Chương 18: Hãy để điều đó miêu tả cảm xúc của chúng ta (18+)

 Thực ra tui tính nghỉ không dịch, nhưng mà lỡ dịch mấy chap rồi mà bỏ dở tui tiếc công tui lắm :((( Nên tui lại dịch lại :)....À mà đây là lần đầu tôi trans cảnh H nên có gì cứ nhận xét thật lòng nhé!

P.s: Lexi vừa thêm truyện của tui vào danh sách đọc O A O *hú hét*

-------------------

[Mark Masa]

Tôi ngã bịch xuống giường khi tiếng chuông báo thức vang lên. Tối hôm qua tôi uống nhiều đến mức không nhớ nổi mình đã về phòng bằng cách nào. Đồng hồ báo 5 giờ sáng, tôi còn không đứng dậy nổi đến khi có ai đó vòng tay ôm nghiến tôi lại. Ngước mắt lên tôi mới thấy, P'Vee đang nhìn mình.

" Mày tắt nó hay để tao làm" Anh ấy thì thầm vào tai tôi, nhưng tôi né ra, với tay tắt điện thoại. Tôi quay lại nhìn anh ấy, làm thế quái nào mà anh ấy lại đang ngủ cùng tôi cơ chứ? Chẳng phải tôi trả tiền thuê phòng để được ở một mình à.

"Mày ngại gì chứ?" Anh ấy nằm xấp lại, đối mặt nhìn tôi.

"Anh vào từ khi nào vậy?"

" Tao ở đây từ tối qua rồi. Đem mày về phòng rồi tao ngủ ở đây luôn" Anh ấy tiến lại gần vòng tay qua bụng tôi ôm lại.

"..." Tôi yên lặng nhìn người đối diện. Tôi cần phải tỉnh táo, anh ấy đem tôi về đây bởi vì anh ấy nói vậy chứ nó không giải thích chuyện tại sao anh ấy không quay lại phòng minh.

"Hừm...Sao lại nhìn tao như thế? Tao không ở lại được à?" Anh ấy ngổm dậy cọ vào cằm tôi.

" Đừng có đùa....Em chưa có nói gì cả" Tôi đẩy cánh tay anh ấy ra.

"Nhưng mắt mày lại nói thế" Anh ấy nói, đặt tay lên ngực tôi kéo về. "Đừng có mà giấu"

" Đâu có. Em đi tắm đây để chút nữa còn ra xe đi về" Tôi cố thoát ra nhưng anh ấy ôm tôi càng chặt hơn.

"Như thế này một lúc không được à?"

"Thật hả?"

"Mày có chuyện phải về gấp à?"

"Không có gì" Kì học cùng kiểm tra cũng đều đã xong nên khi tôi quay lại, chắc tôi chỉ đi lòng vòng ở chung cư hoặc là về nhà.

"Ở đây thêm một ngày nữa đi" Anh ấy ngước mắt lên nhìn tôi.

" Em thì không sao nhưng mọi người sẽ thắc mắc khi mà điểm danh đấy" Tôi nói. Còn anh ấy rút điện thoại ra gọi cho ai đó. Trong khi chờ điện thoại kết nối, anh ấy vòng tay ra đằng sau kéo tôi lại gần anh ấy hơn. Trước giờ anh ấy chẳng bao giờ như thế này cả như kiểu anh ấy chẳng muốn rời xa tôi chút nào, nó tự nhiên đến mức khiến tim tôi đập liên hồi.

"Yiwa tao đau đầu" Anh ấy nói vào điện thoại " Không, mày không cần đến đây đâu, tao chỉ báo cho mày biết là tao không quay về bây giờ được. Thằng nhóc cùng mã số với mày cũng thế, nên nó với tao sẽ quay về sau đó" Anh ấy cúp máy ngay khi vừa kết thúc câu nói như sợ bị phát hiện, nhưng làm vậy cũng chẳng khiến chị ấy không đoán ra chút gì.

"Xong" Vee cười.

"Giả dối"

"Tao chỉ muốn ở bên mày thôi" Điều khiến anh ấy nói khiến tôi cứng người. Có phải anh ấy vừa nói muốn ở bên cạnh tôi? Tôi đạp anh ấy.

Tôi không biết hai đứa đã ngủ bao lâu, chỉ biết khi thức dậy thì ánh nắng đã xuyên qua rèm cửa. Tôi bỏ cánh tay đang ôm lấy eo tôi ra rồi đứng dậy, nhìn xuống P'Vee người vẫn còn đang ngáy ngủ khiến tôi cười phì. Mặc dù chỉ mới vài ngày thôi, nhưng anh ấy đã ngày càng rõ ràng hơn. Tôi mong rằng mọi chuyện cứ mãi tiếp tục như thế này.

"Ưmm..." Tôi nhìn cái người đang lồm cồm bò dậy. Thực sự rất vui khi mà nhìn thấy nét mặt anh ấy nhăn lại khi không thể tìm thấy tôi bên cạnh, thế nên tôi để tay lại gần để anh ấy có thể nắm lấy và kéo nó lại gần đầu mình hơn. Tôi nhẹ nhàng xoa đầu anh ấy.

"Hơi quá rồi đấy!" Tôi thì thào khiến anh ấy mở mắt.

"Quá thế nào? Tao cho mày biết cảm giác của tao rồi, mày còn muốn tao làm gì nữa?" Anh ấy nói, dụi đầu mình vào tay tôi.

"Đủ chưa?" Tôi hỏi.

"Chưa đủ. Khi tao yêu ai, tao sẽ yêu rất nhiều..." Đây là chuyện bình thường khi người ta yêu nhau, nhưng khi chuyện đó được nói ra từ anh ấy, nó khiến tôi càng mong rằng anh ấy thực sự có ý đó.

" Tao thực sự có ý đó đấy!" Anh ấy ngước lên nhìn, mặt vẫn không rời tay tôi.

"Th..thì..."

"Ngượng hả?" Vee nói trước khi tiến lại gần gối đầu lên chân tôi.

"Bỏ ra" Tôi cố rút bàn tay mình ra nhưng anh ấy càng nắm chặt hơn.

"Tao thích...."

"..." Trái tim tôi đập nhanh đến mức khó thở, anh ấy càng nhìn tôi như thế này tôi càng không thể suy nghĩ thêm được gì nữa.

"Tao thích dành thời gian bên mày"

Trái tim đúng là chẳng tốt chút nào.

"Mark..."

"Hử...Sao?" Tiếng của tôi khản đi đến độ tôi không thể nói tử tế nổi.

"Tao đói" Anh ấy nói khiến tôi nhướng mày.

"Đói thì kiếm cái gì mà ăn"

"Tao 'đói'....Mark"

"..."

"Tối qua tao không động vào mày tí nào cả vì mày say khướt luôn, nên bây giờ tao 'đói' lắm" Giọng nói như trầm xuống, ánh mắt anh ấy chăm chú nhìn tôi rõ ràng như đang muốn đòi hỏi điều gì đó, và tôi biết điều đó có nghĩa là gì. Tôi cắn môi, đè nén cảm xúc như trực trào ra nơi trái tim và....cúi xuống hôn lên môi anh ấy.

Chúng tôi hôn nhau chậm rãi cùng những cái động chạm nhẹ nhàng , anh ấy vẫn nằm trên chân tôi, ngẩng đầu lên để hôn. Cánh tay anh ấy choàng qua vai tôi, đè tôi xuống dưới để chúng tôi có thể hôn nhau dễ dàng hơn, tôi cũng choàng tay ôm lấy anh ấy. Chúng tôi hôn nhau rất lâu, lâu đến mức hơi thở của hai đứa ngày càng nặng nề , chúng tôi tách nhau ra rồi lại lao đến ngấu nghiến đối phương.

"Ưm..." Giọng tôi khẽ rên lên, môi anh ấy vẫn kề sát bên môi tôi. Khi tôi cố quay mặt đi thì anh ấy ôm lấy cổ tôi giữ lại.

"Mark có muốn ăn Vee không?" Giọng nói khan khan nhẹ nhàng len lỏi vào tai tôi. Anh lại hôn tôi thêm nữa, một tay mò mẫm chạm lên ngực tôi.

[Câu này tôi không chém gió đâu :)), nguyên văn câu Vee nói đây - มาร์ค(Mark)ก็อยาก(muốn)กิน(ăn)วี(Vee)เหรอครับ(krap)? TT . TT)

Tôi cúi xuống hôn đáp lại, chỉ muốn cái người kia ngừng nói. Tốt nhất là anh ấy không nên nói gì cả vì những hành động dịu dàng cùng câu nói ấy khiến trái tim tôi run rẩy.

"..Ưm" Vee khẽ rên lên khi rời ra"Hôn giỏi nhỉ" Những từ đó không quá lớn nhưng đủ để tôi có thể nghe thấy.

"Đủ chưa?" Tôi hỏi trước khi não tôi trở nên mù mờ.

"Tự hỏi chính mình đi" Anh tiến lại gần, nhẹ nhàng di chuyển xuống, kéo chiếc áo ngủ của tôi lên. Không biết có phải do quần áo quá chật hay không nhưng điều đó khiến tôi hít vào thật sâu.

"Ah...Ah..." Tôi khẽ rên lên khi lưỡi anh ấy lướt qua rốn rồi đặt một nụ hôn lên đó.

"Oh..." Vee cũng rên lên khi tôi trườn tay vào trong áo , vuốt ve cơ thể săn chắc và rồi khẽ xoa lên một bên đầu ngực.

Anh ấy rời đi một chút, rồi lại mạnh mẽ đè nghiến tôi xuống giường. Thật may là chiếc giường này đủ rộng nếu không tôi chắc chắn sẽ rơi xuống khỏi đó. Anh ấy mỉm cười tự mãn.

Môi của anh ấy lại ấn lên môi tôi một lần nữa , đè tôi dưới thân. Và cứ thế chúng tôi cứ hôn nhau, hết lần này đến lần khác.

" Mỏng thật đấy" Anh ấy nói, sờ lên phần vải của bộ đồ ngủ khiến tôi giật nẩy. Mặt anh ấy vùi vào cổ tôi, tôi nghiêng sang một bên để anh ấy có thể dễ dàng liêm láp và cắn nó.

"Anh...ô...ư..." Giọng tôi càng ngày càng đứt quãng. Anh ấy tiến tới, từ từ cởi bỏ chiếc áo mỏng trên thân. Tôi không nhớ là mình có đồng ý hay không nữa, điều tôi quan tâm bây giờ chỉ là phần ngực được lưỡi anh ấy nhấm nháp và mút nhẹ nhàng khiến tôi uốn cong người.

"Đúng rồi" Anh ấy tách ra nhìn xuống thành quả của bản thân rồi nhìn lại tôi, cái ánh nhìn đó đủ để khiến tôi trụy tim, cái cách mà lưỡi anh ấy di chuyển, liếm nhẹ môi mình khiến tôi đờ đẫn.

"Anh..."

"Mày đang cố giết tao đấy à?" Anh ấy thì thào, nhìn tôi rồi lại tiếp tục hôn lên bụng tôi lần nữa. Bàn tay khỏe khoắn kia len lỏi vào bên trong quần tôi.

"Ô..ô..ưm" Tôi rên lớn hơn khi Vee nhẹ nhàng di chuyển lên xuống khiến đầu óc tôi càng trở nên mờ mịt. Anh ấy nhìn, rướn người lên rồi hôn tôi không ngừng.

"Ưm..." Vòng tay ra sau lưng, tôi nhẹ nhàng ôm chặt lấy anh ấy.

"Ưm..Ha..a" Tôi ngưng lại khi cảm thấy có thứ gì đó đi vào bên trong cơ thể, không biết là anh ấy lấy thuốc bôi trơn từ bao giờ hay nó ở đâu, nhưng bây giờ tôi chỉ cảm nhận được những ngón lạnh buốt di chuyển ra vào bên trong cửa mình.

"Quyến rũ " Giọng anh ấy thì thầm bên tai tôi, khiến cho ngực tôi như muốn vỡ tung. Cơn đau ban đầu đã dần biến mất, và cơ thể tôi thì ngày càng mẫn cảm hơn.

"Ô..ah..ha...anh" Anh ấy tăng thêm ngón tay ra vào, rồi chạm vào một điểm ở bên trong khiến cơ thể tôi cong lên kéo theo đó là tiếng rên rỉ ngân dài.

"Mày thực sự đang giết tao rồi đấy...." Giọng nói lướt qua tai tôi. Anh ấy hôn dần xuống dưới ngực rồi ngước lên nhìn " Tao nghĩ tao chết thật rồi" Mẹ ơi!! Tôi nghĩ chắc tôi sắp chết đến nơi mất.

"Ah..ha....Chậm thôi" Tôi đẩy gương mặt của người đang cố tiến vào. Anh ấy với lấy thuốc bôi trơn, tự bôi lên thằng nhỏ rồi tiến vào bên trong.

"Ah...."Gương mặt đẹp trai cạnh tôi rên lên khi anh ấy tiến vào một lần nữa. Thuốc bôi trơn thực sự giúp ích rất nhiều, điều đó chứng minh cho sự đau nhức bên trong.

"Anh...nhẹ thôi" Tôi nói. Thú thực tôi không phải dạng yếu đuối đến mức không thể chịu nổi, chỉ là tôi muốn lần làm tình này với anh ấy khác hoàn toàn với những người khác. Có thể chúng tôi không nói những lời yêu đương, nhưng tôi muốn ở thời khắc này hành động của chúng tôi tượng trưng cho những lời yêu đó.

"Ưm..." Anh ấy cởi chiếc áo ướt đẫm mồ hôi trước khi nhẹ nhàng di chuyển. Từ đây, tôi có thể cảm nhận được chuyển động nhỏ nhất nơi anh ấy.

Tôi kêu lên khi anh ấy hoàn toàn tiến vào bên trong, và di chuyển liên tục. Tôi mơ màng nhìn người trước mắt mỉm cười, bàn tay anh ấy bao bọc lấy tôi khiến cả hai di chuyển nhịp nhàng. Một tay anh ấy giữ chắc eo, xoa nắn nhẹ nhàng, tay còn lại thì nắm lấy thằng nhỏ di chuyển lên xuống theo từng nhịp đưa đẩy.

"Ahh....Ô..ưm..." Tôi phát ra những tiếng rên khẽ, cả cơ thể tôi đều cong lên. Tôi chẳng còn cảm nhận được gì ngoài những khoái cảm ồ ạt kéo đến, nhưng tôi biết một điều, khi tôi mở mắt ra nhìn thấy anh ấy mỉm cười, điều đó làm tôi vui hơn bao giờ hết. Ánh mắt của anh ấy khác hoàn toàn những lần trước, và tôi yêu cái nhìn ấy.

"Tao...ưm...Mark" Anh ấy kêu lên tên tôi, tôi đặt tay lên đôi vai rộng, kéo anh ấy lại gần hơn rồi hôn lên môi anh ấy. Anh ấy lập tức đáp lại.

"Ưm...ô...ư...Vee" Nước mắt tôi lăn xuống khi anh ấy bắt đầu di chuyển thứ to lớn kia ngày một nhanh hơn, nó đánh mạnh vào từng ngóc ngách bên trong tôi.Anh ấy tiến vào càng sâu thì tôi lại càng rên lớn hơn.

"Tao thích...ưm...khi mày rên rỉ và gọi tên tao" Vee nói, tiếp tục đưa đẩy và hôn lên khóe môi tôi.

"Ô....P'Vee" Anh ấy càng ngày càng di chuyển dữ dội hơn khiến tôi phải cắn chặt môi ngăn không cho tiếng rên thoát ra ngoài.

"Tao thích môi mày như thế này" Anh ấy nhẹ nhàng ấn ngón tay xuống môi tôi " Tao thích khi mày nhìn tao như thế này" Cái miệng ngọt sớt kia hôn lên mi mắt tôi, anh ấy cứ giữ như thế một lúc rồi lại hôn nghiến tôi, vén những lọn tóc lưa thưa chắn ngang mắt.

"Anh..." Tôi muốn nói rằng Vee đẹp trai, quyến rũ và rằng tôi yêu anh ấy biết nhường nào.

"Tao thích khi mày nhìn tao thế này, khi mắt mày nói rằng mày chỉ có mình tao" Anh ấy nói, vẫn tiếp tục di chuyển nhịp nhàng. Cứ mỗi lần anh ấy tiến vào, tôi lại rên lên khe khẽ.

"Ah..ưm...Thích" Môi anh ấy lướt nhẹ nhàng trên da tôi.

"Thích mày"

"Ô.." Chúng tôi rời nhau ra sau khi anh ấy nói những từ ấy, nhẹ nhàng anh nằm xuống, hôn lên môi tôi. Anh ấy vẫn cứ hôn tôi nhẹ nhàng như thế mặc cho phần dưới vẫn dính lấy nhau.

"Mark...tao thích mày" Anh ấy thơm lên môi tôi, rồi hôn lên má. Tôi có thể cảm thấy mình không thể cầm cự được nữa rồi.

Lúc đó, tôi chẳng quan tâm gì nữa, tôi mặc kệ liệu Vee có đeo bao hay không, mặc kệ liệu có phải dọn dẹp sau đó; điều duy nhất tôi quan tâm là khoảnh khắc mà chúng tôi có được nhau.

Tôi nghĩ tôi thực sự đã yêu rồi.

Những khoảng thời gian vừa qua là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất đối với tôi. Liệu tôi đã từng cảm thấy hạnh phúc như vậy bao giờ chưa? Dù chúng tôi không dành cả ngày để làm tình nhưng tôi vẫn cảm thấy rất vui khi được ở bên anh ấy.

"Cười nhiều nhỉ. Nếu mày còn nhìn như thế thì sao tao cho mày nghỉ được?" Vee thì thầm bên tai tôi, khiến nó đỏ lựng. Lúc này, cả hai đứa đều trần như nhộng , mà dù sao cũng chẳng có lí do để phải mặc đồ.

"P'Vee..." Tôi nhẹ nhàng gọi, ngước mắt lên nhìn anh ấy. Lúc này cả gương mặt anh ấy đều lấm tấm mồ hôi, tôi không nhịn cười được khi thấy anh ấy lăn ra ngủ.

"Hưm...Sao?" Anh ấy càu nhàu nhìn xuống tôi.

"Anh nói là anh thích em"

"Ừm" Anh ấy nói, quay sang hướng khác, tai đều đỏ hết lên, đến ngực của anh ấy cũng dần chuyển sang màu đỏ.

"Thật à?" Tôi tiến lại gần. Chúng tôi không ôm ấp chỉ nằm đó cạnh nhau, nên tôi có thể nghe thấy tiếng nhịp tim anh ấy đập liên hồi.

"Ờ" Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt sắc như thể muốn ngăn không cho tôi nói tiếp.

"Ngượng à?" Tôi hỏi. Tôi cực kì thích Vee khi anh ấy như thế này. Anh ấy lấy chăn trùm lên đầu , cố tránh né tôi; nhưng trong lúc đó ngón tay anh ấy vô tình lại chạm vào tôi, anh ấy vội rụt lại, quay đi không dám trả lời. Một lúc sau, anh ấy mới quay lại nhìn tôi, gương mặt bỗng ủ rũ.

"Mẹ nó,mày..." Anh ấy khẽ chửi thề, còn tôi thì vẫn tiếp tục cười.

"Sao anh lại ngại chứ?"Tôi nắm lấy bàn tay anh ấy, mặc dù chúng đã được che lại bởi tấm nệm.

"Thì...mắt của mày..."Anh ấy né tránh ánh nhìn của tôi "Khi tao nhìn vào mặt mày..." Tôi không biết mình đã làm ra biểu cảm gì nhưng phản ứng của Vee khiến tôi cảm thấy nóng nực.

"Anh nói gì?" Tôi khẽ chạm vào mặt anh ấy.

"Thực sự, mày chưa bao giờ làm cái vẻ mặt đấy cho ai khác chứ?"

" Tại sao anh lại quan tâm chứ?"

"Tao quan tâm với tư cách là một người thích mày" Đầu tiên tôi chỉ muốn trêu anh ấy thôi, nhưng những gì anh ấy trả lời cùng đôi mắt sắc nhìn tôi chằm chằm khiến tôi không thể đùa cợt nổi.

"Anh trêu em" Tôi kéo chăn lên cằm, còn anh ấy mỉm cười , choàng tay ôm tôi vào lòng.

" Đói không?" Anh ấy hỏi trêu trọc.

"Không...." Bây giờ tôi chằng có tâm trạng ăn uống gì cả, tôi không thể di chuyển cũng chẳng muốn đi đâu. Tôi chỉ muốn nằm đây thế này trong vòng tay anh ấy.

"Ừm, tao cũng 'no' rồi" Anh ấy thì thầm vào tai tôi.Tôi nhìn chằm chằm vào anh ấy, chỉ muốn nhéo tai anh ấy thôi.Cái người ngượng ngùng vài phút trước biến đâu rồi?"

Tôi không biết mình ngủ từ bao giờ, có lẽ do tôi quá mệt mỏi và Vee thì đang ôm đầu tôi nên tôi không thể làm gì ngoài nằm im. Tôi tỉnh giấc, thấy Vee nửa ngồi nửa nằm, đang cầm điện thoại với gói đồ ăn vặt đặt trên bụng. Anh ấy vẫn chưa mặc đồ nhưng trên người tôi là một chiếc áo thun ngắn, chắc hẳn anh ấy biết tôi đã tỉnh giấc nên cúi xuống đưa cho tôi xem chiếc điện thoại.

"Tao ghen tị" Vee nói khi đọc được trạng thái của Tossakan, đó là bức hình của nó đang hôn vào má Bar. Có rất nhiều bình luận , trong đó cũng bao gồm cái người bên cạnh tôi đây. Tôi cười rồi đưa điện thoại lại cho Vee.

"Họ vẫn chưa rời đi" Tôi nói sau khi đọc.

"Thì...Tao ghen"

"Anh ghen cái gì chứ?" Tôi cười cái người ồn ào đang nhìn chằm chằm vào điện thoại.

"Chúng ta ở cùng một chỗ, cùng làm một việc còn tụi nó thì thể hiện tình yêu nồng nàn của chúng nó" Tại sao anh ấy lại so sánh chứ?!

"Anh là trẻ con à?!Có mỗi chuyện này thôi" Tôi nói rồi đứng dậy, chuẩn bị rời đi.

"Lại đây"

"Này" Vee nắm lấy tay tôi, kéo vào ngực mình.

Cả gương mặt tôi đều ở trong camera, tóc tôi thì lõa xõa vì nó đã quá dài rồi, và tôi thì không có dịp để đi cắt.Mắt tôi hơi sưng lên sau khi ngủ dậy, môi cũng vậy. Camera dịch xuống phần cổ và tôi có thể thấy rõ những dấu hôn và còn có cả dấu hickey vương vãi trên đó. Tôi ngước lên nhìn Vee và cảm thấy thật bất công, anh ấy nhìn vẫn đẹp trai cho dù mới ngủ dậy, môi anh ấy chỉ hơi sưng lên. Anh ấy đặt cằm lên vai tôi và nhấn nút chụp hình.

Tách!

"Vee...Không được....Đừng có đăng nó lên" Tôi vẫn chưa sẵn sàng để tạo một tin đồn cùng anh ấy đâu.

" Đừng có vậy" Tôi quay lại nhìn anh ấy, đồng thời môi hai chúng tôi gần sát vào nhau. Anh ấy cúi xuống hôn tôi.

" Tao thích trêu mày" Anh ấy nói rồi lại hôn tôi cái nữa.

"Đừng lo, ảnh thật chỉ có mình tao được thấy thôi" Anh ấy cười rồi dụi mũi vào má tôi, đưa cho tôi chiếc điện thoại. Tôi muốn xóa đi nhưng tôi không thể, trong bức ảnh, mặt tôi gần ngay sát mặt anh ấy, hơn nữa anh ấy còn cười rất hạnh phúc.

"Tự chụp một bức rồi đăng lên đi"

"Chờ chút" Tôi phàn nàn.

" Tao muốn cho những thằng tán mày biết là bây giờ mày đã thuộc về ai rồi"

"Anh nghiêm túc à?" Tôi hỏi.

"Cái câu hỏi đó nghĩa là sao? Mày không nghiêm túc với tao à?"

"Đừng có ngốc" Tôi đáp lại, hôn lên môi anh ấy. Tôi tính rời đi, nhưng anh ấy lại ôm tôi trở lại để có thể hôn lâu hơn. Chúng tôi cứ hôn nhau một lúc lâu, lâu đến mức tôi hoàn toàn không để ý cho đến khi nghe thấy tiếng máy ảnh kêu.

"Đẹp ghê" Vee nói, nhìn vào bức hình trong máy tôi.Tôi không chắc liệu anh ấy vừa chụp nó hay là tất cả đã được chụp từ trước rồi. Anh ấy nhấn liên tục vào màn hình điện thoại trước khi quay lại nhìn tôi nhíu mày.

"Sao mọi người nhấn like nhanh vậy chứ?" Anh ấy nói, đưa trả tôi chiếc điện thoại.

Trạng thái mới nhất của tôi là bức hình tôi dựa vào phía sau và đỏ mặt. Với những người khác , có vẻ nó không rõ ràng nhiều, nhưng khi nhìn vào nó tôi biết , tôi vừa hôn ai đó. Vee không hề biến mất trong bức ảnh, cánh tay của anh ấy cầm lấy điện thoại cũng đủ để chứng minh chuyện gì đã xảy ra và tại sao lại có nhiều bình luận đến vậy.

Masa Mark

5 phút trước

Hãy để tấm hình này thể hiện cảm xúc của chúng ta...

42 lượt thích    15 bình luận

James đọc là James nhưng không phải James: Thật hả?

Yiwa: Thằng quỷ!!

FutureforFun : Chị biết gì rồi à @Yiwa

" Anh nghĩ chuyện này có ổn không?" Tôi quay lại cái người đang nghịch điện thoại.

" Tao không thể quan tâm mày được à?" Anh ấy nhướng mày hỏi.

"Nhưng anh có thể chấp nhận nó được không?" Xã hội có thể cởi mở, nhưng không phải ai cũng có thể chấp nhận chuyện này, nhất là người lớn.

" Nếu như tao không thể, thì tao đã không nói tao thích mày"

"..."

"Mark, Thích là thích, Yêu là yêu. Trước đây tao không biết được mình cảm thấy như thế nào nhưng bây giờ thì tao tự tin rồi, tao biết sự lựa chọn của mình là gì và đó chính là mày" Vee chậm rãi nói, mắt anh ấy nhìn tôi đầy trìu mến. Cánh tay anh ấy kéo tôi lại rồi đặt một nụ hôn lên đó.

"P'Vee..."

"Tao biết là tao ngu ngốc, tao biết là tao đối xử với mày chẳng ra gì.Tao muốn xin lỗi mày cả ngàn lần, tao muốn làm mọi thứ có thể nhưng tao chỉ muốn hỏi...." Anh ấy đặt tay mình lên má tôi "Cho tao thêm cơ hội nữa, được không?"

Tôi không thể giữ nổi nụ cười khi nghe được câu hỏi từ anh ấy. Tôi tiến lại gần, choàng tay qua cổ kéo anh ấy lại và hôn lên môi. Chúng tôi thường xuyên hôn nhau, nhưng chuyện đó chẳng bao giờ chán cả. Lưỡi anh ấy khám phá tất cả ngóc ngách bên trong, tôi cũng làm điều tương tự và tôi không muốn dừng lại bởi chúng tôi càng hôn nhau bao nhiêu thì cảm giác nó đem lại càng tuyệt vời bấy nhiêu.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến