh - Mark ngọt xớt :)))) thì là do Vee nó thâm thúy biết nhấn nhá đấy 😆😆😆chứ t ko có dịch bừa đâuuu


Nhận xét

Bài đăng phổ biến