Chương 30: Chẳng phải là gì

 Hôm nay up sớm để dịch đuổi phim :))))

[Vee Vivis]

Tôi cứ trằn trọc lăn qua lăn lại trên giường, mắt vẫn không rời chiếc điện thoại nhưng nó chẳng có thêm thông báo gì. Bài đăng mới nhất của tôi đã đăng được vài ngày rồi, đó là bức ảnh mà tôi rất thích và định đăng nó lên cả Facebook nữa.

Lướt ngón tay trên màn hình điện thoại rồi đổi qua lại các ứng dụng khác nhau nhưng cái người mà tôi mong đợi vẫn chẳng có động tĩnh gì, cho dù hôm nay là ngày nghỉ mà bây giờ còn là buổi chiều nữa. Tại sao chẳng có gì từ Mark vậy chứ?

Tôi thở dài, úp bụng xuống còn chân thì liên tục đạp xuống dưới giường để ngăn bản thân không gửi tin nhắn cho cái người mà tôi đang nhớ. Lướt xuống nút thay đổi thông tin cá nhân trên Facebook, tôi đổi tên cùng với ảnh đại diện, cũng như tình trạng mối quan hệ mà tôi đã để là độc thân từ khá lâu rồi.

Vee Vivis

2 phút trước.

Hình ảnh nói lên cảm xúc

Photo by M

86 lượt thích      39 bình luận

Có lẽ là do thời điểm đăng hay hình ảnh hoặc do dòng trạng thái, mà thông báo bình luận nhảy liên tục khiến tôi giật bắn. Điều đó cũng không phải tồi vì tôi cũng muốn thằng Mark nhìn thấy bài đăng này muốn chết.

Yiwaa : what is M? ( M là cái gì?)

Pin pinna : Vừa đẹp vừa ngốc, nhưng mà muốn hỏi Who is M?

Pot Porsche : P'Vee quay lại rồi.

Pond pawee : Thằng Vee nó ngu tiếng anh lắm, nhưng vẫn muốn hỏi về M

Dadida Mlhk : Nhớ P'Vee quá đi!

Polla maty : Quay lại rồi!! Cố lên nha!!

Tonkla : Nó đổi cả tên Facebook luôn

James đọc là James nhưng không phải James : M

Future ForFun : M

Nhà có đèn to hơn xe tăng : M

Khi nhìn thấy bình luận của đám bạn của Mark, tôi bèn dừng lại và thầm hi vọng thằng nhóc kia sẽ đến và nhắn tin cho tôi. Tôi biết mình là người đang cố làm hòa với nó, nhưng chẳng phải cái thời kì đó đã qua rồi hay sao, tại sao nó không bao giờ nhắn tin cho tôi trước chứ?

Tôi nhấn vào bài đăng mới nhất của Mark, đó là bức hình chụp đằng sau lưng nó ở hồ bơi ba ngày trước, thật may là lưng nó đã bị khăn tắm che lại nếu không tôi sẽ nổi khùng lên bắt nó xóa đi. Tôi không muốn người khác nhìn thấy, cho dù là ngực nó hay eo nó, bụng nó hay chân nó, chỉ mình tôi mới được quyền nhìn thấy chúng.

Tôi nhìn vào cả hai ứng dụng trước mặt nhưng Mark vẫn chẳng có cập nhật gì, thế nên tôi đành thoát ra màn hình trang chủ.

TOSSAKAN

2 tiếng trước

Muốn thành vận động viên thì phải ghi được điểm, nhưng muốn hôn má người yêu thì phải làm sao? # Team B Cố lên những vận động viên bơi lội của khoa Y.

449 lượt thích     148 bình luận

Đăng bài như thế này là muốn cổ vũ bạn bè hay là muốn thả thính thằng Bar đây chứ.

Daen này cái gì mà Daen này : Tao xin bái phục, gộp hai thứ chả liên quan nhau trong cùng một bài cũng được.

V Vivis : Muốn biết làm sao để gây chú ý thì hỏi Kan, nhưng nếu muốn yêu cùng chúng tôi thì hỏi số.

TOSSAKAN : Anh quay lại Facebook rồi à? @V Vivis

Pond pawee : Tao không biết là nên quan tâm chuyện của thằng Kan hay đội bơi , hay là chuyện thằng Vee đổi tên nữa.

Tôi nhấn bình luận sau thằng Daen còn thằng Kan gửi tin nhắn hỏi tôi về việc quay lại. Tôi chỉ quay lại Facebook thôi mà, tại sao bọn họ phải ngạc nhiên đến như vậy? Thế nên tôi bảo với nó là tôi quay lại vì tôi và Mark đã bắt đầu lại từ đầu.

Tôi vẫn cứ lăn qua lăn lại trên cái giường một cách ngu ngốc, màn hình điện thoại hiển thị cái thằng nhóc kia đang online nhưng mà máy tôi vẫn chẳng nhận được thông báo nào từ phía nó. Vậy nên tôi đành gọi thằng Bar rủ nó đi đâu đó và nó nhắn lại rằng bạn trai nó không cho đi. Cái kiểu bạn trai gì mà cấm đoán đủ điều như thế? Tôi đã không gặp Mark một thời gian rồi và hàng ngày tôi đều ngồi đợi nó đến quan tâm tôi, nhưng cuối cùng thì.....

Tại sao thằng Mark cứng đầu vậy chứ?

Rừư~

Tôi vội vàng nhảy lên khiến chiếc điện thoại bị đá xuống cuối giường, nên tôi đành ngồi dậy rồi kiểm tra tin nhắn, nhưng thứ tôi nhận được khiến tôi chỉ biết thở dài.

Yiwa: Tối nay gặp nhau đi.

Tắt điện thoại, tôi úp màn hình điện thoại xuống mà không thèm trả lời. Tôi chắc rằng nó chỉ muốn biết thêm thông tin về chuyện của tôi và Mark. Và nó chính xác như những gì bạn thấy đấy, tôi lúc nào cũng theo sau nó. Kỳ lạ là dù tôi luôn chờ đợi hay cảm thấy mệt mỏi nhưng tôi vẫn chẳng bao giờ chán cái việc tôi đang làm

Vee Vivis

Vừa mới đăng.

Mãi theo đuổi trái tim cho dù phải chạy bao xa đi nữa.

Tinkle bel : Trái tim đó xa lắm sao, P'Vee?

Yiwaa : Điên khùng được mà không thèm trả lời tao à?

Nnorthh : Nó muốn được chú ý đến.

Gay sarawin : Thích nhất lúc P'Vee có tình yêu.

Tôi mỉm cười trước hàng đống bình luận nhảy liên hồi dưới bài đăng trước khi khóa màn hình điện thoại để rửa mặt. Nếu như Mark không quan tâm vậy thì tôi sẽ đi kiếm việc gì đó làm thay vì cứ nằm đây làm điều vô nghĩa.

Bước vào phòng vệ sinh, một bên tôi lấy khăn bông rửa mặt, còn một bên thì cầm điện thoại kiểm tra. Nhưng vì khăn bông rất lớn che phần lớn tầm nhìn, nên tôi không thể nhìn thấy thông báo tin nhắn cách đây năm phút trước. Tin nhắn của Mark.

Mark Masa: M?

Vee Vivis : Sao không đến hỏi tao vào ngày mai ấy?

Tôi nói vậy, nhưng bản thân thì lại cười như một thằng dở. Tin nhắn được đọc sau vài phút cho đến khi tôi nhận được câu trả lời từ đối phương.

Mark: Đi cắt tóc.

Vee Vivis : Hừm....Ở đâu?

Masa Mark : Chỗ Chen.

Nó trả lời còn tôi gật đầu.

Vee Vivis : Không có câu mời tao à?

Masa Mark : Chỉ đi cắt tóc thôi.

Vee Vivis : Đừng có chỉ, nếu đó là mày thì không quan trọng chuyện đó như thế nào, bởi vì với tao nó luôn là chuyện lớn.

Masa Mark : P'Vee....

Vee Vivis : Muốn biết M là gì không?

Masa Mark : Không muốn biết

Vee Vivis : Tao không quan tâm chuyện đó.

Vee Vivis : Mày gọi cho tao được không? Lười bấm phím.

Khi mà nó không trả lời nữa thì tôi cũng nản. Tôi chỉ muốn nó chú ý đến tôi thôi, nên cuối cùng tôi quyết định gửi đi một cái sticker rõ ngớ ngẩn.

Rừư~

Tay tôi như đông cứng lại khi biết được ai đó đang gọi đến, thế nên tôi chỉ dám nhìn vào màn hình cho đến khi tiếng chuông điện thoại ngưng hẳn.

Mark Masa: Tại sao không nghe máy?

Chỉ một tin nhắn đó thôi cũng khiến tim tôi đập liên hồi. Nó bắt đầu loạn nhịp khi tôi nhìn thấy tin nhắn của nó rồi vỡ tung ra khi nó gọi cho tôi thêm lần nữa.

"Mày muốn nói chuyện với tao à?" Tôi nói ngay khi nhấc máy.

[...Sao lại hỏi vậy?] Nó trả lời.

"Tao sợ làm phiền mày"

[...Sao lại sợ?] Nó khẽ nói, tôi không chắc ý nó là gì chỉ là tôi có thể nghe nó nói.

"Tao sợ mày lại biến mất một lần nữa" Tôi trả lời.

[....Linh tinh] Mark vẫn luôn là Mark, nó lúc nào cũng nói ngắn gọn có khi có những câu còn chẳng có nghĩa gì, nhưng tất cả chúng đều thể hiện cảm xúc của nó.

Chỉ cần có vậy thôi tôi cũng có thể biết nó đang muốn nói gì.

"Muốn điên lên vì mày quá, Mark" Tôi nói.

[ Lúc năm giờ] Nó đáp.

" Gặp mặt nhau có được không? Tôi hỏi lại.

[Em phải gặp anh suốt ngày hả?]

"Bình thường, chúng ta còn phải ngủ và ôm nhau nữa cơ" Tôi thì thầm , cũng chẳng biết nó có nghe được không nữa. Một phần trái tim tôi muốn nó nhận ra tình cảm của mình, nhưng một phần lại sợ rằng nó sẽ ghét điều đó.

[Nhưng bây giờ chuyện đó đâu có bình thường]

"Vậy khi nào mới bình thường chứ?"

[...] Tôi hỏi những điều mà trái tim tôi đang thắc mắc, tôi muốn biết bây giờ nó đang cảm thấy thế nào. Và tôi có thể gần nó thêm chút nữa không hay tất cả chỉ giậm chân tại chỗ.

"Nếu mày vẫn là người trước đây của tao thì hãy nói cho tao biết, còn nếu mày không thể quay lại như trước kia thì hãy cứ nói tao nghe"

[....Em không có thay đổi] Nó nói rồi ngưng một lúc [ Em vẫn là cái người lúc đó] Trái tim tôi như đập liên hồi khi nghe những câu nói ấy từ nó, nụ cười lại một lần nữa lan rộng trên gương mặt tôi đến mức tôi muốn hét lớn lên, nhưng rồi tôi lại quyết định giấu nó vào trong.

"Mark..."

[Sao?]

"Đến gặp được không?" Tôi hỏi nhưng nó không nói gì, sự im lặng ấy khiến tôi không chịu nổi " Chắc tao cũng phải đi cắt tóc" Tôi nói rồi chạm vào tóc mình, có lẽ tôi nên cắt ngắn thêm chút nữa mặc dù tôi đã đi cắt tóc với thằng North từ hai tuần trước rồi.

[Em sẽ đợi] Tôi mỉm cười khi nghe câu trả lời của nó.

"Đợi tao gọi"

Sau khi ngắt máy, tôi chạy nhanh đến tủ quần áo để chọn bộ quần áo khiến tôi nhìn đẹp trai nhất rồi thay ra. Tôi ngắm bản thân trong gương, chỉnh lại tóc một chút, rồi mỉm cười chào tạm biệt với nó.

Tôi xuống dưới lầu, nơi mà bố tôi đang sửa xe cho khách, không biết là mẹ tôi đang ở đâu, còn thằng Yoo thì đang ngồi ở giữa nhà, bên cạnh là mô hình của hắn.  Đôi lông mày đen nhánh của hắn nâng cao lên, Yoo thở phào một cái rồi ngước lên nhìn tôi.

"Công từ bột, mày ra khỏi phòng rồi à?" Hắn chắp tay vái tôi rồi quay lại với cái mô hình của hắn.

"Mày đang làm cái gì vậy hả?" Tôi tránh ra một chút , vì nếu tôi vô ý làm hỏng một phần nhỏ trong cái mô hình của hắn thôi thì hắn sẽ ca thán tôi cả tuần mất.

"Làm việc. Còn mày đi đâu? Nắng còn chưa tới đầu đấy"

"Thằng quần..." Tôi chửi nó.

"Ăn mặc như thế này chắc là đi hẹn hò chứ không phải đi uống rượu đúng không? Vậy nên tao phải hỏi thằng em trai tao xem nó có làm gì ngu xuẩn nữa không?" Hắn nói

"Tao đi cắt tóc" Tôi nói rồi bước ra trước cửa.

Dừng lại ở trước chiếc mô tô của mình, tôi bèn suy nghĩ. Nếu như tôi dùng xe của mình để đến đó, chẳng phải vẫn phải quay về sao, nhưng nếu như có ai đó đèo tôi thì tôi sẽ có thể lấy cớ không có xe để đi về cùng Mark. Nghĩ đến đó, tôi liền quay lại phía sau, hướng về phía thằng anh trai lúc nào cũng lo lắng cho tôi nhưng nó chẳng bao giờ chịu thừa nhận, hắn vẫn đang mải mê với cái mô hình của bản thân. Tôi hít một hơi thật sâu, bước về phía hắn.

"Yoo...."

"...." Tôi gọi nhưng hắn không trả lời.

"Yoo..."

"..." Lần này tôi đứng sát cạnh hắn nhưng hắn vẫn không nói năng gì bởi hắn quá chú tâm đến đống mô hình trước mặt. Nếu như tên này có người yêu, chắc chắn người đó sẽ giận hắn cả ngày mất.

"Thằng Yoo này...."

"Tao là anh trai mày à? Mẹ nó....không nhá" Hắn chửi tôi rồi lại quay lại với tụi mô hình.

"Đưa ra quảng trường trung tâm chút đi" Tôi năn nỉ.

"Tao?" Hắn nhìn lên hỏi.

"Ờ"

"Thế tao được lợi gì?" Hắn hỏi tiếp.

"Thì thằng Mark sẽ thành em dâu mày? " Tôi nhìn nó cười đẹp trai nhất có thể nhưng thằng anh tôi chỉ biết há hốc mồm.

"Cười cái rắm....Mày có xe sao không tự mà đi"

"Thì muốn đi về cùng Mark" Tôi nhìn nó ngại ngùng nói.

"Còn bày đặt mưu kế nữa đấy"

"Chở tao đi" Tôi tiến lại gần.

"Được nhưng tối nay mày phải giúp tao lắp mô hình" Nó nhìn tôi cười quỷ quái.

"...Được" Tôi cũng cũng không kém cạnh, hướng hắn cười một nụ cười chẳng kém là bao.

Thực ra thì tôi không định về nhà tối nay.

Sau khi chia tay Yoo, tôi bước vào bên trong lấy điện thoại ra gọi cho Mark, cái người sẽ nói cho tôi biết vị trí của nó đang ở đâu rồi cúp máy. Tôi bước vào phòng vệ sinh, chỉnh lại đầu tóc cho thật đẹp rồi bước ra đến gặp nó.

Mark đứng gần chỗ thang máy, cái người nhỏ con đó mặc một chiếc áo phông trắng cùng với quần đùi ngắn ngang gối, đi kèm với hoa tai và đồng hồ trên cổ tay, khiến nó nhìn đẹp trai đến nỗi ai đi ngang qua cũng phải ngoái lại nhìn. Tôi dừng lại, nhìn bộ quần áo gồm quần bò xanh nhạt màu cùng với áo phông của mình, trông chẳng khác thằng Mark là mấy. Bất chợt tôi mỉm cười khi nghĩ đến câu nói của anh trai mình.

Đây thực sự là một buổi hẹn hò.

"Mark..." Tôi gọi từ đằng sau.

Mark quay lại và quay đầu đi hướng khác vì tôi đang ở rất gần nó, điều đó khiến tôi mỉm cười, lùi lại một chút để khiến nó không cảm thấy khó xử.

"Đến trễ" Nó khẽ phàn nàn rồi quay đi.

"Tao cố gắng đến đây nhanh nhất có thể rồi nhưng mà tao không có xe" Tôi trả lời 

"Sao anh không dùng xe của mình?"

"Thằng Yoo đi mất rồi" Tôi có thể dự đoán được sau này chắc không sống trong nhà lầu nổi mất, nhưng nếu hôm nay tôi có thể khiến thằng Mark cảm thấy có lỗi với lời nói dối ngớ ngẩn này thì tôi vẫn sẽ làm.

"Anh ấy đi đâu?" Tôi giật bắn khi bất chợt Mark hỏi về anh trai tôi.

"Nếu quan tâm tao thì chỉ nên lo cho tao thôi" Thay vì trả lời câu hỏi của nó, tôi khiến nó dồn sự chú ý về phía tôi.

"Thì...."

"Thì cái gì? Mày biết tao giữ kỹ mày mà"

"P'Vee...." Tôi cười khi giọng nó lại bắt đầu trở nên ho khan.

"Ờ, tao chỉ nói vậy thôi" Tôi dơ tay đầu hàng rồi bước lại gần nó " Tụi mình đi đâu đây?"

Mark quay lại rồi bước đi, còn tôi thì mỉm cười theo sau người phía trước. Chiếc áo mỏng di chuyển nhịp nhàng theo từng bước đi của nó, kể cả eo hay chân nó nhìn đều rất thích mắt. Tôi công nhận rằng tôi đang như một thằng thần kinh đi sau lén lút nhìn nó , nhưng bởi vì người trước mắt tôi là Mark, nên tôi chỉ mỉm cười.

Cái tiệm cắt tóc mà nó đưa tôi đến chính là cái tiệm tôi cắt tóc hồi tham gia cuộc thi Trăng-Sao của khoa, nhưng tôi không chắc là chủ tiệm còn nhận ra tôi không nữa. Tôi vẫn nhớ rất rõ cửa tiệm này vì nó không có quá nhiều khách nên chỉ có đúng một thợ cắt tóc. Tôi cúi chào rồi ra ghế ngồi đợi cắt, còn thằng Mark thì tiến đến ngồi vào ghế đợi.

" Chết mất~~ Choli nói là có người đẹp trai lắm đến cắt tóc, chế cứ nghĩ là ai? Hóa ra là Nong Vee của chế" Người chủ tiệm bước đến chào tôi, anh ấy tiến lại gần, đặt một tay lên ghế của tôi.

"Vui lắm đấy khi mà P'Toey còn nhớ em" Tôi mỉm cười.

" Người đẹp trai như thế này, tất nhiên là chế phải nhớ rồi. Mà chỉ đến cắt thôi hả?" Giọng nói của anh ấy hướng đến cái người đẹp trai đang ngồi kia. Tôi quay về phía Mark, khiến nó rời mắt khỏi điện thoại. Nó ngước lên , nhìn tôi cười rồi lại nhìn xuống chiếc điện thoại " Đẹp trai, mặt đẹp thế dễ có người tiếp cận lắm đấy!!" Giọng nói của anh ấy thì thào vào tai tôi nhưng những từ ấy khiến tôi có chút không thoải mái.

"Mark! Lại đây chọn kiểu tóc cho tao" Tao không thèm trả lời câu hỏi của anh ấy, thay vào đó tôi gọi Mark lại gần. Nhìn qua gương, tôi thấy nó ngước lên, lông mày nhíu lại rồi thì thầm gì đó.

"Để anh ấy chọn đi, em đâu có biết cái gì đâu?" Câu trả lời của nó khiến tôi khựng lại, chúng tôi cứ nhìn nhau qua gương như thế , còn nó vẫn cứ ngồi đó không chịu di chuyển.

"Biết rồi, nhìn nhau đến thế này, kính của nhà chế vỡ ra mất . Không phải ghen tuông, chế biết hai đứa là đi cùng nhau" P'Toey xua tay nói.

"Nó không phải....."

"Không cần phải giải thích, người đẹp. Mắt của nong Vee đã nói hết rồi" P'Toey hướng Mark mỉm cười "Không phải như chế nghĩ à, người đẹp?" Anh ấy cúi xuống thì thầm vào tai tôi, trong khi mắt vẫn hướng về người phản chiếu trong gương. Tôi mỉm cười khi anh ấy nhìn về phía Mark.

"Vâng" Tôi trả lời anh ấy, ánh mắt bắt gặp Mark trong gương. Nó vẫn ngồi đó, nhìn xuống dưới điện thoại.

"Chết mất~~ Nếu như em thích 'kiểu' này thì tại sao không nói cho chế từ hai năm trước" Anh ấy bĩu môi rồi chạm vào tóc tôi.

"Em chỉ mới thích người ta thôi"

Không mất quá nhiều thời gian để cắt tóc, nhưng tôi không quan tâm đến kiểu tóc cho lắm, ánh mắt tôi chỉ dán lấy cái người đang phản chiếu trong gương để xem nó đang làm gì. Ban đầu, nó chỉ ngồi nghịch điện thoại rồi sau đó cúi xuống đọc vài cuốn tạp trí, biểu cảm mặt nó có chút kì lạ nhưng không có vẻ là có gì đó khiến nó khó chịu.

"Thích đọc cái này sao?" Lông mày tôi nhướng cao khi thấy ai đó tiến tới cúi chào Mark. Nó nhìn vào người vừa chào nó, cái người đang che đi tầm nhìn của tôi về phía Mark.

"Vâng?" Tôi chỉ nghe được giọng Mark khẽ trả lời và thấy tấm lưng rộng của người nói chuyện với nó.

" Mình cũng đi cắt tóc, bạn có thể chọn cho mình một kiểu được không?" Giọng nói kia vẫn tiếp tục mặc cho người của tôi có trả lời nó hay không.

"Chế đã nói rồi, đẹp trai, mặt đẹp thế kia dễ có người tiếp cận lắm....Chiều nay lúc nó đến đây cắt tóc, cả con trai lẫn con gái đều nhìn nó chằm chằm" Tôi nghĩ đến hình ảnh mà P'Toey đang nói đến khiến tôi càng muốn giữ kỹ nó hơn.

"Mình...."

"Mark!" Tôi không cần biết nó sẽ trả lời gì sau khi tôi gọi nó, tôi chỉ muốn ngăn cản cuộc nói chuyện của hai người bọn họ.

" Xong rồi, người đẹp" P'Toey kéo tấm vải trên ngực tôi ra, phủi lớp bụi tóc vương trên đó đi.

"Tao...xong rồi" Tôi trả lời Mark , nhìn về phía Toey, người đang mỉm cười.

"Mình đi đây" Mark nói rồi rời đi.

"Tên Mark đúng không? Tên mình là Thew" Khi tôi đang đợi trả tiền thì thằng đó lại tiếp tục nói chuyện với Mark.

"Vâng"

"Tên đẹp ghê. Rất vui vì được làm quen" 'Quen cái mông tao' Tôi vừa nghĩ vừa dúi nhanh tiền vào tay P'Toey rồi chạy ngay đến chỗ Mark đang đợi.

"Cảm ơn" Tôi bước đến. Mắt tôi nóng bừng lên khi thấy Mark cười vui vẻ với cái thằng đó, dù cho đó chỉ là một nụ cười xã giao thôi cũng đủ khiến tôi ghen. Mark cười lúc nào nhìn cũng đẹp, và tốt nhất là nó chỉ được cười với mình tôi thôi.

"Mark" Tôi gọi nó. Mark quay lại nhìn tôi và tôi đoán nó hiểu được tôi đang cảm thấy thế nào.

"Bạn đến cùng anh trai à?.... Hay là bạn" Đầu tiên tôi muốn mặc kệ nhưng bây giờ tôi không thể.

"Thì...." Nhiệt độ trong cơ thể cứ tăng lên khiến tôi hít một hơi thật sâu để trấn tĩnh lại. Tôi bước đến chỗ Mark, đặt tay mình vòng qua vai nó.

"Không biết có chuyện gì, nhưng đây không phải anh trai, cũng không phải bạn" Tôi vừa nói vừa nhìn thẳng vào mắt người đối diện, khiến hắn tức giận.

"Ơmm....mời khách tiếp theo, chúng tôi còn ghế trống" P'Toey gọi, còn Thew quay sang nhìn tôi rồi lại nhìn Mark một lần nữa.

"Không muốn cắt tóc nữa" Hắn quay sang P'Toey nhún vai.

"Em xin lỗi" Tôi nói, còn P'Toey chỉ mỉm cười.

"Không sao, hôm nay chế giàu rồi, chế cũng không ưa cái thằng đó" Anh ấy vẫy tay "Không tính bỏ tay xuống luôn hả?"

"Ờmm...." Mark lùi lại, nhưng tôi với tay giữ nó lại.

"Em sẽ không buông cái người này ra nữa đâu"

-------

Thằng con trai suốt ngày chỉ biết nghĩ nên nấu vợ nó với gì để ăn, còn dâu thì chẳng kém, rất nhiệt tình chọn gia vị cho chồng nó nhắm = A =

P. s: Mình sẽ dịch lại từ c1 đến c14 nên xin đừng hỏi hay pr nhà khác trên bản dịch của mình. Mình cảm ơn ạ!!!!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến